Ngô Thanh Vân công khai ảnh thân mật

Bức ảnh chụp "đả nữ" nằm gọn trong vòng tay một người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người đặt câu hỏi: Phải chăng tin đồn người đẹp họ Ngô và chàng diễn viên Việt kiều Johnny Trí Nguyễn "đường ai nấy đi" là sự thật?

Bức ảnh chụp "đả nữ" nằm gọn trong vòng tay một người đàn ông lạ mặt khiến nhiềungười đặt câu hỏi: Phải chăng tin đồn người đẹp họ Ngô và chàng diễn viên Việtkiều Johnny Trí Nguyễn "đường ai nấy đi" là sự thật?

Dù chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận tinđồn tình cảm, nhưng mối quan hệ "tình như trong đã, mặt ngoài còn e" củabộ đôi phim hành động Ngô Thanh Vân và Jonny Trí Nguyễn vẫn luôn nhậnđược sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

Ngô Thanh Vân công khai ảnh thân mật
 

Bỏ ngoài tai những ì xèo về chuyện "tranhvợ, cướp chồng" và những dòng tâm sự đầy nước mắt của vợ cũ Trí Nguyễn,"đả nữ" họ Ngô vẫn "kề vai, sát cánh" cùng chàng diễn viên Việt kiềuđiển trai trong hầu hết các sự kiện lớn, nhỏ của làng giải trí. Trongmắt mọi người, họ luôn là một cặp đẹp đôi cả trên phim lẫn ngoài đờithực, bởi sự kết hợp của hai tâm hồn nhiệt huyết đã mang lại cho điệnảnh nước nhà nói chung và thể loại phim hành động nói riêng một làn giómới, hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Ngô Thanh Vân công khai ảnh thân mật
Ảnh chụp từ màn hình FB của Ngô Thanh Vân

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp trai tài,gái sắc này đã không còn những biểu hiện thân thiết như trước. Bằngchứng là hai người rất hiếm khi xuất hiện cùng nhau, dù có thừa cơhội đi chung. Khi không may giáp mặt, cả hai cũng không còn thân mật, màthay vào đó là những câu chào hỏi kiểu xã giao để tránh ánh mắt hiếu kỳcủa người chung quanh.

Trong khoảng thời gian nhạy cảm này, việc "đả nữ" họ Ngô lên báo úp mởvề việc tạm chia tay với Trí Nguyễn rồi dõng dạc tuyên bố rằng quan hệgiữa cô và Trí Nguyễn vốn chỉ đơn thuần là công việc, càng làm cho nghián "tình tan" thêm phần thuyết phục.

Ngô Thanh Vân công khai ảnh thân mật
Trí Nguyễn và nhân vật nam chính trong bức ảnh

 

Sự tò mò của dư luận chưa kịp lắng xuống thìmới đây, nữ diễn viên Bẫy rồng lại cho đăng tải bức ảnh cô đangnằm gọn trong vòng tay của một người đàn ông lạ mặt, kèm theo dòng chúthích "cặp đôi mới" trên Facebook cá nhân. Người đàn ông trong bức ảnhcó vẻ ngoài khá điển trai, nên khó có thể ngăn mọi người thôi không nghingờ về việc Ngô Thanh Vân có người yêu mới. Một người có nickname làNigi Nguyen vội vàng hỏi thăm: “Người yêu mới của em hả?”.

Theo Xzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.