Nhìn lại những scandal sex 'động trời' của sao Việt

Những scandal sex đã khiến nhiều mỹ nhân của showbiz Việt phải điêu đứng, thậm chí rơi vào tình trạng khủng hoảng trong suốt một thời gian dài.

Những scandal sex đã khiến nhiều mỹ nhân của showbiz Việt phải điêu đứng, thậm chí rơi vào tình trạng khủng hoảng trong suốt một thời gian dài.

Diễn viên Yến Vy

Nhắc đến Yến Vy, ngoài việc cô là một nữ diễn viên gây được tiếng vang trong những bộ phim điện ảnh hàng đầu của Việt Nam thì khán giả lại nhớ đến "vết nhơ" để đời của người đẹp khi clip ân ái của Yến Vy và bạn trai bị rò rỉ lên mạng.

Sự việc diễn ra vào khoảng tháng 3/2005, đoạn phim có độ dài tới 30 phút này đã bị sao chép, lan truyền với tốc độ chóng mặt khiến dư luận cũng như đồng nghiệp của Yến Vy không khỏi bàng hoàng. Sau scandal này, cuộc sống của nữ diễn viên thay đổi chóng mặt và lún sâu vào khủng hoảng trầm trọng.


Trước khi scandal xảy ra, Yến Vy được giới chuyên môn và khán giả biết đến là một diễn viên triển vọng, là gương mặt ấn tượng trong những bộ phim như: Ngã ba đồng lộc, Những nẻo đường phù sa,...Cô cũng từng được trao danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 1997.


Diễn viên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh có lẽ là cái tên mà giới trẻ Việt Nam không ai không biết. Nhắc đến Hoàng Thùy Linh chắc chắn nhiều người sẽ không thể quên vụ ồn ào của cô khi đang tham gia bộ phim dành cho tuổi teen phát sóng trên VTV - “Nhật ký Vàng Anh”. Khi đó, cô là một diễn viên trẻ thành công và được nhiều bạn trẻ yêu mến.


Nhưng khán giả đã hoàn toàn sốc khi đoạn clip ân ái của cô với bạn trai cũ bị phát tán nhanh chóng trên mạng. Sự việc này đã khiến cho bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" bị dừng phát sóng vĩnh viễn. Ngoài ra, để gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước, ekip VTV đã làm một phóng sự để cho Hoàng Thùy Linh giãi bày và đây cũng là lần cuối cùng người ta thấy Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên truyền hình ở thời điểm đó.


Phải cần đến 2 năm sống ẩn mình, bị các phương tiện truyền thông "hạn chế" sự xuất hiện, Hoàng Thùy Linh mới có thể quay trở lại showbiz Việt. So với Nguyễn Hồng Nhung, Yến Vy thì Hoàng Thùy Linh chọn cách đứng dậy và đi tiếp chính con đường trước đó đã vấp ngã, không trốn tránh cũng như không kêu ca, than vãn. Cho đến nay, qua 2 album nhạc được giới chuyên môn đánh giá khá tốt thì Hoàng Thùy Linh đang dần lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng.


Hiện nay, cô đang là một ca sĩ với nhiều bài hit được khán giả yêu thích, cũng như tiếp tục đóng phim, xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn của showbiz. Tuy nhiên, mới đây cô đã bất ngờ bị loại khỏi danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình truyền hình thực tế The Remix phát sóng trực tiếp trên VTV. Phía ban tổ chức không tiết lộ lý do cụ thể nhưng nhiều lời đồn đoán cho rằng nữ ca sĩ bị loại bởi scandal lộ clip sex trước đó.

MC Đan Lê

Scandal của Đan Lê diễn ra vào năm 2008, khi một đoạn clip sex bị tung lên mạng và nhân vật trong clip đó được cho là Đan Lê. Trong khi thông tin này bắt đầu lan rộng thì MC xinh đẹp vẫn bình thản và khẳng định người trong clip không phải là mình. Sau đó, người đẹp này rời VTV để sang VTC càng khiến dư luận nghi ngờ đoạn clip kia là thật.


Tuy nhiên, một tháng sau khi clip này được đăng tải, Đan Lê đã khởi kiện đơn vị phát tán và giành phần thắng. Sự thật sau đó được phơi bày, cô gái trong clip chỉ là một diễn viên người Nhật khá giống Đan Lê.


Hiện nay, Đan Lê đang có một gia đình hạnh phúc với chồng – đạo diễn Khải Anh và hai con trai kháu khỉnh. Người đẹp cũng tham gia đóng phim và gây được ấn tượng với nhiều bộ phim như: Ba đám cưới, một đời chồng, Cầu vồng tình yêu,…


Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay


Bình luận