Người thân cận để lộ danh tính chồng Midu, đàng trai cũng tự thừa nhận qua chi tiết này?

Bạn thân chia sẻ chi tiết có liên quan đến thiếu gia đang vướng nghi vấn kết hôn với Midu.

Sau khi Midu xác nhận sẽ kết hôn vào cuối tháng 6/2024, điều khiến cư dân mạng tò mò chính là danh tính chú rể. Nữ diễn viên cho biết sẽ công khai "nửa kia" trong giai đoạn thích hợp. Trong khi chính chủ còn giấu kín thì một trong những người bạn đầu tiên được Midu mời cưới để lộ danh tính "tổng tài" của nữ diễn viên.

Cụ thể, người bạn này cho biết tên viết tắt của vợ chồng Midu là "MD + MD". Dễ dàng nhận ra chữ "MD" là viết tắt của Midu (nghệ danh) và cũng là viết tắt của Mỹ Dung (tên thật). Tên đầy đủ của "chú rể tin đồn" gồm 4 âm tiết, và viết tắt 2 âm tiết cuối trong tên cũng là "MD". Đáng nói nhất, tên tài khoản cá nhân của vị doanh nhân này cũng bắt đầu bằng 2 ký tự "MD" đầy trùng hợp, sau đó mới đến tên gọi bình thường. Trang cá nhân này chỉ mới được lập trong thời gian gần đây, bức ảnh duy nhất là anh diện đồ như chú rể. Từ chia sẻ của bạn thân cùng với động thái của "đàng trai", cư dân mạng càng có thêm cơ sở cho rằng Midu sắp gia nhập hội phu nhân hào môn showbiz Việt.

Người thân cận để lộ danh tính chồng Midu, đàng trai cũng tự thừa nhận qua chi tiết này?-1
Cố vấn thanh nhạc Hoàng Mỹ Ngọc - bạn thân của Midu cho biết tên viết tắt chồng nữ diễn viên là "MD"


Người thân cận để lộ danh tính chồng Midu, đàng trai cũng tự thừa nhận qua chi tiết này?-2
Trang cá nhân của nam doanh nhân đang được đồn là "nửa kia" của Midu cũng có 2 chữ "MD"

Theo nguồn tin thân cận, chồng sắp cưới của Midu là con trai cưng của Chủ tịch hội đồng quản trị một công ty cổ phần có tiếng tại Việt Nam. Hiện tại, người này đảm nhận vị trí Giám đốc vận hành chi nhánh tại Mỹ của công ty gia đình. Nhân vật được cho là sẽ kết hôn với Midu cũng có học vấn "không phải dạng vừa", anh tốt nghiệp đại học và thạc sĩ ở Mỹ.

Midu gọi vị hôn phu là "định mệnh", tiết lộ anh là người rất hiền lành, tử tế: "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp - Một người thuộc về mình. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi".

Người thân cận để lộ danh tính chồng Midu, đàng trai cũng tự thừa nhận qua chi tiết này?-3
Midu giấu kín chồng nhưng chia sẻ anh là người hiền lành, cả hai gặp nhau đúng thời điểm

Midu và chồng đã chụp ảnh cưới từ đầu năm 2024. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới. Chỉ sau 1 ngày nữ diễn viên công bố tin vui, nhiều khách mời sao Việt đình đám đã lộ diện như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Tiến Luật - Thu Trang, Puka - Gin Tuấn Kiệt, Lê Dương Bảo Lâm, Sĩ Thanh, Quốc Trường, Tú Vi...

Người thân cận để lộ danh tính chồng Midu, đàng trai cũng tự thừa nhận qua chi tiết này?-4
Đám cưới vào tháng 6 của Midu dự sẽ có "nửa showbiz" đến tham dự

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguoi-than-can-de-lo-danh-tinh-chong-midu-dang-trai-cung-tu-thua-nhan-qua-chi-tiet-nay-d309231.html

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.