Sao "Bước nhảy hoàn vũ" thân mật với bạn nhảy

Đoan Trang được bạn nhảy tặng socola, Siu Black bất ngờ bị bạn nhảy hôn má, còn Minh Béo với bạn nhảy Lili lại nảy sinh tình cảm hơn mức tình bạn... Đó là những kỷ niệm khó quên của các sao tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" với bạn nhảy của mình.

Đoan Trang được bạn nhảytặng socola, Siu Black bất ngờ bị bạn nhảy hôn má, còn Minh Béo với bạn nhảyLili lại nảy sinh tình cảm hơn mức tình bạn...  Đó là những kỷniệm khó quên của các sao tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" với bạn nhảy của mình.

Đêm diễn cuối cùng của “ Bướcnhảy hoàn vũ” sẽ diễn ra vào tối 20/6, các sao Việt đã có gần ba tháng song hànhvới những người bạn nhảy đến từ Hungari. Ca sỹ Đoan Trang, Siu Black và diễnviên Minh Béo chia sẻ với độc giả Bee về những tình cảm mà họ dành cho bạn diễn.

Ca sỹ Đoan Trang: EvgeniPopov hay thưởng cho tôi socola

Sau đêm diễn vừa rồi tôi bị bệnhvà thấy rất mệt nhưng luôn cố gắng để có được những điệu nhảy đẹp nhất phục vụkhán giả.

Sao "Bước nhảy hoàn vũ" thân mật với bạn nhảy
Tôi đã nhận được 7 đến 8 thỏi socola cho sự cố gắng của mình

Bạn nhảy cùng tôi là một ngườirất thẳng tính nhưng siêng năng và có tránh nhiệm, tuy có hơi trẻ con một chút.

Evgeni biết tôi thích ăn socolanên khi tập luyện những động tác khó bạn thường động viên tôi cố gắng làm tốtthì sẽ được thưởng một thỏi socola. Chính vì thế có hôm tôi đã nhận được 7 đến 8thỏi socola cho sự cố gắng của mình (cười).

Gia đình Evgeni cũng rất quan tâmđến chúng tôi và góp ý cho mỗi buổi diễn. Họ thường lên mạng để chờ đón xemchương trình và khi thấy chúng tôi nhận được 4 điểm 10 thì bà ngoại Evgeni đãhét lên rất to.

Hiện, tâm trạng của tôi rất thoảimái cho đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ” sắp tới. Tôi nghĩ khi ai tham dự cũngmuốn giành được giải cao nhất. Đến thời điểm này khi chỉ còn lại tôi và NgôThanh Vân thì tôi nghĩ ai cũng trở thành nữ hoàng rồi.

Chúng tôi đã trải nghiệm qua rấtnhiều vòng với những nỗ lực, sáng tạo được khán giả đón nhận. Suốt quá trìnhtham dự có lẽ áp lực lớn nhất với tôi đó là sức khỏe vì nếu không may mắn vớilịch trình tập luyện 7, 8 tiếng một ngày chắc tôi không thể theo đến buổi cuốicùng được.

Diễn viên Minh Béo: Tôivới Lili hơn mức tình bạn

Đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ”tôi và bạn nhảy Lili sẽ được trở lại phục vụ khán giả của mình. Nhưng với chúngtôi đó là một buổi tiệc nên tinh thần rất thoải mái và tự tin chứ không căngthẳng như những lần tham gia trước.

Sao "Bước nhảy hoàn vũ" thân mật với bạn nhảy
Tôi sẽ mặc đồ tây và Lili mặc áo dài Việt dự đêm chung kết

Sắp tới tôi và Lili sẽ có một màntrình diễn đặc sắc với sự giao thoa văn hóa. Tôi sẽ mặc đồ tây còn Lili sẽ mặcáo dài truyền thống mà tôi vừa tặng cho cô ấy để nhảy.

Trong mắt tôi Lili là một cô gáixinh đẹp nhất và là người rất nhiệt tình. Nhờ sự động viên của cô ấy mà tôi mớicó thể tham dự đến đêm diễn cuối cùng. Chứ nhiều khi tập luyện mệt mỏi, căngthẳng và cũng có đôi lúc cũng tự ti về ngoại hình tôi đã muốn bỏ cuộc.

Tôi là diễn viên hài nhưng cô ấycòn hài hước hơn cả tôi. Những lúc như thế cô ấy lại chọc cho tôi cười. Chúngtôi dù có đôi chút cản trở về ngôn ngữ song có những cảm nhận không cần phải sửdụng đến lời nói.

Sau những đêm diễn tôi và Lilihay đi xem phim, nhận show diễn ngoài và vừa quay hoàn chỉnh một clip quanh SàiGòn làm kỉ niệm. Nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa tôi với Lili. Nhưng nóithật cả hai chúng tôi chưa có người yêu, học nhảy với nhau gần ba tháng nên việcnảy sinh tình cảm hơn mức tình bạn là khó tránh khỏi.

Chắc chắn tôi sẽ rất buồn khiphải chia tay cô ấy và những người bạn nhảy đến từ Hungari. Tôi cũng đã nói vớicô ấy rằng sẽ hẹn gặp lại nhau vào chương trình này năm sau để “tìm hiểu" thêm.Tôi thấy hụt hẫng khi nghĩ cô ấy sắp phải trở về nước.

Sao "Bước nhảy hoàn vũ" thân mật với bạn nhảy
Giữa chúng tôi đang có tình cảm hơn mức tình bạn

Ca sỹ Siu Black: Ivan rấtthông minh và dí dỏm

Ivan là bạn nhảy rất đáng yêu,thông minh và dí dỏm. Dù cậu ấy nhỏ tuổi hơn nhưng tôi luôn coi đó là thầy dạynhảy của mình. Vì Ivan rất kiên nhẫn và nắm bắt được khả năng của tôi để có thểhoàn thành điệu nhảy tốt nhất.

Tôi chưa bao giờ thấy Ivan cáukhi tôi quên hoặc làm sai một bước nhảy nào đó dù cậu luôn cho rằng điều đó làkhó chấp nhận (cười).

Khi con trai tôi gặp tai nạn,Ivan gần gũi động viên và hỏi thăm tôi rất nhiều. Cậu ấy biết quan tâm chia sẻnhư một người bạn thật sự chứ không phải chỉ là một người đồng hành trên sàndiễn.

Sao "Bước nhảy hoàn vũ" thân mật với bạn nhảy
Ivan từng thơm vào má tôi "hộ" ba cậu ấy

Tôi còn nhớ một kỉ niệm rất vuilà trong một buổi luyện tập bỗng dưng cậu ấy hôn vào má mình. Tôi hỏi sao lạihôn tôi thì Ivan trả lời rằng hôn “hộ” cho ba cậu ấy vì gia đình cậu ấy rất yêuthích người bạn nhảy chung với cậu.

Chúng tôi chỉ còn một đêm galacuối cùng. Ivan sẽ về nước nên tôi đang chuẩn bị quà để tặng cho cậu ấy cùng giađình. Tất nhiên đó sẽ là những trang phục truyền thống của Việt Nam mình rồi,khi biết điều này Ivan đã rất xúc động.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.