Những “máy bay bà già” đình đám và hạnh phúc bất chấp dư luận

Sống trong thị phi nhưng không ít “máy bay bà già” vẫn kiên cường, hạnh phúc bên “phi công trẻ” của mình khiến người khác phải ghen tị.

Những cặp đôi chênh lệch tuổi nhiều xưa nay không hiếm, thế nhưng với những người trong showbiz, đặc biệt khi nữ hơn tuổi nam, họ sẽ ngay lập tức trở thành tâm điểm của dư luận.

Dù đó là tình yêu đích thực bất chấp tuổi tác hay tình yêu có sự vụ lợi cá nhân, sự quan tâm thái quá của của công chúng cũng trở thành áp lực rất lớn đối họ. Có những cặp đôi vì thế mà không dám đến với nhau hoặc tan vỡ nhanh chóng, thế nhưng thực tế cũng có không ít “máy bay bà già” vẫn kiên cường, hạnh phúc bên “phi công trẻ” của mình khiến người khác phải ghen tị.

Triệu phú Yvonne Thúy Hoàng

Cuối năm 2012, triệu phú ngành công nghiệp thời trang Hollywood Yvonne Thúy Hoàng “kết đôi” công khai với siêu mẫu điển trai kém 30 tuổi Vũ Hoàng Việt đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Ở tuổi U60, nhan sắc cũng bình thường, nên đa phần độc giả cho rằng bà đã bị tình trẻ lợi dụng để PR bản thân, yêu vì tiền bạc. Vũ Hoàng Việt cũng nhận không ít những lời chê bai nặng nề, thậm chí cả những lời rèm pha mang tính xúc phạm tới nhân phẩm.

Vậy nhưng, có lẽ tình yêu chân thành dành cho nhau là có thật và họ đã vượt qua tất cả, kiên cường trước mọi sóng gió. Đến nay, sau 3 năm, tình cảm của họ vẫn bền chặt và không ngần ngại công khai trước công chúng những hình ảnh thân mật, riêng tư. Dư luận cũng đã lắng xuống, cặp đôi không còn bị săm soi nhiều, ngược lại còn được khá nhiều người ngưỡng mộ, tin tưởng và chúc phúc.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi

Dù hơn người tình 12 tuổi nhưng Khánh Thi may mắn hơn Yvonne Thúy Hoàng, bên cạnh những lời ra tiếng vào theo lẽ thường, cô cũng được khá nhiều người đồng cảm, ủng hộ ngay từ những ngày đầu có tin đồn “hẹn hò” với học trò Phan Hiển.

Những hình ảnh thân thiết của cô trò Khánh Thi - Phan Hiển - Ảnh 6

Hơn nữa, nhờ sự tập luyện và chăm sóc nhan sắc kỹ càng, tuy hơn nhau đúng 1 con giáp nhưng nữ hoàng dancesport Khánh Thi vẫn rất trẻ đẹp, thậm chí rất “xứng đôi vừa lứa” khi đứng cạnh người yêu.

Đặc biệt khi hai người dọn về ở chung và Khánh Thi sinh con trai kháu khỉnh, tình yêu của họ càng trở nên trọn vẹn và sâu đậm hơn. Dù làm bố khi còn rất trẻ nhưng Phan Hiển chăm con rất khéo và cũng rất đảm đang khi làm chồng, đủ để cô thấy hạnh phúc và an lòng.

Vợ chồng Khánh Thi khoe ảnh con trai tròn 2 tháng tuổi

Đến nay tuy vẫn chưa có một đám cưới thực sự diễn ra nhưng điều đó không quá quan trọng với một người hiện đại như Khánh Thi. Nữ hoàng dancesport từng chia sẻ: “Quan trọng là bạn và nửa kia có hạnh phúc hay không chứ không phải hễ đám cưới mới có hạnh phúc trọn vẹn".

Đại gia nức tiếng Phượng Channel

Đây có lẽ là cái tên gây thị phi nhất khi cô được cho là một trong những nguyên nhân lớn khiến cuộc hôn nhân giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương tan vỡ. Dù tin đồn tình cảm xuất hiện từ rất lâu nhưng nữ đại gia nức tiếng sinh năm 1977 này và tình trẻ kém 7 tuổi vẫn chưa hề lên tiếng chính thức về mối quan hệ của họ. Những hình ảnh về tình cảm của hai người cũng luôn trong trạng thái úp mở, nửa kín nửa hở khiến dư luận không khỏi tò mò cho đến gần đây.

Sau khi vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương tái hợp với Quý Bình, nam diễn viên sinh năm 1984 như được cởi bỏ gánh nặng, lập tức công khai trạng thái tình cảm của mình trên trang cá nhân là “Đang hẹn hò”. Những ngày sau đó, anh thường xuyên cập nhật những trạng thái cảm xúc, hình ảnh liên quan đến người tình đồng thời liên tục công khai những lời nói “có cánh” kiểu tỏ tình dành cho Phượng Chanel.

Cả hai cũng đã không ngại ngần dành cho nhau những cử chỉ thân mật và đầy hạnh phúc ngay trước mắt thiên hạ như ở sân bay hay tại bữa tiệc sinh nhật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gần đây. Như vậy sau gần 1 năm trong trạng thái bị đồn đoán, chịu rất nhiều áp lực, nữ đại gia vẫn hạnh phúc bên tình trẻ bất chấp tuổi tác và những lời bàn tán.

Khánh Vân (tổng hợp)/VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.