Những bầu ngực 'ngoại cỡ' của showbiz Việt

Phần vòng 1 khủng đã giúp tên tuổi nhưng người đẹp này trở nên hot hơn.

Phần vòng 1 khủng đã giúp tên tuổi nhưng người đẹp này trở nên hot hơn.

Theo một nghiên cứu thì 80% đàn ông trên thế giới sẽ để ý tới vòng 1 của nữ giới ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Có lẽ hiểu rõ được 'sở thích' này của phái mạnh nên ngày nay phái đẹp rất đầu tư chăm chút, nâng cấp cho đôi gò bồng đảo của mình bằng mọi phương pháp. Vì thế mà cũng không hề khó để tìm kiếm một người phụ nữ sở hữu vòng 1 căng tròn. Thậm chí nó còn giúp chủ nhân lăng xê cho hình ảnh của mình bằng diện mạo nóng bỏng.

Cùng đi tìm những gương mặt người đẹp trở nên thu hút nhờ vòng 1 ngoại cỡ của mình:

1. Mai Phương Thúy

Vòng 1 to lên một cách bất ngờ của Mai Phương Thúy khiến dư luận chắc mẩm rằng cô đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo. Và mấy ngày trước đây khi bỗng nhiên xuất hiện với vòng 1 xẹp lép thì những nghi ngờ này càng được khẳng định. Nhưng không thể phủ nhận rằng với chiều cao 1m85 thì số đo vòng 1 là 88cm mới thực sự hòa hợp với thân hình của cô. Mai Phương Thúy nhận được không ít lời khen ngợi nhờ vẻ đẹp đang ngày một gợi cảm hơn.

Vòng 1 của Mai Phương Thúy bị nghi là sản phẩm của dao kéo

Nhưng phải công nhận rằng nhờ có vòng 1 phù hợp với số đo cơ thể này mà hoa hậu Mai Phương Thúy đang ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn

2. Chung Thục Quyên

Số đo 3 vòng của Chung Thục Quyên là 83-60-93. Không có chỉ số quá 'khủng' nhưng vòng 1  của Chung Thục Quyên luôn được chủ nhân của nó chăm chút rất kỹ lưỡng bằng những bộ cánh rất tôn vóc dáng. Những bộ váy quây ngực, váy xẻ cổ sâu được hỗ trợ thêm phần nội y thông minh giúp vòng 1 của Người đẹp siêu quốc gia trở nên căng đầy và tròn trĩnh. 
 

Vòng 1 của Chung Thục Quyên thường được chăm chút bằng những bộ cánh rất tôn vóc dáng

Chung Thục Quyên sở hữu vòng 1 căng và đầy đặn

3. Lý Nhã Kỳ

Bộ ngực khủng của Lý Nhã Kỳ mang đến cho cô vụ scandal đình đám khi diễn vở kịch về đại tướng Võ Nguyên Giáp. Một phần vì chiếc váy quá chật cộng với phần ngực khá 'ngoại cỡ Lý Nhã Kỳ đã để lại một hình ảnh khá phản cảm về vòng 1 của mình. Nhiều lần khác bà chủ kim cương cũng bị dư luận đánh giá là khoe vòng 1 quá đà tuy nhiên giải trình cho vấn đề này Lý Nhã Kỳ lên tiếng rằng chỉ vì vòng 1 của cô khá lớn nên khi nhìn vào người ta đều có cảm giác như cô đang cố tình show hàng.


Lý Nhã Kỳ thường xuyên gặp phải những tai ương vì vòng 1 quá khổ của mình

Tuy nhiên, nó cũng chính là vũ khí giúp cô tăng thêm sức hút cho tuổi băm

4. Hoàng Oanh

Gần đây, Next Top Model Hoàng Oanh được giới truyền thông phong cho danh hiệu 'Siêu vòng 1'. Hoàng Oanh tự hào khẳng định rằng vòng 1 của cô là tự nhiên, không hề có sự can thiệp của dao kéo. Tận dụng lợi thế hình thế này, Hoàng Oanh dần dần trở thành một cái tên rất hot trong showbiz Việt mặc dù không giành được danh hiệu cao trong Vietnam's Next Top Model 2012 nhờ những shot hình khoe ngực vô cùng gợi cảm.

Hoàng Oanh thường xuyên xuất hiện trong những shot hình khoe vòng 1 vô cùng nóng bỏng

Cô đang được giới truyền thông phong cho danh hiệu Siêu vòng 1 của showbiz Việt

5. Kiều Trinh

Trước nghi ngờ bị cho là dao kéo vòng 1, Kiều Trinh đã đánh cược “Treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra diễn viên Kiều Trinh làm ngực để đóng những cảnh nóng trong Bi! Đừng sợ ngọt hơn”.Được biết đến từ sau vai Bân, người thiếu phụ của vùng sông nước miền tây Nam bộ trong "Mùa len trâu" của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh, và sau nhiều bộ phim nổi tiếng khác. Mới đây, nữ diễn viên Kiều Trinh tham gia bộ phim nhựa tại miền Bắc có tên "Bi, đừng sợ", với vai một người vợ có chồng đi ngoại tình nhưng chị vẫn chịu đựng để giữ cuộc sống gia đình êm ấm.

Kiều Trinh đã đánh cược “Treo giải 501 triệu đồng cho bất cứ khán giả nào phát hiện ra diễn viên Kiều Trinh làm ngực để đóng những cảnh nóng trong Bi! Đừng sợ ngọt hơn”.

Theo Eva.vn


Bình luận