"Ngỡ ngàng" tượng khỏa thân Can Lộ Lộ xuất hiện trong trường học

Điều đáng nói là bức tượng đó lại xuất hiện bên cạnh những nhân vật cao quý.

Điều đáng nói là bức tượng đó lại xuất hiện bên cạnh những nhân vật cao quý.

Truyền thông Trung Quốc đang rầm rộ tranh cãi vì việc tượng khỏa thân của Can Lộ Lộ được trưng bày tại trường Đại học nghệ thuật Hạ Môn. Điều đáng nói, tượng của cô lại được đặt cạnh tượng của nhà văn nổi tiếng, vừa giành giải Nobel năm 2012 – Mạc Ngôn và tỷ phú nổi tiếng Trần Quang Tiêu.

Không ít người bức xúc về vụ việc này và trả lời truyền thông, đại diện của trường Hạ Môn cho biết đây là tác phẩm của họa sỹ Tôn Đức Nghênh. Nhà trường không phản đối triển lãm vì đây là dự án tốt nghiệp của họa sỹ này.

Trả lời phỏng vẫn, tác giả của bức tượng nghệ thuật cho rằng: “Tôi biết rằng khi tác phẩm ra mắt sẽ có nhiều lời đàm tiếu nhưng tôi vẫn chọn nó là tác phẩm tốt nghiệp của mình. Theo tôi, một nhà văn, một diễn viên, một tỷ phú... và tất cả mọi người đều bình đẳng như nhau”.

 

Can Lộ Lộ "đứng cạnh" hai nhân vật tầm cỡ.


Theo Công lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.