Phương Thanh có động thái gây chú ý liên quan tới việc điều tra lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ

Phương Thanh còn nói rõ, cá nhân ai làm sai thì phải chịu.

Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Phương Thanh có đăng tải dòng trạng thái gây chú ý liên quan tới việc chính quyền vào cuộc điều tra vụ lùm xùm từ thiện miền Trung của các nghệ sĩ vào năm ngoái.

Cụ thể, Phương Thanh chia sẻ: "Bộ Công an vào cuộc nhanh và dứt khoát. Trắng đen tới lúc phải rõ ràng, cá nhân ai làm sai phải chịu thôi - chứ để lâu nghệ sĩ tụi em và khán giả đều bị tổn thương như nhau. Tụi em cám ơn các anh rất nhiều. Thả tim cho nghệ thuật sáng trong và xanh tươi nà".

Phương Thanh có động thái gây chú ý liên quan tới việc điều tra lùm xùm từ thiện của nghệ sĩ-1

Đăng tải mới nhất của Phương Thanh trên trang cá nhân.

Thậm chí, Phương Thanh còn sẵn sàng "block" cư dân mạng khi nhận những lời bình luận không hay: "1 facebook vừa bị block... Không cho Chanh nói. Oh hay. Phải nói lời cám ơn để Bộ Công an xử lý cho nhanh chứ... để như vậy tới khi nào...".

Trước đó, Bộ Công an nhận được đơn tố cáo của một số cá nhân yêu cầu làm minh bạch chuyện quyên góp tiền từ thiện, trong đó có người đã chuyển tiền cho một nghệ sĩ để ủng hộ đồng bào miền Trung. Tuy nhiên, sau đó thấy sự việc làm từ thiện không được minh bạch nên cá nhân này đã đề nghị Bộ Công an điều tra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phuong-thanh-co-dong-thai-gay-chu-y-lien-quan-toi-viec-dieu-tra-lum-xum-tu-thien-cua-nghe-si-162210810143712844.htm

Phương Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.