Phương Trinh cũng giẫm chân... lên sách

Một bức hình chụp Angela Phương Trinh giẫm lên 2 cuốn sách đã lan tràn trên mạng gây ra những cuộc bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Một bức hình chụp Angela Phương Trinh giẫm lên 2 cuốn sách đã lan tràn trên mạng gây ra những cuộc bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Đa số các ý kiến đều cho rằng, hình ảnh này của Phương Trinh rất phản cảm và “không khác nào cô ấy đang giẫm chân lên tri thức” như lời nhiều cư dân mạng nhận xét.


Phương Trinh đi giày cao gót giẫm chân lên sách làm dấy lên những cuộc bàn tán xôn xao

Ngay sau đó, nối máy với Phương Trinh, cô gái trẻ này chia sẻ, cô đã biết thông tin và hình ảnh về bức hình đang lan tràn trên mạng. “Bà mẹ nhí” bày tỏ: “Đây là bức hình nằm trong bộ ảnh em đã thực hiện khá lâu rồi. Mới đầu là chụp cho báo giấy, sau có đăng tải trên một trang báo mạng. Tuy nhiên, khi chọn để đăng tải, em và ê kíp đã loại bức hình này bởi thấy nó khá phản cảm. Em cũng không hiểu tại sao bức hình đó lại được tung ra vào thời điểm này”.

Khi được hỏi về chuyện cách đây không lâu, Phương Thanh cũng từng bị ném đá vì hình ảnh “giẫm chân lên tri thức”, Phương Trinh cho biết: “Em có biết việc của chị Phương Thanh và em không cố tình chụp bức hình này để gây scandal. Bởi bức hình của chị Thanh chụp từ tháng 4 năm nay, còn bộ hình của em thực hiện từ năm ngoái, cách đây khoảng 1 năm rồi”.

Ngoài ra, Phương Trinh cũng khẳng định, bức hình là ý tưởng của ê kíp chụp hình chứ không phải của cô. Tuy nhiên, người đẹp cũng gửi lời xin lỗi đến công chúng về bức ảnh bị cho là phản cảm này: “Em biết đây là bức hình có nội dung không hay nên em xin thành thật gửi lời xin lỗi đến mọi  người. Qua đây em cũng xin rút kinh nghiệm và sẽ nghiêm túc nghiên cứu kỹ lưỡng hơn những lần chụp hình của mình sau này”.

Cách đây không lâu, một vài bức ảnh ca sĩ Phương Thanh mang giày cao gót đạp trên hai chồng sách được đăng tải trong bài phỏng vấn đã khiến người xem “nóng mắt”. Nhiều người nhận xét, hình ảnh này của Phương Thanh không khác gì một “cái tát” dành tặng những người yêu thích sách và tôn trọng văn hóa đọc. Cư dân mạng cũng có những bình luận phản đối dữ dội dành cho nữ ca sỹ này.



Hình ảnh Phương Thanh giẫm chân lên sách gần đây đã nhận khá nhiều
chỉ trích từ những người yêu sách.

Sau đó, Chị Chanh khẳng định, những bức ảnh đó là sản phẩm của photoshop, khi nhận lời phỏng vấn và chụp hình cho một tạp chí, tạp chí này đã đề nghị chị chụp những bức hình đẹp để đăng. Lúc chụp hình, chị đứng trên bục gỗ, không hề có quyển sách nào.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.