Những quả lừa ngoạn mục của Sao Việt ngày Cá Tháng tư

Ngày Cá Tháng Tư, Sao Việt tung ra những lời nói dối dễ thương cũng chẳng sao, vì cũng đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho công chúng luôn dõi theo và ngưỡng mộ họ.

Ngày Cá Tháng Tư, Sao Việt tung ra những lời nói dối dễ thương cũng chẳng sao, vì cũng đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho công chúng luôn dõi theo và ngưỡng mộ họ.

Thúy Hạnh dính bầu?


Trên Facebook của giám khảo Vietnm's got Talent có dòng chia sẻ: "Bao nhiêu người hỏi đều trả lời chắc nịch "không sinh đẻ gì nữa đâu, 2 bé là đủ lắm rồi"...giờ lại "dính chưởng" nữa rồi...hic...Bây giờ giải quyết thế nào đây Minh Khang?"

Thúy Hằng muốn đổi tên?

Cựu người mẫu Thúy Hằng bỗng dưng...thích đổi tên tuy rằng, lúc nào gặp chị, chị cũng đều chia sẻ rằng, chính cái tên Thúy Hằng đã luôn mang lại may mắn cho chị không chỉ trong cuộc sống mà cả công việc. Đây có lẽ, cũng là một con cá khá to ngày Cá Tháng Tư. Thúy Hằng viết: "Ước gì mình tên mình không phải là Thuý Hằng"

Hoa Hậu Diễm Hương hỏi ý kiến bạn bè về vị hôn phu vào 6h chiều nay?

Người đẹp của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã quyết định lên xe hoa cùng với bỏ ngỏ rằng vào 6h chiều 1/4 hôm nay, cô sẽ xin ý kiến mọi người liệu cô có hợp với ý chung nhân này hay không.

Ngô Thanh Vân lên xe hoa vào tháng 11 năm nay?

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân lấp lửng ngày lên xe hoa của cô vào tháng 11/2013 nhưng mặt của vị hôn phu đã được cô che bởi icon của một nhân vật đáng yêu.

Khánh Thi lên xe hoa?

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi bày tỏ sự hồi hộp và khấp khởi: "Hồi hộp quá ! Mai về nhà Chồng rồi mà hôm nay cứ loay hoay sao sao í..Cuộc đòi độc thân vui vẻ ngắn thế..Thôi thì vui sướng cái khác..hiiiii."

Ái Phương là người chuyển giới?

Status sáng tạo và gây chú ý nhất có lẽ thuộc về ca sĩ Ái Phương, bởi nội dung đưa ra là cô đã bị người yêu chia tay vì cô là người chuyển giới. "Chuyển giới thì đã sao, anh ko chấp nhận đc con người của em thì nói chi đến tâm hồn em....tạm biệt anh, em đi tìm người khác biết nâng niu em hơn.....!"

Theo 2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.