Nhờ Công Vinh, Benny Ng khám cằm Văn Mai Hương

Huy Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng khám cằm khó mà khách quan, vì thế Văn Mai Hương nên nhờ Công Vinh và Benny Ng. Bởi Thủy Tiên và Mai Phương Thúy cũng dính nghi án gọt cằm, nâng ngực nên hẳn Benny Ng và Công Vinh có rất nhiều kinh nghiệm. Thật hay giả, các anh sờ vào là biết ngay.

Huy Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng khám cằm khó mà khách quan, vì thế Văn Mai Hương nên nhờ  Công Vinh và Benny Ng. Bởi  Thủy Tiên và Mai Phương Thúy cũng dính nghi án gọt cằm, nâng ngực nên hẳn Benny Ng và Công Vinh có rất nhiều kinh nghiệm. Thật hay giả, các anh sờ vào là biết ngay.


Một chiếc cằm Văn Mai Hương phải nhờ 2 người kiểm tra


Văn Mai Hương được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Dù chỉ đoạt Á quân năm đó sau thần tượng Uyên Linh nhưng cô nàng rất được yêu thích nhờ hình ảnh trong sáng, dễ thương và liên tục có những ca khúc hit như Nếu như anh đến, Chuyện tình nhà thơ, Ngày chung đôi…

Bẵng đi một thời gian “im thin thít lặng mất tăm” với các dự án âm nhạc, Văn Mai Hương khiến những người hâm mộ cô choáng váng với gương mặt khác hẳn nhờ chiếc cằm thanh tú, thon gọn.

Huy Tuấn và Tuấn Hưng không khách quan
Huy Tuấn và Mr Đàm khám cằm Văn Mai Hương


Nếu như trước đây, gương mặt của Mai Hương khá tròn đầy, phúc hậu với phần má đầy đặn và xương quai hàm hơi vuông, chiếc cằm cũng không dài và nhọn... thì nay những đường nét đó đã thay đổi bất ngờ.

Không còn những đường nét tròn trịa rất đỗi dễ thương, thay vào đó là phần xương quai hàm dài và thon. Sự thay đổi này khiến gương mặt ca sĩ Chuyện tình nhà thơ gọn hẳn và mất đi nét trẻ trung, khiến nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng cô nàng đã “dao kéo” gương mặt của mình,  độn cằm, gọt mặt theo trào lưu cằm chữ V của giới trẻ?

Thế nên thời gian vừa qua, Văn Mai Hương đã gặp không ít rắc rối với tin đồn gọt cằm. Mặc dù đã lên báo hoặc trang cá nhân thanh minh, nữ ca sĩ trẻ vẫn bị khán giả nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mĩ.

Để "rửa sạch nỗi oan", Văn Mai Hương đã phải nhờ tới 2 tên tuổi nổi tiếng trong làng showbiz Việt là Đàm Vĩnh Hưng và Huy Tuấn ra tay chứng minh cằm mình là cằm xịn 100%.

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã đăng trên facebook một bức ảnh anh véo cằm của cô và đi kèm lời bình luận: "Đồ xịn".

Trong buổi tập luyện cùng nhau tối 26/4, Mr.Đàm cũng đã khám cằm Văn Mai Hương. Tuy nhiên, Mr Đàm mới dừng lại ở hành động véo cằm Văn Mai Hương mà không nói một lời nào, đó có phải là cằm xịn thật hay không. Bởi chỉ nhìn vào ảnh thì không thể đoán được cằm xịn hay cằm giả. Vì thế sự giúp đỡ của Mr Đàm dành cho Văn Mai Hương chưa trọn vẹn.

Khán giả vẫn còn nghi ngờ chuyện khám cằm này, bởi hầu hết hai người này đều có quan hệ mật thiết với Văn Mai Hương. Huy Tuấn là người thầy, người chú đã dìu dắt và giúp đỡ Văn Mai Hương trên con đường nghệ thuật. Còn Mr Đàm mới vừa hợp tác với Văn Mai Hương trong một chương trình ca nhạc.

Có lẽ 2 người vẫn chưa đủ để minh oan cho chiếc cằm của mình, Văn Mai Hương phải tiếp tục nhờ thêm nhiều người trong showbiz Việt thanh minh cho chiếc cằm xịn của mình.

Nhờ Công Vinh và Benny Ng khám cằm cho khách quan

Trong showbiz Việt có rất nhiều ngôi sao dính nghi án gọt cằm như Văn Mai Hương. Trong số đó phải kể đến Thủy Tiên, Mai Phương Thúy.

Thủy Tiên bước vào làng giải trí với gương mặt tròn, hàm vuông, răng hơi hô, sống mũi...tẹt và làn da ngăm đen. Theo năm tháng, khi Thủy Tiên bắt đầu nổi tiếng với nhiều bài hit thì gương mặt bỗng thon gọn, chiếc mũi cao thanh tú, làn da trắng sáng gợi cảm hơn. Đặc biệt, thân hình bốc lửa hơn với vòng 1 căng đầy. Có nhiều ý kiến khẳng định Thủy Tiên đã đi gọt mặt, hoặc tiêm botox để có khuôn mặt ăn điểm, bơm môi và cả nâng ngực.

Văn Mai Hương nên nhờ Công Vinh, Benny Ng khám cằm cho khách quan
Văn Mai Hương nên nhờ Công Vinh, Benny Ng khám cằm cho khách quan


Trước tin đồn "dao kéo", Thủy Tiên không phủ nhận cũng như thừa nhận: “Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên”, tôi đọc được và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào? Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé. Hơn nữa, điều tôi mong muốn hướng đến vẫn là được khán giả công nhận mình là người có khả năng thực sự, chứ không phải ở cái ngoại hình bên ngoài”.

Khi mới đăng quang, Mai Phương Thúy được biết đến với một dáng vẻ cao gầy, với vòng 1 không thuộc loại quá xuất sắc, nhiều người còn nhận xét là trông Thúy hơi 'tồ', thế nhưng, chỉ sau 3 năm đăng quang, hình thức của cô đã dần thay đổi. Năm 2009, một tờ báo đăng bộ ảnh mới của Mai Phương Thúy trong bộ đồ đỏ tạo dáng bên chiếc ghế trong studio khiến cư dân mạng xôn xao vì nó quá to và quá... không thật.

Bên cạnh đó, những tấm hình Mai Phương Thúy chụp trong bộ ảnh fesival biển ở Nha Trang và trong một số sự kiện cô xuất hiện cũng khiến khán giả phát hoảng vì vòng 1 của cô. Nhiều ý kiến cho rằng, vòng 1 của Mai Phương Thúy đã chỉnh sửa theo phong trào khoe vòng 1 của các hot girl như Thủy Top, Elly Trần thời đó.

Dù hoa hậu đã hết lời phân trần về vẻ đẹp tự nhiên của mình nhưng công chúng vẫn có vẻ hoài nghi vì sự phát phì 'đột xuất' của vòng 1 của cô.

Có lẽ Văn Mai Hương nên nhờ tiếp chồng của Thủy Tiên là Công Vinh và người tình tin đồn của Mai Phương Thúy là Benny Ng khám cằm hộ.

Thứ nhất, Benny Ng, Công Vinh không có mối quan hệ thân thiết với Văn Mai Hương, khi khám cằm cả hai người này là khách quan nhất. Do vậy nhờ Công Vinh và Benny Ng độ thuyết phục khán giả sẽ cao hơn, và khán giả có thể tin 100%.

Thứ hai, bản thân Thủy Tiên, vợ Công Vinh, Mai Phương Thúy, người tình tin đồn của Benny Ng cũng dính nghi án gọt cằm, nâng ngực, cho nên Benny Ng và  Công Vinh có rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn hơn so với Huy Tuấn và Đàm Vĩnh Hưng. Thật hay giả, các anh sờ vào là biết ngay.

Theo Phunutoday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.