Những ý kiến xung quanh vụ ’Diễm cuối’ Hoàng Anh bị họ Trịnh bác bỏ

Được mặc định là ’Diễm cuối’ của cố nhạc sĩ họ Trịnh, mới đây Hoàng Anh đã bị em gái của Trịnh Công Sơn bà Trịnh Vĩnh Trinh lên tiếng bác bỏ, đồng thời đưa ra dẫn chứng khiến ai nấy hồ nghi về những lời nói Hoàng Anh từng ám chỉ trước đó.

Được mặc định là ’Diễm cuối’ của cốnhạc sĩ họ Trịnh, mới đây Hoàng Anh đã bị em gái của Trịnh Công Sơn- bà Trịnh Vĩnh Trinh - lên tiếng bác bỏ, đồng thời đưa ra dẫn chứngkhiến ai nấy hồ nghi về những lời nói Hoàng Anh từng ám chỉ trướcđó.



Không tham gia showbiz, nhưng Hoàng Anh lại nổi tiếng trong vai trò"Diễm cuối" của Trịnh Công Sơn và là vợ cũ của Huy Khánh. Tuy nhiênkhi phát biểu cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn luôn giữ những hình ảnh củacô trong một góc tâm hồn, Hoàng Anh đã vấp nhiều sự phản đối. Khángiả, những người luôn dành cho nhạc Trịnh niềm đam mê bất tận, tỏ ýnghi ngờ: "Hoàng Anh tự nhận là Diễm cuối của Trịnh Công Sơn thếthôi chứ làm gì có cơ sở. Tất cả câu chuyện với cố nhạc sĩ toàn chịnày kể ra chứ chưa nghe thấy ai lên tiếng xác nhận".
 
Những ý kiến xung quanh vụ ’Diễm cuối’ Hoàng Anh bị họ Trịnh bác bỏ
  Trịnh Vĩnh Trinh và anh trai Trịnh Công Sơn

Câu chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi em gái của cố nhạc sĩ - bàTrịnh Vĩnh Trinh - lên tiếng bác bỏ: "... Trong chuỗi những ngườiđược cho là người tình của anh Sơn không hề có Hoàng Anh. Khi anhSơn còn sống, rất nhiều lần Hoàng Anh mang hoa đến tặng anh nhưnganh đã nhẹ nhàng khước từ và dặn người nhà ra báo, anh không có nhàđể khỏi phải gặp".

Tuy nhiên, người cho rằng Hoàng Anh tự nhận không ít, nhưng ngườilên tiếng bảo vệ bà mẹ ba con cũng không phải không có. Sau phátngôn của Trịnh Vĩnh Trinh, một số người đã nghĩ dù là em gái, nhưngbà Trinh cũng không thể biết hết chuyện của anh trai, nhất là trongtình yêu, thứ tình cảm cần sự riêng tư và kín đáo.

Bên cạnh đó, có ý kiến còn cho rằng bà Trinh đang không thật lòng,chuyện của Hoàng Anh và Trịnh Công Sơn không ít người biết, tại saobà Trinh còn lên tiếng phủ nhận. Thậm chí, có người còn thấy may choHoàng Anh và các nàng thơ khác của nhạc sĩ họ Trịnh khi không một aitrong số họ trở thành người "nâng khăn sửa túi" cho ông. Nếu không,"họ rất khó ở với bà cô bên chồng".

Những ý kiến xung quanh vụ ’Diễm cuối’ Hoàng Anh bị họ Trịnh bác bỏ
Xem ra những tuyên bố của bà Trịnh Vĩnh Trinh không ảnh hưởng gì đến Hoàng Anh

Nhưng xem ra những tuyên bố của bà Trịnh Vĩnh Trinh không ảnh hưởnggì đến Hoàng Anh vì cô đang mải vui vẻ với cách kiếm tiền trên mạngbằng những phản hồi không tốt của mọi người: "Mình mới phát hiện,cho dù vắt óc viết bao nhiêu bài hay ho bổ ích để câu view cũngkhông là gì so với 1 câu thiên hạ chửi mình. Cứ hôm nào có ngườichửi là view tăng vọt. Hôm nay đạt gần 1.000.000 view! Đến bị chửicũng ra tiền thế này thì ngại quá!akakakak".

Sở hữu những phát ngôn gây sốc, nhưng sự dửng dưng của người phụ nữba con khiến nhiều người bỗng có cái nhìn thương cảm đối với cô. Rấtnhiều người nghĩ rằng vì gặp những trắc trở trong hôn nhân nên HoàngAnh ngày càng trở nên bốp chát, giống như con nhím cố xù lông đểngười khác cảm tưởng mình rất mạnh mẽ và cứng rắn dù cuộc sống cóđiều gì xảy ra.

Những ý kiến xung quanh vụ ’Diễm cuối’ Hoàng Anh bị họ Trịnh bác bỏ
Trích facebook của Hoàng Anh

Tuy nhiên, song song với những phát biểu bênh vực một chiều, cónhiều độc giả cảm thấy cả hai nên để quá khứ ngủ yên. Những gì TrịnhVĩnh Trinh và Hoàng Anh đang làm gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh đẹpcủa cố nhạc sĩ trong lòng những người hâm mộ, người từng dâng hiếncả cuộc đời vì âm nhạc. "Dù gì, nhạc sĩ Biển nhớ cũng đã trở về vớicát bụi, hãy để cho ông được thanh thản nơi suối vàng chứ đừng nênbới móc khiến người ở bên kia thế giới cũng phải giật mình. Mộtngười là em gái mà Trịnh Công Sơn dám hy sinh hạnh phúc cả đời ngườivì thương yêu hết mực, một người được xem như là nàng thơ một thờicủa cố nhạc sĩ, dù gì đi nữa thì đối với họ, ông cũng có một vị trínhất định trong trái tim và trong trí nhớ, việc tôn trọng quá khứ vàđể nó không bị đào xới là việc cả hai nên làm chứ không phải lôi kéonhau lên báo chí để những người khác nhảy vào mổ xẻ", độc giả MaiLanchia sẻ.

Hãy để Trịnh Công Sơn ra đi như những lời ông từng sáng tác: "Anhnằm xuống sau một lần đã đến đây, đã vui chơi trong cuộc đời này, đãbay cao trong vòm trời đầy... Anh nằm xuống như một lần vào viễn du,đứa con xưa đã tìm về nhà, đất hoang vu khép lại những hẹn hò...".

TheoC.G
Xzone


 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.