Những điểm giống nhau giữa Bà Tưng và Ngọc Trinh

Giữa nữ hoàng nội y và cô gái lắm chiêu của showbiz Việt, có nhiều điểm trùng hợp đáng kinh ngạc.

Giữa nữ hoàng nội y và cô gái lắm chiêu của showbiz Việt, có nhiều điểm trùng hợp đáng kinh ngạc.

Tuổi thơ dữ dội

Trước khi là những mĩ nhân như hiện tại, cả Bà Tưng và Ngọc Trinh đều có một quãng đời thơ ấu với nhiều nỗi buồn, như chính họ kể lại.

Ngọc Trinh sinh ra tại miền Tây, ngay khi chào đời 6 tháng cô đã mất mẹ. Cha cô phải lâm cảnh "gà trống" nuôi bốn đứa con thơ dại, gia sản lần lượt dứt áo ra đi. Các anh chị em thường hay trách móc cô và cho rằng vì cô mà mẹ mới chết. Cũng chính bởi vậy, Ngọc Trinh luôn sống trong sự tủi thân và mặc cảm. Cũng chính vì hoàn cảnh khó khăn, Ngọc Trinh đã phải bỏ học cấp 3, lên Sài Gòn để phụ bàn bi-a từ rất sớm.


Trong khi đó, Bà Tưng sinh ra trong một gia đình thiếu hạnh phúc. Cô kể lại, mẹ mình bị bố đánh trong suốt 20 năm: “Mẹ tôi là một người phụ nữ tội nghiệp, suốt ngày bị chồng đánh đập nhưng không bao giờ nói cho con biết, chẳng khi nào than khổ, than đau”. Dù chịu đựng như vậy, bố mẹ Bà Tưng vẫn li dị, cha đi ở với người phụ nữ khác và từ đó, cô cũng mất niềm tin vào những người đàn ông trong cuộc đời.

Năm 16 tuổi, Bà Tưng có mối tình đầu. Cô kể lại: “Ngày xưa, tôi vừa có tình cảm với một anh sinh viên nghèo thì lên giường, chưa hẳn là yêu. Lúc đấy tôi 16 tuổi, anh ta nghèo. Yêu nhau vài ba năm, anh ta lừa dối tôi cặp kè cô khác. Tôi thấy tiếc trinh tiết hơn, cho anh ta rồi mà chẳng nhận lại được gì. Anh ta bỏ tôi như bố tôi bỏ mẹ tôi vậy đó”.

Bước chân vào showbiz bằng thân hình gợi cảm

Năm 2011, Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz Việt với danh xưng “Nữ hoàng nội y” sau những phát ngôn gây shock. Cô khoe tối đa 3 vòng cuốn hút trong những bộ hình với trang phục bikini, nội y và bán nude. Ngọc Trinh tự hào chia sẻ: “không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Ví dụ khi mặc đồ kín thì 2 cô người mẫu đều đẹp như nhau, nhưng khi cởi đồ chỉ còn đồ lót thì sẽ có 1 cô đẹp còn 1 cô xấu”.

Trong khi đó, Bà Tưng nổi lên bằng những clip khoe vòng 1 trên Facebook. Cô bày tỏ: “Mông tôi 91, cũng cong nhưng lâu rồi không tập nên không cong lắm, còn eo khoảng 59 - 60, ngực 91”.

Nhìn đàn ông qua đồng tiền

Không biết có phải do thời thơ ấu éo le, hai người đẹp này đều đưa ra những “chân lí” về mối quan hệ giữa đàn ông và tiền bạc.

Năm 2012, Ngọc Trinh từng đưa ra một phát ngôn nổi tiếng: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn” với lời lí giải: “Tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm”.

Trong khi đó, Bà Tưng chiêm nghiệm ra sau những lần yêu trai nghèo: “Tôi sẽ tìm đến những người đàn ông đại gia vì tôi không cần những người đàng hoàng, không cần một tình yêu đích thực, không cần kín áo để bước vào gia đình danh giá. Cứ như vậy tôi sẽ có nhiều tiền hơn và họ cũng có thể hỗ trợ tôi”.

Công khai việc bạn trai mua đồ hiệu cho dùng

Nếu như nhiều mĩ nhân Việt khăng khăng khẳng định những món đồ trên người đều do lao động mà kiếm được, Bà Tưng và Ngọc Trinh đều không ngại ngần chia sẻ, họ nhờ bạn trai mà có.

Nếu như Ngọc Trinh đổi xe mỗi lần sinh nhật, dùng hàng hiệu đắt tiền và khẳng định: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ, nhưng tôi là người yêu ai thì yêu sâu đậm đàng hoàng, ai lo cho tôi thứ gì tôi đều biết ơn vì điều đó” thì Bà Tưng cũng thật thà cho biết: “Đôi bông tai có hơn 5 triệu đồng thôi, riêng đôi giày là hàng hiệu nhưng mới được trai tặng cho chiều tối qua. Lúc 2 đứa vào Tràng Tiền Plaza, tôi thấy đôi giày gần bốn mươi triệu đồng nên nói với trai là "thôi đi ra đi anh”."

Tự hào vì có thể gửi tiền về cho gia đình

Sau những scandal ầm ĩ, Ngọc Trinh không mấy quan tâm bởi theo cô, nhờ bạn trai- Khắc Tiệp mà mình đã có thể gửi tiền về cho bố mẹ 5 – 10 triệu/ tháng. Cô cũng xây nhà ở quê cho bố, cho mẹ kế và lo công việc cho cả gia đình. Ở quê, Ngọc Trinh luôn được khen là cô con gái có hiếu.

Trong khi đó, tuy mới "nổi" nhưng Bà Tưng cũng tiết lộ thu nhập của mình lên tới 100 triệu đồng/tháng. “Tôi mới gửi cho mẹ là 35 triệu đồng chữa bệnh. Tôi thấy vui, nhẹ nhõm. Ngày trước đi học, mẹ chu cấp tiền, tôi đi bar, vũ trường, nghịch lắm, giờ biết thương mẹ rồi”.

Kết

Dường như sau khi Ngọc Trinh thành công, ăn mặc gợi cảm và phát ngôn gây sốc đã trở thành một trào lưu mới trong showbiz Việt. Nhiều người cho rằng, Bà Tưng đang học tập theo con đường của đàn chị, nhưng cô có phần mạnh tay hơn với những clip và chiêu trò gây sốc.

Trong khi Ngọc Trinh chưa bao giờ dám nói mạnh miệng về tình dục, chuyện giường chiếu Bà Tưng luôn chia sẻ sự tự tin về lĩnh vực này. Bà Tưng cũng bạo dạn hơn Ngọc Trinh khi thú nhận mình bất tài nên mới phải khoe cơ thể.

Có lẽ, cám dỗ của đồng tiền và sự nổi tiếng sẽ khiến ngày càng nhiều cô gái như vậy ra đời.

Theo Đất Việt


Bình luận