Nữ diễn viên xinh đẹp được phong NSƯT ở tuổi 37: Sở hữu nhà mặt tiền quận 1 và chung cư cao cấp

Ngoài căn nhà mặt tiền ở quận 1 được dùng để kinh doanh, Kim Tuyến hiện sinh sống cùng con gái trong căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7.

Tuổi 37 vẫn xinh đẹp, làm mẹ đơn thân

Vừa qua, diễn viên Kim Tuyến đã được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú ở tuổi 37, thuộc lĩnh vực phát thanh – truyền hình, hoạt động tại TP.HCM. Cô là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp được phong NSƯT đợt này.

Kim Tuyến được biết đến là một diễn viên nổi tiếng, với chiều cao người mẫu và nhan sắc vạn người mê. Cô từng tham gia cuộc thi Phụ nữ thế kỷ XXI và đoạt giải nhì, cạnh tranh cùng diễn viên Lã Thanh Huyền, Hà Hương, Á hậu Ngọc Lan…

Nữ diễn viên xinh đẹp được phong NSƯT ở tuổi 37: Sở hữu nhà mặt tiền quận 1 và chung cư cao cấp-1

Kim Tuyến trước nhà mặt tiền ở quận 1

Dù không hề được học hành trường lớp bài bản và chủ yếu diễn theo bản năng, nhưng nét đẹp tự nhiên cùng lối diễn xuất chân phương của Kim Tuyến đã khiến nhiều đạo diễn chú ý và yêu thich. Cô được giao nhiều vai chính trong loạt phim truyền hình đình đám lúc như Chuyện tình đảo Ngọc, Tuổi thanh xuân.

  • Nữ diễn viên xinh đẹp được phong NSƯT ở tuổi 37: Sở hữu nhà mặt tiền quận 1 và chung cư cao cấp-2

    Đàm Vĩnh Hưng chống gậy, dẫn con trai tới cho cô gái mù 5 triệu: "Tôi không khoe mẽ, làm màu"

Thành công trên con đường nghệ thuật nhưng đời tư của Kim Tuyến lại khá trắc trở. Cô kết hôn khá sớm, năm mới 19 tuổi, khi còn là sinh viên đại học RMIT. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đổ vỡ chỉ sau 2 năm và Kim Tuyến quyết định làm mẹ đơn thân khi 21 tuổi.

Hiện tại, Kim Tuyến vừa đóng phim vừa tự kinh doanh để đảm bảo cuộc sống và vẫn một mình nuôi con khôn lớn. Dù nuôi con một mình, nhưng Kim Tuyến rất tâm lý, biết cách dạy con và khá tâm huyết.

Ở tuổi 37, Kim Tuyến vẫn rất xinh đẹp, quyến rũ và mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả say mê nhờ sắc vóc trời phú của mình. Tuy vậy, cô vẫn chọn cuộc sống sớm khuya đi về một mình.

Về chuyện đi bước nữa, Kim Tuyến chia sẻ rằng, ở thời điểm hiện tại, cô không phù hợp chuyện yêu đương mà muốn dành thời gian cho công việc.

Nữ diễn viên xinh đẹp được phong NSƯT ở tuổi 37: Sở hữu nhà mặt tiền quận 1 và chung cư cao cấp-3

Kim Tuyến tại chung cư quận 7

Sở hữu hai căn nhà tại Sài Gòn

Ngoài diễn xuất, ít ai biết Kim Tuyến kinh doanh khá mát tay và có cơ ngơi "không phải dạng vừa". Bà mẹ đơn thân hiện đang sở hữu 2 căn nhà tại Sài Gòn.

Trong đó có một căn nhà nằm ngay mặt tiền quận 1, được Kim Tuyến dùng để mở quán cà phê, đồng thời làm nơi giao lưu bạn bè, đồng nghiệp.

Nữ diễn viên chia sẻ tại chương trình Gõ cửa nhà sao: "Đây là căn nhà thứ hai của tôi thôi, tôi không có quá nhiều nhà đâu. Tôi mở một quán cà phê ở đây và quán cà phê này tôi đồng hành chung với một người chị thân thiết. Ngoài ra, nơi đây cũng là chỗ để tôi giao lưu, gặp gỡ, kết nối bạn bè.

Trước đây, tôi sống rất nội tâm nhưng vì môi trường nghề nghiệp, đi làm phim nên tôi mở lòng, không khép kín nữa. Tôi mong muốn có một nơi như này để mọi người kết nối được với nhau".

Nữ diễn viên xinh đẹp được phong NSƯT ở tuổi 37: Sở hữu nhà mặt tiền quận 1 và chung cư cao cấp-4

Ngoài căn nhà mặt tiền ở quận 1 được dùng để kinh doanh, Kim Tuyến hiện sinh sống cùng con gái trong căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7. Căn chung cư này có diện tích không quá rộng nhưng được chính tay Kim Tuyết bài trí, thiết kế nên cô rất yêu thích nó.

Do được đích thân chủ nhân thiết kế nên căn chung cư có phong cách đặc biệt như bàn ăn hình cánh quạt, bếp từ màu trắng, bàn bếp sử dụng đá liền khối, tường bếp là một bức tranh trừu tượng. Cửa vào phòng ngủ được làm hình vòng cung theo kiểu Nhật Bản.

Kim Tuyết treo khá nhiều tranh trong nhà vì cô thích tranh ảnh, nghệ thuật. Trong đó có cả bức tranh do chính tay NSND Trà Giang vẽ.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Điều tôi thích nhất ở căn hộ này là có đến 2 ban công, ánh sáng rất tốt. Không gian nhà tôi tuy nhỏ thôi nhưng tôi đi đâu cũng mong được về nhà thật nhanh. Căn nhà được thiết kế, xây dựng, bài trí đều theo phong cách của riêng tôi".

MC Quyền Linh kêu trời vì xót xa: "Tôi quá ám ảnh khi thấy họ, càng nhìn càng nhức đầu"

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-xinh-ep-uoc-phong-nsut-o-tuoi-37-so-huu-nha-mat-tien-quan-1-va-chung-cu-cao-cap-a416384.html

Kim Tuyến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.