Phạm Thanh Thảo: Đang mơ về “gia đình và những đứa trẻ”

“Thảo đã muốn có một gia đình đúng nghĩa, hạnh phúc với những đứa trẻ, nhưng nói thật là lúc này, Thảo đang mất rất nhiều niềm tin vào đàn ông”, nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo chia sẻ.

“Thảo đã muốn có mộtgia đình đúng nghĩa, hạnh phúc với những đứa trẻ, nhưng nói thật là lúcnày, Thảo đang mất rất nhiều niềm tin vào đàn ông”, nữ ca sĩ Phạm ThanhThảo chia sẻ.

Phạm Thanh Thảo được biết đến như là một cô casĩ rất đa năng, ngoài ca hát, cô còn tham gia đóng phim truyền hình, sau khibộ phim mới nhất Hoa xương rồngđóng máy, Thảo lại bận rộn với việc hoàn thành album ca nhạcGiấc mơ về ngôi nhà cho kịp ngày ramắt trước tết.

Phạm Thanh Thảo: Đang mơ về “gia đình và những đứa trẻ”

Và cô cũng nói rất nhiều về ước mơ về mái ấm giađình và “người đàn ông bí ẩn” của mình cũng như mối quan hệ với nam ca sĩHàn Thái Tú:

 

Khi nhắc đến“nhà” người ta thường nghĩ  theo hai nghĩa, ngôi nhà vàmái ấm, Ước mơ về  ngôi nhà của Thảo nên hiểu theo nghĩanào đây?

Cả hai chứ. Thảo muốn cómột ngôi nhà riêng và cả một mái ấm hạnh phúc. Phụ nữ thì luôn ước mơ cómột mái ấm, Thảo cũng vậy. Đơn giản lắm, hạnh phúc gia đình chỉ là cómột ai đó để chia sẻ và thương yêu mình như mình thương yêu họ. Rồinhững đứa trẻ kháu khỉnh nữa, Thảo yêu trẻ em lắm.

 

Thảo đã tìmđược người đàn ông sẵn sàng chia sẻ với mình chưa?

 

Người đàn ông đó tiếc là đến giờ chưa xuất hiện.Thảo luôn mong là có một người thực sự yêu thương và đi cùng một con đườngvới mình. Thế nhưng năm qua Thảo mất niềm tin và đàn ông nhiều lắm, nên rấtsợ. Thảo từng nghĩ tới chuyện sẽ có một đứa con của riêng mình. Thảo từngrất đau khổ nên sợ một sự bắt đầu mới lắm.

Phạm Thanh Thảo: Đang mơ về “gia đình và những đứa trẻ”

 

Nó có liênquan gì tới nhân vật “Anh” mà Thảo đã viết lời tựa rất day dứt ở đầu albumkhông?

 

Ừm! Có. Tất cả những ca khúc này là về anh. VàThảo biết giữa Thảo và anh ấy đã có những khoảng cách nhưng Thảo sẽ khôngbao giờ bỏ rơi anh. Xin chỉ nói thế thôi.

 

Thế nhưng gầnđây, người ta đồn đại rất nhiều về mối quan hệ giữa Thảo và nam ca sĩ HànThái Tú?

 

Cá nhân Thảo thấy rằng anh Tú là một người đànông rất tốt, dựa trên phương diện bạn bè vì hai anh em đã chơi với nhau rấtlâu rồi. Anh Tú là một người luôn khiến cho bạn bè có thể tin tưởng và antâm. Thế nhưng ngoài điều đó ra thì giữa Thảo và anh Tú hoàn toàn không cómối quan hệ nào sâu sắc hơn cả.

Phạm Thanh Thảo chia sẻ,năm 2009 là một năm khá nhiều biến cố của cô, và năm 2010 cô hi vọng sẽcó nhiều hoạt động hơn nữa. “Khán giả sẽ thấy một Phạm Thanh Thảo năngđộng và mạnh mẽ hơn”. Cô nói.

 

 Theo Phạm Thanh Thảo: Đang mơ về “gia đình và những đứa trẻ”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.