Sao teen gây "bão" với chuyện học hành

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ sớm, bị ảnh hưởng bởi lối sống hiện đại, chính vì thế, ngày càng có nhiều ngôi sao trẻ học kém hoặc thậm chí bỏ học.

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ sớm, bị ảnh hưởng bởi lối sống hiện đại, chính vì thế, ngày càng có nhiều ngôi sao trẻ học kém hoặc thậm chí bỏ học.

Hồng Quế trước ngày thi khoe thân, thi tốt nghiệp đạt điểm kém

Là một người mẫu trẻ sáng giá trên sàn diễn thủ đô, đã từng là gương mặt được kì vọng sẽ trở thành Hoa hậu VN, thế nhưng người mẫu Hồng Quế khiến dư luận thất vọng bởi những hành động của cô gái này khi còn ở tuổi cắp sách đến trường.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 1

Thời gian thi tốt nghiệp, Hồng Quế vẫn thường xuyên đi xem  BNHV với trang phục vô cùng sexy

Sau nghi án đánh người và quên đội mũ bảo hiểm trên đường phố, mùa thi tốt nghiệp năm ngoái, Hồng Quế tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng khi chỉ trước ngày thi tốt nghiệp 1 hôm, cô tung ra bộ hình bán nude "bỏng mắt". Trong hình, Hồng Quế lấy tay che đi vòng một đầy sexy, gợi cảm. Nhìn ánh mắt và những biểu cảm trong hình không ai nghĩ đó là một cô gái còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 2

Trước ngày thi tốt nghiệp 1 hôm, Hồng Quế tung ra bộ hình bán khỏa thân

Chỉ sau đó không lâu, khi có kết quả thi tốt nghiệp, báo chí đồng loạt đăng số điểm của người mẫu này. Đạt 39/60 điểm, Hồng Quế hơn điểm đỗ không là bao nhiêu, do đó, cô nhận không ít lời chê bai của cư dân mạng vì học kém. Và với sự cá tính của mình, Hồng Quế phản ứng lại dữ dội, cô khẳng định mình đã cố gắng hết sức, và đó là điểm có được nhờ công sức của cô, còn nếu như Hồng Quế muốn có bảng điểm đẹp chắc không hề khó.

"Trong mắt các anh các chị tôi cũng chỉ là người thường học lực kém. Có những thứ sai sót chẳng lẽ cũng bị anh chị lôi ra bàn tán.? Thử hỏi các anh các chị đã hoàn hảo chưa? Ok, Điểm số của Tôi có vậy thôi à nhưng với Tôi đó là sự nỗ lực từ bản thân. Còn để có điểm số đẹp và cao thì tôi nghĩ không quá khó". - Hồng Quế tức giận.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 3

Khi bị chê điểm kém, Hồng Quế tự ái và cho biết, nếu cô muốn điểm cao không hề khó

Andrea bỏ học cấp ba vì tự tin vào khả năng kiếm tiền

Giống như Hồng Quế, Andrea cũng là một chân dài đình đám ở sàn diễn thời trang phía Bắc. Là người gốc Tây Ban Nha nhưng lại nói tiếng Việt rất giỏi, chính vì vậy, vẻ đẹp "tây" của cô hot girl này càng khiến giới trẻ yêu mến.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 4

Andrea thì thường xuyên khoe cảnh "nóng" cùng bạn trai cũ

Tuy nhiên, Andrea cũng lại khiến cư dân mạng sớm thất vọng bởi những hình ảnh rất đỗi nóng bỏng của cô nàng này. Không chỉ vậy, cô còn công khai chuyện sống thử với anh chàng người yêu cũ Baggio. Và "hiện đại" hơn, cô không giấu việc mình đã bỏ học để đi làm người mẫu. Theo cô, ở Tây Ban Nha, bố của cô mới học lớp 7 nhưng vẫn kinh doanh thành công, vì vậy, Andrea không cần phải học nhiều, mà chỉ cần chuyên nghiệp trong công việc:

" Ngày trước ở Tây Ban Nha, bố mới học hết lớp 7 nhưng vẫn trở thành một trong những nhà kinh doanh thành công ở châu Âu. Bố quan niệm không phải học tất cả, có người học hết đại học chẳng biết gì. Ở châu Âu, nhiều người có hai, ba bằng đại học nhưng trong thời buổi kinh tế suy thoái, họ cũng phải làm đủ việc... lăng nhăng khác. Hoặc có người rất cao siêu nhưng phải ngồi ở nhà vì không có việc làm. Còn tôi đã có nghề, kiếm được tiền từ nghề của mình. Nếu xác định đây chỉ là công việc làm cho vui, tôi sẽ không bao giờ bỏ học. Nghệ thuật, người mẫu là con đường kiếm ăn của tôi, tôi sẽ chỉ theo đuổi nó." - Andrea tự tin cho biết.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 5

Cô cũng không ngại ngùng che giấu việc đã bỏ học

Với Andrea, việc học ngoài đời, học từ cuộc sống mới là quan trọng, do đó, theo "chân dài" này, nếu khi nào cô cần thiết phải có bằng cấp hoặc bị mọi người phản đối thì cô sẽ đi học "bổ túc": "Tôi mới học hết lớp 9 nên nếu đi học lại sợ sẽ mất thời gian. Nếu một ngày, tôi nhận thấy việc học quá cần thiết với bản thân sẽ xem xét lại. Tuy nhiên, hiện tại tôi không thấy điều đó cần thiết vì tôi nghĩ văn hóa, sự hiểu biết mình có thể học từ bố, học ngoài đời sống nhiều hơn. Trong trường hợp mọi người không chấp nhận và nhiều áp lực, tôi sẽ đi học... bổ túc" - Andrea khẳng định.

Angela Phương Trinh bỏ học nhưng vẫn nói dối là vừa học vừa làm

Cũng giống Andrea, bỏ học bởi tham gia quá nhiều hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên, "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh còn gây thất vọng hơn bởi cô công khai lừa dối mọi người rằng mình vẫn vừa học vừa làm.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 6

Angela Phương Trinh thì "kín đáo" hơn, cô vẫn khẳng định mình vừa học vừa làm

Trước đây, khi được hỏi việc đóng phim sẽ ảnh hưởng nhiều đến học tập, Angela Phương Trinh cho biết, cô được các thầy cô tạo điều kiện, ngoài ra, người đẹp rất biết cách sắp xếp thời gian để có thể hoàn thành các công việc:

"Tôi vẫn đi học bình thường. Tôi may mắn được thầy cô thông cảm và tạo điều kiện. Tôi vẫn đáp ứng việc học ở trường, các bài kiểm tra tôi vẫn làm đầy đủ. Bây giờ tôi cũng không nhận phim truyền hình nữa vì họ làm theo kiểu mì ăn liền. Do đó, cũng không mất thời gian, chỉ khi nào đi diễn xa tôi mới xin phép nghỉ học. Sau khi kết thúc THPT, tôi cũng có ý định thi vào một ngành kinh doanh của trường đại học. Tôi muốn theo đuổi ngành kinh doanh vì muốn phát hiện những điều mới mẻ trong bản thân." - Bà mẹ nhí tự tin cho biết.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 7

Hình ảnh thời học sinh của Angela Phương Trinh luôn khiến dư luận xôn xao

Thậm chí, để moi người tin rằng mình vẫn chăm chỉ "dùi mài kinh sử", trước thời gian thi tốt nghiệp cô còn lên trang cá nhân khoe rằng "Ở nhà bù đầu cả tuần với Văn, Hóa, Địa, Sinh..." (những môn thi tốt nghiệp năm nay). Lời sẻ chia này của cô nhận được rất nhiều lời động viên và chúc thi tốt của bạn bè và người hâm mộ. Hay mới đây, Phương Trinh còn đi ăn chay để cầu mong thi tốt nghiệp được điểm cao.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 8

Angela Phương Trinh khoe cô ăn chay để thi tốt nghiệp đạt điểm cao

Thế nhưng, chỉ đến khi bị bắt gặp vẫn thản nhiên đi cafe cùng bạn bè ngay trước buổi thi tốt nghiệp một hôm, Angela Phương Trinh mới thừa nhận năm nay cô không thi tốt nghiệp mà  xin hoãn đến năm sau vì đã không học hệ THPT mà đang theo học hệ bổ túc. Tìm hiểu thêm về điều này, đến trường dân lập cấp 2 - 3 Đ.K (quận 1, TP.HCM) nơi Angela Phương Trinh từng học thì báo chí mới phát hiện ra, hóa ra cô nàng đã bỏ học từ năm lớp  9, và thậm chí, "bà mẹ nhí" còn chưa hoàn thành những điểm số của năm học cuối cấp 2 này.

Sao teen gây "bão" với chuyện học hành - 9

Thường xuyên đi diễn, đi hát quán bar, nhưng Angela Phương Trinh vẫn khẳng định mình kết hợp học hành, chỉ đến khi bị báo chí bắt gặp cảnh "nhởn nhơ" trước ngày thi, cô mới thừa nhận

Theo Eva

Bình luận