"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh: "Mọi người quá khắt khe với tôi"

Cẩn trọng trong từng câu hỏi và ý trả lời là cách Hoa hậu Ngọc Trinh thể hiện sau nhiều điều tiếng vừa qua. Từ Mỹ, người đẹp có cuộc trao đổi ngắn về chiến thắng vừa giành được.

Niềm vuiđăng quang chưa được bao lâu thì nỗi buồn lại đến vớingười mẫu 21 tuổi vì gặp phải làn sóng phản đối từ dư luận. Ngọc Trinh cho biết,cô sẽ cố gắng học hỏi để làm tốt vai trò Hoa hậu VN Quốc tế.

Cẩn trọng trongtừng câu hỏi và ý trả lời là cách Hoa hậu Ngọc Trinh thể hiện sau nhiều điềutiếng vừa qua. Từ Mỹ, người đẹp có cuộc trao đổi ngắn về chiến thắng vừa giànhđược.

- Ngay khi tênNgọc Trinh được xướng lên là hoa hậu, chị có cảm giác gì?

- Tôi thật bất ngờvà xúc động đến òa khóc. Lúc đó, tôi không định hìnhđược điều gì hết, cảm giác thật lạ lẫm, khó diễn tả.

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh: "Mọi người quá khắt khe với tôi"
Ngọc Trinh với chiếc vương miện Hoa hậu VN Quốc tế

- Điều gì làmnên thành công của chị ở cuộc thi này?

- Tôi nghĩ mọingười đều có cảm nhận về cái đẹp riêng. Có lẽ tôi hợp với tiêu chí của ban tổchức đề ra cho một hoa hậu.

Câu hỏi tôi nhậnđược trong phần thi ứng xử là một câu hỏi hay và ý nghĩa.Tôi đã trả lời bằng tình cảm thật của mình.

- Chị sẽ nóigì với ba mẹ về chiến thắng này?

- Chỉ một lờithôi: "Con cảm ơn". Cảm ơn ba mẹ đã hy sinh cho tôi có được mọi thứ.

- Kế hoạch sắptới của chị?

- Tôi nhận được sốtiền khá lớn bằng công sức bỏ ra cho cuộc thi. Với số tiền thưởng này, tôi vàcông ty Venus sẽ có kế hoạch từ thiện trong thời gian tới.

Tôi sẽ cố sức làmtròn trách nhiệm của một hoa hậu và nỗ lực học hỏi để hoàn thiện mình hơn. Tôisẽ không ngại bất cứ điều gì. Tôi biết mình phải luôn tự hoàn thiện. Là Hoa hậu,tự hoàn thiện càng là việc quan trọng.

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh: "Mọi người quá khắt khe với tôi"
“Nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh

- Danh hiệuHoa hậu của chị không được sự đồng tình của công chúng, chị nghĩ sao?

- Tôinghĩ mọi người quá khắt khe với tôi.

Công chúng chỉthông qua một bài phỏng vấn mà đánh giá tôi tồi tệ như thế. Tôi không nghĩ rằnglại bị lên án dữ dội khi thật thà trải lòng. Còn bản thân tôi như thế nào thìnhững người tiếp xúc với tôi sẽ biết rõ. Tôi mong mọi người trước khi đánh giámột ai đó, hãy tìm hiểu kỹ về họ.

- Người tanghi ngờ chị mua giải. Chị trả lời thế nào?

- Giải thưởng manglại hạnh phúc, nhưng không phải là ước nguyện lớn nhất của đời tôi, cũng khôngphải bắt buộc có bằng mọi giá.

Cái tôi luôn mongmỏi là làm sao giúp gia đình có một cuộc sống tốt đẹp nhất có thể.

- Chị tính thếnào về nghề người mẫu?

- Trước tiên, tôisẽ làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu. Song song, tôi vẫn phát triển sự nghiệpngười mẫu nội y của mình vì đó là con đường mà tôi đã chọn từ đầu. Sắp tới, tôisẽ tìm hướng phát triển ra các nước châu Á.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.