Puka - Gin Tuấn Kiệt siết chặt an ninh, ekip lo lắng 1 điều trong lễ cưới quy tụ dàn sao khủng ở Đồng Tháp

Với sức hút khủng như hiện tại, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã phải lên phương án đảm bảo an toàn cho khách mời ở đám cưới sắp tới

Chỉ còn 2 ngày nữa, đám cưới hội tụ dàn sao Vbiz cực náo nhiệt và hứa hẹn sẽ cực sôi động của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra ở quê cô dâu tại Đồng Tháp. Nếu như ở nhà hàng hay các khu vực resort chuyên tổ chức sự kiện, khâu giữ an ninh và an toàn cho khách mời luôn được đảm bảo thì việc cặp đôi cưới ở nhà riêng sẽ phát sinh nhiều vấn đề hơn. Với sức hút như các đám cưới vừa qua, ngày vui sắp tới của Puka và Gin Tuấn Kiệt dự sẽ có đông khách không mời mà đến, khán giả tập trung đông vì hiếu kỳ.

Mới đây, ekip của Gin Tuấn Kiệt và Puka hé lộ thông tin hôn lễ ở Đồng Tháp của cặp đôi sẽ có đội vệ sĩ kết hợp với dân phòng địa phương để đảm bảo an toàn cho khách mời, nghệ sĩ khi di chuyển ra vào bên trong nhà cô dâu. Ngoài ra, ekip cũng tiết lộ lo lắng và sợ sẽ xảy ra sự cố gây mất trật tự vì nhiều người lạ tập trung, vì thế cần đảm bảo công tác siết chặt an ninh. Tuy nhiên, phía Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng dặn dò phía đội bảo vệ không được căng thẳng, nạt nộ mà phải giữ thái độ lịch sự và bình tĩnh với người dân.

Puka - Gin Tuấn Kiệt siết chặt an ninh, ekip lo lắng 1 điều trong lễ cưới quy tụ dàn sao khủng ở Đồng Tháp-1

Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ siết chặt an ninh trong đám cưới phong cách miền Tây sắp tới

Puka - Gin Tuấn Kiệt siết chặt an ninh, ekip lo lắng 1 điều trong lễ cưới quy tụ dàn sao khủng ở Đồng Tháp-2

Một trong những lý do cặp đôi phải tăng cường bảo vệ là đảm bảo an toàn cho quan khách cùng dàn sao Việt. Đây là việc làm cần thiết vì dự kiến sẽ có đông khán giả kéo đến vì hiếu kỳ

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp dự sẽ có hội bạn thân của cặp đôi và nhiều nghệ sĩ như: Trường Giang, Duy Khánh, Nguyên Thảo, Huỳnh Lập, Hoà Minzy, Nam Thư, Misthy, BB Trần, Hải Triều... góp mặt. Ngoài ra, "thánh hề" Lê Dương Bảo Lâm còn gây "náo loạn" khi thông báo sẽ đảm nhận vai trò MC cho hôn lễ Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Puka - Gin Tuấn Kiệt siết chặt an ninh, ekip lo lắng 1 điều trong lễ cưới quy tụ dàn sao khủng ở Đồng Tháp-3

Lê Dương Bảo Lâm từng khiến khán giả cười xỉu với màn dẫn "bất ổn" trong đám cưới giả của Puka ở Hành trình rực rỡ

Trước đó, Puka cũng đã lên tiếng chia sẻ về chuyện bị nói cố tình "làm hình ảnh" khi tổ chức nhiều hôn lễ: "Mỗi người sẽ có mỗi ý khác nhau và họ không phải mình nên sẽ không hiểu được cũng không biết được rằng 'tại sao mình phải làm như vậy?'. Mình cũng không thể nào đi giải thích, mà giải thích 1 người 2 người chứ đâu thể nào đi giải thích 100 người, 1000 người, cho nên việc mình thì mình làm thôi. Puka nghĩ việc tổ chức đám cưới ở nhiều nơi cũng đâu có vấn đề gì sai. Tại vì có nhà trai thì cũng phải có nhà gái, người bình thường đôi khi người ta cũng đã tổ chức 3 nơi rồi. Nói chung đám cưới là việc trọng đại của mỗi cá nhân, khi mình thật sự thích và muốn thì mình sẽ làm chứ không theo bất kỳ ý kiến của ai hết".

Puka - Gin Tuấn Kiệt siết chặt an ninh, ekip lo lắng 1 điều trong lễ cưới quy tụ dàn sao khủng ở Đồng Tháp-4

Đám cưới tại Đồng Tháp của cặp đôi sự sẽ "quậy" tới bến vì có hội bạn thân và Lê Dương Bảo Lâm làm MC

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/puka-gin-tuan-kiet-siet-chat-an-ninh-ekip-lo-lang-1-dieu-trong-le-cuoi-quy-tu-dan-sao-khung-o-dong-thap-d288226.html

Puka

Gin Tuấn Kiệt


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.