Phương Linh "chơi trội" trong đêm đấu giá từ thiện

Nữ ca sĩ xinh đẹp khiến đồng nghiệp phải xuýt xoa và các đại gia đất mỏ ngỡ ngàng khi quyết định trả mức giá 8.600 USD (khoảng 180 triệu đồng) cho chai rượu Martell hơn 300 năm tuổi.

Nữ ca sĩ xinh đẹp khiến đồng nghiệp phải xuýt xoa và các đại gia đấtmỏ ngỡ ngàng khi quyết định trả mức giá 8.600 USD (khoảng 180 triệu đồng)cho chai rượu Martell hơn 300 năm tuổi.

Trái vớisự kỳ vọng của mọi người, buổi đấu giá từ thiện Singer"s Day diễn ra trong mộtbầu không khí vô cùng ảm đạm. Chiếc túi Roberto Cavalli được làm bằng lông sơndương của Mr Đàm dù chỉ có 6 cái trên thế giới và được chủ nhân nhiệt tình quảngcáo, vẫn không thể khiến các đại gia đất mỏ cảm thấy hứng thú. Chiêu "dương đôngkích tây" lợi hại của "quý ông hàng hiệu" cũng không thể phát huy tác dụng khimà các mạnh thường quân đều thi nhau giả điếc.

Phương Linh "chơi trội" trong đêm đấu giá từ thiện

Mr Đàm trao chiếc túi cho người thắng cuộc

Phương Linh "chơi trội" trong đêm đấu giá từ thiện
 

Chỉnhích được 200 USD so với mức giá khởi điểm đưa ra là 2.000 USD nên Mr Đàm đànhphải "tự sướng". Sau khi nam ca sĩ Nửa vầng trăng tự đẩy mức giá lên2.500 USD, chiếc túi thuộc hàng hiếm này cũng kèo thêm của khách được 100 USD.Khi trao chiếc túi cho người thắng cuộc, khuôn mặt của Mr Đàm thoáng chút buồnbởi đây là lần đầu tiên sản phẩm đấu giá của anh phải chịu cảnh ế ẩm như vậy.

Phần mởđầu không mấy suôn sẻ khiến khán phòng có lúc trùng hẳn xuống, nhất là khi chairượu quý được chắt lọc từ những giọt cogac hơn 300 năm tuổi và có dòng chữSinger" day mạ vàng với tổng giá trị lên tới 5.000 USD được đem ra sân khấutrong sự thờ ơ của các vị khách mời. Sau nhiều lần kêu gọi sự ủng hộ của cácmạnh thường quân mà không thấy cánh tay nào giơ lên, MC Nguyên Vũ đành phải giớithiệu đi giới thiệu lại về chai rượu này để lấp đi khoảng lặng của chương trình.Sau một hồi suy nghĩ, ca sĩ Phương Linh đã quyết định trả chai rượu đặc biệt nàyvới mức giá 5.500 USD trước sự cổ vũ nồng nhiệt của các đồng nghiệp.

Phương Linh "chơi trội" trong đêm đấu giá từ thiện

Phương Linh khiến đồng nghiệp phải xuýt xoa khi trả mức giá 8.600 USD cho một chai rượu

Chứngkiến sự chịu chơi của người đẹp nổi tiếng trong giới ca sĩ, các đại gia vẫnkhông húng hắng để mặc cho cô và nhạc sĩ Lê Quang thỏa sức tâng giá. Mãi sau mớicó một vài người chen vào nhưng chỉ nhích từng đồng một khiến ai nấy đều cảmthấy sốt ruột. Chứng kiến buổi đấu giá tẻ nhạt của Singer"s day, đạo diễn ViệtThanh đã phải lên sân khấu giải thích lại về giá trị của chai rượu và nhắc khéocác đại gia nên tăng ít nhất là 400 USD để tôn trọng giá trị của vật được đấugiá. Mặc dù rất cố gắng để trở thành chủ sở hữu của chai rượu quý nhưng với mứcgiá cuối cùng đưa ra là 8.600 USD, Phương Linh phải nhường vinh dự này cho ôngchủ một câu lạc đêm nổi tiếng tại thành phố Hạ Long khi người đàn ông này quyếtđịnh mua nó với giá 9.500USD.

Cũngtrong buổi đấu giá từ thiện này, hai ngàn cuốn sách Hiểu về trái timđã được đem bán để giúp các em bé bị tim bẩm sinh được phẫu thuật kịp thời.Trong đó, ca sĩ Ngọc Khuê và một khán giả hảo tâm mua 300 cuốn, nhạc sĩ LêQuang mua 500 cuốn. Cả ba vị khách nhanh chân này đều được tặng một chiếcnhẫn kim cương trị giá lên tới 2.000 USD.

Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.