Ngọc Thúy xinh tươi đi shopping sau khi chồng cũ tố nhục mạ Như Thảo

Ngọc Thúy vừa khoe hình ảnh xinh tươi đi mua sắm. Trước đó, chồng cũ của Ngọc Thúy cũng vừa gửi tâm thư đến cho cô.

Ngọc Thúy vừa khoe hình ảnh xinh tươi đi mua sắm. Trước đó, chồng cũ của Ngọc Thúy cũng vừa gửi tâm thư đến cho cô.

Trên trang cá nhân mới đây, Ngọc Thúy khoe hình ảnh xinh tươi đi mua sắm. Trong ảnh cô diện quần jeans rách kết hợp áo xanh nõn chuối. Có thể thấy, dù đã 3 con nhưng cựu siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ. Thần sắc tươi tắn và dường như cô đang phớt lờ mọi lời lẽ của chồng cũ vừa tố mình trước đó một ngày.

Ngọc Thúy phớt lờ tâm thư của chồng cũ 8

Ngọc Thúy phớt lờ tâm thư của chồng cũ 4

Ngọc Thúy khoe ảnh xinh tươi đi mua sắm, phớt lờ "tâm thư" của chồng cũ

Cụ thể, ngày 15/2, chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Đức An tỏ lời bằng một bức thư khá dài trên facebook. Anh cho rằng, mình lên tiếng vì vợ cũ vượt quá giới hạn cho phép. Ngọc Thúy đã nhục mạ Phan Thư Thảo và cha mẹ cô. Vị doanh nhân cũng mong có thể dừng "cuộc chiến" bởi điều này kéo dài sẽ khiến cả hai bên không được bình yên.

Đức An không ngại tiết lộ, Ngọc Thúy khinh rẻ và "tát" vào mặt người mang nặng để đau, đuổi họ ra đường: "Trong cơn điên loạn vì tiền, em đã khinh rẻ cha mẹ đã không cho mình cuộc sống tốt. Em tự cho rằng mình tài giỏi, biết cách thay đổi vận mệnh. Nên em cho mình cái quyền tát vào mặt người mang nặng đẻ đau ra em! Em, có thể đang tâm đuổi 2 người già ra khỏi nhà dù biết ko người thân thuộc ở nơi xa lạ!".

Chồng cũ Ngọc Thúy bộc bạch, anh muốn qua thăm hỏi bố mẹ vợ cũ nhân dịp Tết vừa qua nhưng ông bà có tự trọng và không nhận bất cứ sự chu cấp nào: "Tết năm nay tôi muốn qua thăm và chúc Tết nhưng ông bà mong tôi đừng qua, vì ông bà biết nếu tôi qua, em sẽ lại khiến ông bà thêm đau đớn".

Nhân đây, Đức An cũng nhắn nhủ Ngọc Thúy: "Em đừng dùng danh phận đến trước để lên tiếng dằn mặt hay dạy dỗ cô ấy, bởi một lẽ rất đơn giản: Xét về mọi khía cạnh, em còn thiếu tư cách để nói chuyện với Thảo. Em nên tìm một công việc đi làm để tự nuôi bản thân em và gia đình em. Heosua và Boba đã có tôi lo, nhưng em đừng lợi dụng tiền của 2 con và tiền của tôi dành cho con để sử dụng không đúng với mục đích vốn có của nó"...

Ngọc Thúy phớt lờ tâm thư của chồng cũ 0

Ngọc Thúy phớt lờ tâm thư của chồng cũ 1

Toàn bộ những lời lẽ của doanh nhân Đức Anh vừa viết dành cho vợ cũ

Ngọc Thúy phớt lờ tâm thư của chồng cũ 2

Đức Anh mong dừng "cuộc chiến" với Ngọc Thúy

Ngọc Thúy phớt lờ tâm thư của chồng cũ 5

Ngọc Thúy phớt lờ tâm thư của chồng cũ 6

Dù đã 3 con nhưng cựu siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng tuyệt đẹp, trẻ trung

Ngọc Thúy phớt lờ tâm thư của chồng cũ 7

Ngọc Thúy hiện đang sống với chồng luật sư và 3 con cả chung lẫn riêng


Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.