Những màn giả gái 'thật đến giật mình' của sao Việt

Lâm Chí Khanh nói 60% nghệ sĩ Việt là đồng tính. Chưa biết con số này chính xác tới đâu nhưng những "ca" giả gái thì rất nhiều.

Lâm Chí Khanh nói 60% nghệ sĩ Việt là đồng tính. Chưa biết con số này chính xác tới đâu nhưng những "ca" giả gái thì rất nhiều.

Thành Lộc

Từng đóng vai nữ không chê vào đâu được, phát biểu ủng hộ người đồng tính cộng với tuyên bố không lập gia đình đã khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính của "thầy phù thủy sân khấu" Thành Lộc.

Anh nổi tiếng với những vai giả gái rất đẹp và có duyên thế nhưng ít ai biết được đâu là lần đầu tiên anh đóng dạng vai này, có lẽ là cô hoa hậu về thăm trường cũ trong Những người thích đùa.

Hoài Linh

Hoài Linh cũng là một trong những nghệ sỹ đa tài khi hóa thân vào những nhân vật nữ tuy nhiên anh được giới khán giả bình dân biết đến anh nhiều hơn. Cái duyên đến với Hoài Linh rất tình cờ khi biểu diễn tại hải ngoại, anh nhận lời làm "thế thân" khi đoàn thiếu diễn viên nữ. Vô tình việc đó đã đưa anh trở thành một ngôi sao hạng A trong sân khấu hài kịch thời bấy giờ.

Cái tên Hoài Linh gắn với khá nhiều tin đồn và scandal tình ái tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng cũng như đạo đức nghề nghiệp của danh hài số 1 này.

 
 
 

Trấn Thành

Trấn Thành đã tiếp bước các nghệ sĩ hài đàn anh như Hoài Linh, Thành Lộc để biến mình thành "người phụ nữ có ba vòng cân đối" trên sân khấu. Nghi án giới tính của Trấn Thành cũng đã được đồn từ khi anh còn là một MC chưa nổi, xuất phát từ những câu chuyện hậu trường của người trong giới. Tuy nhiên, chàng diễn viên hài duyên dáng này đã rất thẳng thắn bày tỏ: "Tôi luôn sẵn sàng giả gái để hoàn thành tốt vai diễn và người ta có nghi ngờ thì đó là quyền của họ".

Đàm Vĩnh Hưng

Mr. Đàm từng gây sốc với phát ngôn "muốn cả đàn ông lẫn đàn bà đều phát điên vì tôi". Nhiều người xem đó như một sự đánh tiếng về giới tính của anh. Ở liveshow riêng đầu tiên, Mr Đàm đã hóa thân thành nhân vật nửa nam nửa nữ trong ca khúc Truyền thuyết thành Cổ Loa. Đến Cặp đôi hoàn hảo, khi song ca cùng diễn viên Kim Thư, cách tạo hình của Mr. Đàm khiến khán giả phải trầm trồ thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng luôn là nhân vật được báo chí quan tâm khai thác bởi sự thẳng thắn và không bao giờ lảnh tránh bất cứ một câu hỏi dù tế nhị nào. Song chủ trương của "ông hoàng" là luôn mập mờ về đề tài nhạy cảm này mỗi khi được hỏi tới. Anh từng nói: "Biết đâu một ngày nào đó Hưng đưa giấy kết hôn với một người đàn ông”.

Minh Quân

Chàng ca sỹ có giọng ca khỏe khoắn và chiếc răng khểnh này đã làm điên đảo biết bao nhiêu fan nữ đất Bắc một thời. Nhưng từ sau khi anh lạm dụng thẩm mỹ cho giống Hàn Quốc thì mọi người lại nhận xét nhan sắc của Minh Quân bỗng tỷ lệ nghịch với sự nam tính. Đó là chưa kể, việc "tăng mí mắt" từ một thành hai và "hô biến" cho chiếc mũi cao thẳng đã làm phá tướng và mất luôn cái duyên mà dù xấu một tí nhưng được lòng khán giả hơn của ca sỹ này.

Ca sĩ trẻ Hà Nội thường hay gọi anh với nick-name là "cô Mi Mi". Trong một cuộc thi hát, khán giả khá hốt hoảng với hình tượng Minh Quân mặc váy, ưỡn ẹo như phụ nữ trong phần biểu diễn. Đa phần mọi người đều tặng điểm trừ cho Minh Quân vì từ nét mặt đến chân tay của anh khá thô. Họ nói rằng anh đang cố “gồng” mình theo Mr. Đàm - đối thủ trong cuộc thi. Minh Quân cũng là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Lương Mạnh Hải

Là một nam diễn viên có ngoại hình thư sinh, Lương Mạnh Hải vào khá ngọt với các vai diễn công tử nhà giàu, nhiếp ảnh gia… Nước da trắng và tướng mình dây cũng là lợi thế cho Lương Mạnh Hải vào các vai giả nữ.

Có một dạo, Lương Mạnh Hải khiến khán giả "sốc" khi anh mặc lên người chiếc đầm ngủ trắng trong Hồn trương ba da hàng thịt. Phải đến Hotboy nổi loạn, hình ảnh đồng tính ấy mới được cải thiện phần nào. Ai cũng nghĩ, Lương Mạnh Hải không chỉ đơn thuần là "người tình điện ảnh" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Và họ thì không phủ nhận không thừa nhận mà để công chúng "muốn hiểu sao thì hiểu".

Tuấn Hưng

Trong thời buổi nữ tính hoá ca sĩ nam, Tuấn Hưng được coi là của hiếm với vẻ đẹp nam tính và đã trải qua khá nhiều cuộc tình với các người đẹp nổi tiếng như Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương, Hà Hồ, Hồng Quế… Nhưng trong bộ phim Cho một tình yêu, Tuấn Hưng đã khiến khán giả phì cười khi anh giả nữ. Vai diễn chủ yếu chỉ để gây cười khi Tuấn Hưng trong bộ dạng tay chân khá thô kệch, mặc váy, đội tóc dài. Nghi án thì không hẳn không có nhưng chắc chắn chẳng ai có gan "3 mặt 1 lời" với anh chàng Don Juan Việt này cả.

Huỳnh Anh

Chàng hot boy tựa Hàn Quốc này đã làm bao trái tim các fan nữ tuổi teen thổn thức với vẻ đẹp trẻ thơ của mình. Vốn là dân võ thuật nên dáng dấp của Huỳnh Anh khá cứng cáp. Khi tham gia vào Thiên sứ 99, Huỳnh Anh có một cảnh diễn giả nữ để gây cười.

Huỳnh Anh ở ngoài đời rất đa tình và có nhiều bạn gái. Bên cạnh đó cậu còn là đối tượng săn đón của nhiều đại gia đồng tính. Tuy nhiên, Huỳnh Anh hiện nay vẫn đang hạnh phúc với cô người yêu mới của mình.

Giả gái và nghi án đồng tính còn kéo dài dù có nghệ sĩ chưa từng hóa thân nữ giới công khai trước mặt khán giả bao giờ. Những cái tên như Cao Thái Sơn, Vũ Hà, Long Nhật... cũng từng bị người trong nghề công khai lên báo tố đồng tính. Và chắc chắn, danh sách này còn nối dài, chỉ có một cách duy nhất là chờ thời gian trả lời. Biết đâu sau Lâm Chí Khanh, các nghệ sĩ sẽ được tiếp thêm lửa để sống thật với bản thân mình.

 Theo Dân Việt


Bình luận