“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?

Nghệ sĩ hàng sao và hàng hiệu luôn cộng hưởng giá trị, bởi nhiều người tin rằng, hàng hiệu sẽ giúp ngôi sao trở nên đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Nghệ sĩ hàng sao và hàng hiệuluôn cộng hưởng giá trị, bởi nhiều người tin rằng, hàng hiệu sẽ giúp ngôi saotrở nên đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Săn hàng hiệu là một trong nhữngcông việc không kém phần quan trọng của giới nghệ sĩ (từ những ngôi sao hàngđầu, giàu có đến những giọng ca vừa chập chững bước vào làng giải trí). Họ cốtìm cho mình ít nhất một phụ kiện, vật dụng có gắn logo của một thương hiệu nổitiếng thế giới để góp phần làm tỏa sáng hơn tên tuổi của họ.

Cũng là phong cách

“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu với hàng hiệu Gucci phủ từ mắt (mắt kính) đến gót chân (giày), kể cả chiếc vali kéo.


Trong live show Người tình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưngxuất hiện trên sân khấu với hàng hiệu Gucci phủ từ mắt (mắt kính) đến gótchân (giày), kể cả chiếc vali kéo.


Không chỉ chuyện trên sân khấu, sự xuất hiện trong đời thường của Đàm VĩnhHưng cũng được bao phủ bằng hàng hiệu. Đôi giày, dây thắt lưng, túi xáchtay, đồng hồ, tất cả cùng “ton sur ton”. Với bộ sưu tập toàn hàng hiệu khổnglồ của mình, Đàm Vĩnh Hưng khiến cho bao cô gái sành điệu phải ngưỡng mộ.Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ, ngoài ca hát, anh còn có một đam mê tương đối xa xỉkhác là săn lùng hàng hiệu.


Có thể nói ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người dẫn đầu trong giới sao hiện nay vềsử dụng hàng hiệu. Ít nhất là chiếc khăn choàng sành điệu hiệu Louis Vuitton(LV) giá 5 triệu đồng. Một chiếc túi Hermes của anh có giá lên đến hàng chụcngàn USD.

 

“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?
Mr Đàm đã chi ra khoảng hơn 5 triệu đồng để tậu về chiếc khăn sành điệu hiệu Louis Vuitton này


Những đôi giày anh mang thường có giá vài trăm đến 1.000 bảng Anh hay nhữngbộ comple có giá vài ngàn, thậm chí chục ngàn USD... Mỗi thứ đều có số lượnglên đến vài chục, thậm chí là hàng trăm món. Tất cả đều là hàng hiệu đắttiền của các nhãn hiệu thời trang đẳng cấp thế giới như: Hermes,LV, Roberto Cavalli, Gucci,Giorgio Armani, Chanel, D&G,...


Một “đối thủ” nặng ký của Đàm Vĩnh Hưng ở khía cạnh này là Hồ Ngọc Hà. Khôngchỉ nổi tiếng với khiếu thẩm mỹ, Hồ Ngọc Hà còn nổi bật với hàng loạt phụ kiện hàng hiệu luôn sát cánh cùng cô mỗi khi xuất hiện.

Những bộ sưu tập túi xách lớn, nhỏ thuộc các dòng của LV, những đôi giày, bộtrang phục hàng hiệu,... khoác trên người của Hồ Ngọc Hà không còn xa lạ vớingười trong giới và khán giả.


“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?
 Hồ Ngọc Hà và chiếc túi thuộc dòng sản phẩm cao cấp Hermes


Mới đây nhất, cô sở hữu chiếc túi xách Hermes Birkin màu cam có giá gần15.000 USD (gần 285  triệu đồng). Hermes Birkin được xemlà  dòng phụ kiện đẳng cấp trong những sản phẩm cao cấp.Đây cũng là thương hiệu ưa thích của ngôi sao Victoria Beckham.


Không phô trương như nhiều ngôi sao khác nhưng Thanh Lam, Phương Thanh vàQuách An An là 3 “tín đồ” thời trang hàng hiệu chính cống. Thanh Lam luôn sởhữu sớm những thiết kế mới nhất của nhãn hiệu thời trangLV, trong khi đó, Quách An An sở hữu nhiềusản phẩm hàng hiệu từLV đến Roberto Cavalli có giávài ngàn USD. Cô vừa tậu cho mình chiếc xách tay nhỏ xinh của RobertoCavalli với giá 5.000 USD (95 triệu đồng).

“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?
Quách An An “chịu chơi” không kém với chiếc túi Roberto Cavalli trị giá 5000 $ (khoảng 95 triệu đồng).


Giả giả thật thật


Có vẻ ngôi sao và hàng hiệu luôn cộng hưởng giá trị, bởi nhiều người tinrằng hàng hiệu sẽ giúp cho ngôi sao trở nên đẹp lóng lánh hơn, sang trọnghơn và đẳng cấp hơn.

Đó chính là lý do giới nghệ sĩ đi săn hàng hiệu. Khán giả thường xuyên bắtgặp người mẫu Ngọc Quyên cầm trong tay chiếc túi LV dòng sản phẩm MonogramVernis đắt tiền (giá khoảng 16 triệu đồng), người mẫu Thúy Hạnh hay á hậuThụy Vân đụng hàng chiếc  túi Gucci có giá 795 USD.
 

“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?
 
“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?
 Người mẫu Thúy Hạnh hay á hậu Thụy Vân đụng hàng chiếc  túi Gucci có giá 795 USD.


Những hot girl như Hoàng Thùy Linh cũng sở hữu những món hàng hiệu đắt tiềnnhư  túi Beverly có giá 1.390 bảng Anh (khoảng hơn 40triệu đồng) hay Thủy Top sở hữu chiếc túi xách Burberry dòng small bowlinggiá 350 bảng Anh,... Thế nhưng, không phải ai cũng có hoặc dám đầu tư để muamột chiếc túiLV chính hiệu hay một xách taycủa Gucci chính hãng nên không ít người phải xài hàng nhái mà ngay cả dânsành điệu cũng phải nhầm.


Những câu chuyện xài hàng hiệu của giới sao trở thành chủ đề trong những cuộc trà dư tửu hậu của người trong giới. Và một trongnhững khám phá thú vị về thú xài hàng hiệu của sao Việt là rất ít người sửdụng hàng thật, chủ yếu đều là hàng copy. Những chiếc túiLV dòng Brooklyn, Damier Graphite, hay Hermesthật có giá từ 530, 830 đến 10.000 bảng Anh đều có hàng nhái “made inChina”.

Dân sành điệu gọi chúng là hàng fake và mức độ giống với hàng thật bao nhiêuphần trăm tùy thuộc vào fake 2, fake 1 hay thậm chí là fake 0 (tức là khôngthể phân biệt được đâu là nhái đâu là thật). Hàng fake này có giá khá đắt,từ vài trăm USD đến cả ngàn USD. Không ít sao của VN sử dụng hàng fake này.


“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?
Nhiều sao Việt muốn sử dụng hàng hiệu nhưng không hiểu được văn hóa hàng hiệu như thế nào.


Văn hóa hàng hiệu


Nhiều sao Việt muốn sử dụng hàng hiệu nhưng không hiểu được văn hóa hànghiệu như thế nào. Ở VN, hàngLV tràn ngập đến mức,LV phần nào giảm giá trị khi ở một nhà hàng sang trọng haytrong chợ trung tâm,  người ta cũng dễ dàng bắt gặp nhữngchiếc túiLV khoác trên vai khách.

“Sản phẩmLV thường dành cho phụ nữ trung niên nhưngnhững cô gái mới lớn, thậm chí là hot girl cũng khoác lên vai những chiếctúi này. Đây chẳng qua là sự bắt chước mà không chịu tìm hiểu văn hóa thươnghiệu
”- ca sĩ Phương Thanh bày tỏ.

Đó là chưa kể, nhiều người cố tình phô trương hàng hiệu mà không biết rằnghàng hiệu cũng chỉ đẹp khi nó được phối cùng nhau một cách hợp lý nhất.Dường như rất yêu thích và tự hào với chiếc túi Burberry đắt tiền nên T.T luôn xuất hiện cùng chiếc túi xách này trong bất kỳ bộ trangphục nào, từ đời thường nhã nhặn đến dạ hội lộng lẫy.


“Sao” không thể thiếu hàng hiệu?
Chiếc khăn của Cá Sấu chúa Quỳnh Nga là của hiệu Burberry có giá khoảng khoảng 6 triệu đồng


Hoặc trường hợp của Q.N với chiếc khăn Burberry có giá đến 6 triệu đồngnhưng nó lại trở nên “lạc quẻ” khi đi cùng chiếc quần soóc cực ngắn. Rõràng, không phải cứ hàng hiệu là đẹp nếu người mặc không quan tâm đến vănhóa sử dụng nó.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người được xem ăn mặc sành điệu và có khiếu thẩm mỹ cao,có thể chi ra 30.000 USD trong vài chục phút để sắm những túi LV cực kỳ sangtrọng và đắt đỏ trong một chuyến lưu diễn ở Anh nhưng cô cũng bỏ ra hàng giờchỉ để tìm một chiếc dây thắt lưng mười mấy USD trong chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Chỉ ra vậy để thấy rằng, sao đẹp hơn không phải sử dụng hàng hiệu mà phảibiết bản thân mình phù hợp với thứ gì nhất. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh saymê hàng hiệu nhưng để có thể sử dụng hàng hiệu đúng nhất, bản thân anh cũngphải tìm hiểu văn hóa, vị trí của các dòng sản phẩm của từng thương hiệu đểviệc sử dụng nó trở nên phù hợp và khiêm tốn nhất. 


Rẻ nhưng vẫn sang trọng, quyến rũ

Những ngôi sao như Victoria Beckham, Glamorous Fregie, Rihanna, Nicle Richie, Mary Kate Oslen hay Rachel Bilson,... cũng có lúc sử dụng hàng siêu rẻ. 

Beck đeo chiếc túi lên đến 10.000 bảng Anh nhưng có lúc cô mặc trên người bộ trang phục tổng cộng 183 USD. Dẫu vậy, cô vẫn luôn quyến rũ và sang trọng. 

Hay Nicle Richie vẫn vô cùng xinh đẹp với bộ trang phục có tổng giá trị 148 USD với kính đeo mắt Fred Flare giá 8 USD, áo sơ mi Old Navy chỉ 22,5 USD, dây thắt lưng Sunway Star chỉ có 7,5 USD, quần ngắn Rampage giá 36 USD, giày hở mũi của Steve Madden trị giá 74 USD...

Theo “Sao” không thể thiếu hàng hiệu?



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.