Ngọc Trinh: Cô gái may mắn và bất hạnh nhất showbiz Việt

Nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có…, Ngọc Trinh trở thành một hiện tượng đặc biệt trong showbiz Việt. Là cô gái bất hạnh, nhưng cô đã gặp may mắn khi được sự tung hô của cộng đồng mạng.

Nổi tiếng, xinh đẹp, giàu có…, Ngọc Trinh trở thành một hiện tượng đặc biệt trong showbiz Việt. Là cô gái bất hạnh, nhưng cô đã gặp may mắn khi được sự tung hô của cộng đồng mạng.

Cô gái may mắn

Đặc biệt ở chỗ, cô chẳng tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào ngoài việc (thỉnh thoảng) khoe những bộ hình diện bikini sexy đến không thể sexy hơn. Nhưng cô vẫn được coi là một ngôi sao hàng đầu. Cái tên Ngọc Trinh vẫn thu hút được sự chú ý mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Từ một cô gái phục vụ trong quán bar, quán bi-a, Ngọc Trinh có cuộc gặp gỡ định mệnh với ông bầu Khắc Tiệp. Sự kết hợp đặc biệt giữa một “ông trùm chân dài” và cô gái phục vụ trong quán bi-a đã tạo ra một “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

Từ danh hiệu tự xưng ấy, Ngọc Trinh được khoác lên mình danh hiệu “hoa hậu”. Dù chỉ trong một cuộc thi tầm cỡ “ao làng” và đầy rẫy những scandal mua giải nhưng cái danh xưng ấy cũng đủ làm nên sự “danh giá” cho người đẹp Ngọc Trinh.

Điều thú vị là, hầu hết những gì Ngọc Trinh sở hữu đều là…nhân tạo. Làn da “trắng không tì vết” là do được “tắm trắng”; nhà lầu, xe hơi đều do “đại gia” tặng. Vậy nhưng người ta vẫn chú ý, vẫn cứ khen, cứ chê Ngọc Trinh. Cái sự “khen chê” ấy đủ duy trì độ “hot” của Ngọc Trinh.

Có lẽ vì vậy, dù chẳng tham gia hoạt động nghệ thuật gì đáng kể thì cái tên Ngọc Trinh vẫn luôn được cộng đồng mạng chú ý. Sự chú ý ấy một lần nữa giúp Ngọc Trinh kiếm được bộn tiền.

Vì vậy, sẽ là không quá nếu cho rằng Ngọc Trinh là người may mắn nhất showbiz Việt.

…nhưng cũng bất hạnh nhất showbiz

Dù gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, ngày càng giàu có, xinh đẹp nhưng Ngọc Trinh vẫn là cô gái bất hạnh.

Ngoài những bất hạnh của quá khứ nghèo khó, tủi nhục, cuộc sống và tình cảm của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại cũng là cả một sự tủi cực.

Dù được tiếng là “thật thà” nhất showbiz nhưng Ngọc Trinh vẫn không thể sống như những gì cô nói, cô nghĩ. Bày tỏ quan niệm về tình yêu, Ngọc Trinh cho rằng: "Trong tình yêu, tôi có hai nguyên tắc: Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải có đủ năng lực để nuôi tôi. Người ấy không nhất định phải cưới tôi, nhưng nhất định phải có thành ý muốn cưới tôi".

Quan niệm như vậy nhưng Ngọc Trinh vẫn chấp nhận trở thành “người thứ ba” yêu “đại gia” suốt 8 năm qua. Có lẽ, người yêu “đại gia” của Ngọc Trinh cũng không có ý định cưới cô.

Thậm chí, trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh đã khóc khi chia sẻ rằng: đã nói ý định muốn có con nhưng bạn trai im lặng. Sự im lặng ấy khiến nước mắt Ngọc Trinh đầm đìa trên khuôn mặt thanh tú.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng “bớt ghét” mình đi. Bởi theo cô, sẽ rất là “đau” khi phải nghe, phải đọc những điều không hay về bản thân mình.

Những chia sẻ ấy của Ngọc Trinh khiến nhiều người xúc động. Bởi nó cho thấy, Ngọc Trinh thực sự là một cô gái bất hạnh và đáng thương nhất trong showbiz Việt.

 Minh Quân/VietNamNet



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.