Nếu Chương Tử Di "bán thân": Gấp gần 1000 lần... Hồng Hà!

Làng giải trí Việt mới vừa rúng động về thông tin nữ diễn viên, người mẫu Hồng Hà là gái bán dâm cao cấp với mức giá 1000 USDlần. Trong khi đó ở showbiz Hoa ngữ, Chương Tử Di đang bị tố bán dâm với giá "khủng khiếp" hơn: 946.000 USD cho lần "đi khách" đầu tiên.

Làng giải tríViệt mới vừa rúng động về thông tin nữ diễn viên, người mẫu Hồng Hà là gái bándâm cao cấp với mức giá 1000 USD/lần. Trong khi đó ở showbiz Hoa ngữ, Chương TửDi đang bị tố bán dâm với giá "khủng khiếp" hơn: 946.000 USD cho lần "đi khách"đầu tiên. Giả sử, nếu nghi án Chương Tử Di làm gái gọi cao cấp là sự thực thì...đúng là nghề bán dâm "làm rất nhanh" nhưng lại thu về số tiền lớn - theo lời củanữ diễn viên Hồng Hà thú nhận!

Cũng theo nữ diễnviên trẻ tuổi sa ngã Hồng Hà cho biết, tiền cát-xê đóng phim của cô là từ 4 - 5triệu đồng/tập và khoảng 10 triệu đồng/bộ phim. Trong khi đó, với việc “đikhách” cô nhận được trung bình 1000 USD (tương đương 22 triệu đồng), gấp 4 lần.

Nếu Chương Tử Di "bán thân": Gấp gần 1000 lần... Hồng Hà!

Theo số liệu báo chí Hồng Kông, Đài Loan đưa ra thì giá "giao dịch xác thịt" liên quan đến vụ việc Chương Tử Di gấp 946 lần Hồng Hà.

Đối với mộtngôi sao tầm cỡ thế giới như Chương Tử Di, chỉ riêng mức cát-xê đóngphim của Hoa đán này cũng đủ làm người ta “thất kinh”, chưa nói các thunhập khác từ khai thác hình ảnh như quảng cáo. Vai diễn gần nhất, ChươngTử Di nhận cát-xê 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 60 tỷ đồng) khi tham giabộ phim “Quan hệ nguy hiểm” (Dangerous Liasions) của đạo diễn Vương GiaVệ. Thế nên, người ta vô cùng sững sờ khi nghe tin (một chiều) rằngChương Tử Di vẫn "làm thêm nghề" gái gọi cao cấp.

Một tờ báo Hồng Kôngdẫn lời người sáng lập đồng thời là Chủ tịch tập đoàn Dalian Shide của TrungQuốc - Từ Minh cho biết: trong lần lên giường đầu tiên với Bạc Hy Lai, Chương TửDi đã nhận từ tay Từ Minh 6 triệu tệ, tương đương 946.000 USD, gần bằng 20 tỷđồng trong năm 2007. Và tổng thu nhập từ năm 2007-2011 mà Chương Tử Di kiếm đượctừ giao dịch tình dục với các quan chức cấp cao và các đại gia là khoảng 100triệu USD!

Nếu Chương Tử Di "bán thân": Gấp gần 1000 lần... Hồng Hà!

Nếu đúng là gái gọi cao cấp như báo chí Hoa ngữ đưa tin, thì số tiền
 Chương Tử Di thu về từ việc lên giường với Bạc Hy Lai
trong lần đầu tiên vào năm 2007 là 946.000 USD.

Như vậy sora, nếu nghi án này là sự thật thì đây quả thật là một khoản thù laokhủng chưa từng có trong giới mại dâm. Có thể thấy, mức thù lao từ côngviệc hành nghề mại dâm của Chương Tử Di (nếu có) sẽ gấp 946 lần so vớiHồng Hà!

Tất nhiên, người hâm mộ của Hoa đán họ Chương cũng hy vọng những tin đồnnày chỉ là những hư cấu bịa đặt và xuyên tạc, vì đối với họ cũng nhưnhiều khán giả yêu điện ảnh Hoa ngữ thì Chương Tử Di là một diễn viênđầy tài năng, xinh đẹp và luôn là một người có thể chiến thắng mọi tinđồn không hay như hiện tại.

Theo GDVN



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.