Quang Hà lái xế hộp đưa bạn gái đi sắm Tết giữa đêm

Do bạn gái phải đi làm và Quang Hà bận lịch diễn nên khuya 28/1, nam ca sĩ "Ngỡ" mới có thời gian chở bạn gái đi mua hoa và cây mai để trưng Tết cho nhà mình và nhà bạn gái.


Do bạn gái phải đi làm và Quang Hà bận lịch diễn nên khuya 28/1, nam ca sĩ "Ngỡ" mới có thời gian chở bạn gái đi mua hoa và cây mai để trưng Tết cho nhà mình và nhà bạn gái.

Quang Hà chở bạn gái đi mua hoa bằng chiếc xế hộp Audi sang trọng mới tậu. Trước đó, để có tiền thực hiện liveshow, nam ca sĩ đã bán xe cũ và mới mua lại để có phương tiện đi diễn trong thành phố.
Nam ca sĩ đích thân chở bạn gái đi mua sắm.
Bạn gái của Quang Hà mặc váy ôm, khoe vai trần gợi cảm. Dù không làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vì yêu ca sĩ nổi tiếng nên cô khá chăm chút vẻ bề ngoài.
Cặp đôi thích thú trước một cây mai lớn. Quang Hà cho biết những ngày này anh tranh thủ dành thời gian đưa bạn gái đi ngắm phố phường cũng như sắm sửa Tết cho gia đình hai bên bởi từ đêm Giao thừa anh bắt đầu lịch chạy show dày đặc.
Nam ca sĩ Ngỡ cho biết thời điểm cuối năm nên bạn gái anh khá bận rộn. Sau ngày 28 Tết cô mới được nghỉ nên cặp đôi tranh thủ chở nhau đi mua sắm vào buổi tối.
Bạn gái của Quang Hà tên là Thu Hà. Hai người hẹn hò được khoảng 3 năm và mới đây anh đã dẫn cô về ra mắt gia đình ở Hà Nội. Nam ca sĩ không nói nhiều về chuyện kết hôn nhưng người hâm mộ không khỏi nghĩ về một đám cưới trong tương lai gần.
Ngày thường, Thu Hà thường xuyên đi diễn hoặc cùng bạn trai đi dự sự kiện.
Quang Hà hỏi ý kiến bạn gái trước khi quyết định mua hoa.
Quang Hà chia sẻ bạn gái chưa từng phàn nàn chuyện anh thường đi diễn vào dịp lễ Tết. Năm nay, anh bắt đầu chạy show từ đêm Giao thừa đến hết ngày 10 Tết nhưng bạn gái thông cảm cho công việc của anh. Quang Hà cho biết, ngày thường anh sẽ bù đắp cho cô bằng cách thường xuyên đưa cô đi xem phim, mua sắm.
Cặp đôi vừa chọn hoa vừa cười nói vui vẻ. Quang Hà luôn trân trọng những khoảnh khắc ở bên người yêu.
Sau khi chọn hoa và cây mai, Quang Hà dẫn bạn gái qua khu vực trưng bày quất. Cặp đôi chọn được một cây sum suê trái.
Họ không ngừng cười nói và cầm tay nhau rất tình cảm.
Thu Hà không ngại ôm bạn trai ngay giữa chợ hoa.
Sau khi chọn được hoa và cây, cặp đôi thuê người chở đến nhà và ra xe về.

Theo Thanh Ngọc (Zing.vn)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.