Những cô vợ xinh như hoa của sao Việt xấu trai

Dù lệch pha, những cặp vợ chồng sao Việt này vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi tình cảm bền chặt nhiều năm.

Dù lệch pha, những cặp vợ chồng sao Việt này vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi tình cảm bền chặt nhiều năm.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 1

Nổi tiếng là cặp vợ chồng "đũa lệch" trong showbiz Việt, Thanh Thúy và Đức Thịnh đã có hơn 7 năm hạnh phúc bên nhau.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 2

Cả hai bén duyên từ sau lần hợp tác chung trong vở kịch Em và ngôi sao. Đến tháng 5.2008, chàng đạo diễn tài năng đã rước cô bạn gái xinh xắn, được nhiều người theo đuổi về dinh.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 3

Hiện nay, cả hai đang có cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng - Cà Phê. Dù thời gian gần đây có không ít tin đồn rạn nứt tình cảm, nhưng vợ chồng Thanh Thúy đã nhanh chóng đập tan ồn ào dư luận và chứng minh cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của cả hai.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 4

Tuy là một Việt kiều, nhưng Dũng Taylor lại có làn da ngăm đen và vẻ ngoại không mấy ăn ảnh khi đứng cạnh Thu Phương.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 5

Dù không nổi trội về mặt ngoại hình nhưng Dũng Taylor đã thành công khi chinh phục Thu Phương bằng chính sự tinh tế, lãng mạn và luôn yêu thương, ân cần chăm sóc giọng ca Chưa bao giờ mỗi khi cô cần. Lần gần đây nhất anh khiến nhiều người ngưỡng mộ là cách Dũng Taylor lên tiến bảo vệ Thu Phương khi vợ bị các học trò The Voice quay lưng.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 6

Hiện nay, cả hai đang có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên 4 đứa con tại Mỹ, trong đó có cả con chung, con riêng.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 7

"Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, hay còn được biết đến với hình tượng lộng lẫy, quý phái đã có nhiều năm hạnh phúc bên ông xã Đức Huy - ông chủ phòng trà Không tên và là cháu của nhạc sỹ Lê Quang.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 8

Khi cả hai kết hôn, không ít khán giả cảm thấy tiếc khi chồng của Lệ Quyên già hơn cô, lại từng có một đời vợ và cậu con trai riêng. 

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 9

Tuy nhiên, Lệ Quyên vẫn quyết định chọn người đàn ông này làm bến đỗ và cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Khi chứng kiến cuộc sống viên mãn với sự hiện diện của cậu con trai kháu khỉnh của vợ chồng Lệ Quyên hiện nay, không ít khán giả đã thay đổi quan điểm và ủng hộ chuyện tình của cả hai.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 10

Minh Khang - Thúy Hạnh được xem là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt. Trong khi Thúy Hạnh từng là người mẫu có tiếng trong làng thời trang, Minh Khang cũng là nhạc sỹ rất mát tay trong việc tạo hit và có công giúp nhiều ca sỹ trở nên nổi tiếng.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 11

Tuy ông xã có vóc dáng tròn trĩnh so với Thúy Hạnh vốn cao ráo, xinh đẹp, nhưng chuyện tình cảm của cả hai lại nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Không chỉ có với nhau 2 cô công chúa xinh xắn, ông bố Minh Khang còn được công động mạng rất yêu thích kể từ khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 12

Hình ảnh tình tứ, lãng mạn của vợ chồng Minh Khang khi còn trẻ.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 13

Dù không sở hữu gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo, nhưng Hiếu Hiền vẫn chinh phục được đông đảo khán giả nhờ vào khả năng diễn xuất rất duyên của anh trên màn ản. Tính cách thật thà, gần gũi, giản dị của Hiếu Hiền cũng là bí quyết giúp anh chinh phục được người đẹp Thúy Liên làm vợ.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 14

Hiện nay, cả hai đang có tổ ấm hạnh phúc với cậu con trai đầu lòng. Hiếu Hiền không ngần ngại khoe ảnh quý tử với mái tóc cá tính hệt như anh.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 15

Tính tới thời điểm này, Ốc Thanh Vân và ông xã Trí rùa đã có 13 năm yêu nhau, 8 năm chung sống với danh nghĩa vợ chồng.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 16

Dù không đẹp trai khi sánh đôi cùng vợ, cũng chẳng hoạt động trong ngành giải trí, nhưng Trí rùa vẫn luôn ga lăng tháp tùng vợ dự sự kiện mỗi khi có thời gian rỗi. Anh không chỉ là khán giả trung thành của nàng Ốc, mà còn là mối tình lâu bền nhất, kéo dài từ khi cả hai còn là học sinh trung học cho tới nay.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 17

Sau nhiều năm chung sống, hiện nay, Ốc Thanh Vân đã "lên chức" làm bà mẹ 3 con. Sự nghiệp của cô cũng lên như diều gặp gió và rất đắt show trong vài năm trở lại đây.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 18

Nam diễn viên chuyên đóng vai "đầu gấu" Hải Anh cũng khiến không ít người ghen tị khi có được cô vợ trẻ trung, xinh đẹp Minh Nguyêt, kém anh 11 tuổi.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 19

Trước khi chung sống và có với nhau cậu quý tử kháu khỉnh, Hải Anh từng dí dỏm cho biết bí quyết "cưa đổ" người đẹp: "Nguyệt thầm yêu trộm nhớ tôi trước. Chắc cô ấy ngạc nhiên lắm vì trên phim tôi đã xấu, ngoài đời còn xấu hơn".

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 20

Từ khi lấy Diễm Hoa làm vợ, nhiều người vẫn đùa rằng Việt Hoàn quá may mắn khi xấu trai nhưng vẫn lấy được vợ đẹp, thậm chí, Diễm Hoa kém anh tận 18 tuổi.

nhung co vo xinh nhu hoa cua sao viet xau trai hinh anh 21

Điều bất ngờ nhất trong mối quan hệ này chính nằm ở chỗ, Diễm Hoa mới là người chủ động tỏ tình cùng Việt Hoàn. Mặc cho sự chênh lệch về tuổi tác lẫn ngoại hình, cả hai đã cùng nhau vượt qua sóng gió từ dư luận, gia đình và có với nhau mái ấm hạnh phúc như hiện nay.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.