Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Có thể hiện giờ họ đã tìm được "một nửa" của mình, nhưng các ngôi sao cũng có những phút giây "rung rinh" trước đối tượng khác...

Có thể hiện giờ họ đã tìmđược "một nửa" của mình, nhưng các ngôi sao cũng có những phút giây "rungrinh" trước đối tượng khác...

1. Miley Cyrus "rung rinh"trước Penn Badgley

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Miley đã từng xao xuyến trướcanh chàng Penn Badgley, ngôi sao của bộ phim Gossip Girl, nhưng cơn "cảmnắng" này nhanh chóng kết thúc khi cô xem Penn đóng trong bộ phim

The Stepfather. Miley kể lại: "Đúnglà có dạo tôi cứ như bị thôi miên khi nhìn thấy anh chàng này". Hiện giờMiley đang rất hạnh phúc bên Liam Hemsworth, bạn diễn của cô trong The LastSong.

2. Kim Kardashian từng "cảm nắng"George Clooney

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Cô nàng Kim không giấu diếmchuyện đã từng "tơ tưởng" nam diễn viên tài hoa George Clooney, dù rằng điềuthú nhận này có thể làm tổn thương chàng người yêu hiện tại Reggie Bush. Kimphát biểu trên tạp chí US: "Tôi từng muốn tỏ ra hết sức gợi cảm để thuhút George, tôi thấy anh ấy thật quyến rũ".

3. Lauren Conrad từngthích Joe Jonas

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Khi Joe Jonas biết được côdiễn viên Lauren Conrad từng để ý đến mình, anh chàng cảm thấy khá ngạcnhiên và cười thích thú: "Thật thú vị khi bạn nghe tin một người nổitiếng nào đó đang để ý đến bạn, như khi tôi đọc được tin Lauren Conrad, ngôisao của bộ phim The Hills, từng để ý đến tôi".

Có tin đồn rằng cô nàng Kim Kardashian cũng từng xao xuyến với anh chàngnày. Joe quả là một anh chàng đào hoa và may mắn!

4. Taylor Swift tơ tưởngChace Crawford

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh
Ảnh minh họa

Hồi đầu năm, cô ca sĩ nhạcđồng quê Taylor Swift và chàng "người sói" Taylor Lautner cặp kè một thờigian ngắn rồi cũng sớm đường ai nấy đi. Taylor tiết lộ rằng cô từng "cảmnắng" Chace Crawford, ngôi sao của bộ phim Gossip Girl. Taylor phát biểutrên tạp chí People rằng Chace chính là mẫu chàng trai trong mộng của cô.

5. Selena Gomez mơ mộngJason Mraz

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Nữ diễn viên trẻ Selena Gomezthì lại tiết lộ rằng cô như bị thôi miên trước chàng ca sĩ Jason Mraz nổitiếng với ca khúc I"m Yours. Selena đã từng đi xem rất nhiều buổi biểu diễncủa Jason và cô thích thú phát biểu trên kênh MTV rằng: "Tôi rất mong códịp được làm việc chung với Jason Mraz, anh ấy thật đa tài và những bài hátcủa anh ấy thật sự làm tôi xúc động..."

6. Khloe Kardashian hâm mộTổng thống Obama

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Cô nàng Khloe Kardashian giờđang hạnh phúc cùng chồng là tay chơi thể thao Lamar Odom nhưng cô thừa nhậnrằng đã từng "rung rinh" trước Tổng thống Barack Obama. Khloe phát biểu trêntạp chí US Magazine: "Lúc nào tôi cũng ủng hộ Tổng thống Obama, và tôi sẽluôn làm như thế vì đất nước này".

7. Demi Lovato lưỡng lựgiữa hai chàng trai

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Demi Lovato, ngôi sao kênhtruyền hình Disney, tiết lộ trên trang web Just Jared: "Tôi muốn hẹn hòvới nam diễn viên Jake Gyllenhaal, hoặc ca sĩ John Mayer. Nhưng John có lẽthích hợp là người truyền cảm hứng âm nhạc cho tôi hơn là một chàng trai đểhẹn hò, bởi anh ấy lớn tuổi hơn tôi nhiều lắm".

8. Whitney Port "cảm nắng"nhiều "hot boy"

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Nữ diễn viên kiêm người mẫuWhitney Port thừa nhận rằng cô từng có rất nhiều cơn "cảm nắng". Whitneychia sẻ trên trang web PopEater: "Hiện giờ tôi "nghía" cũng khá nhiềuchàng nhưng hai người tôi "ưng ý" nhất là nam diễn viên Ryan Gosling vàchàng "ma cà rồng" Robert Pattinson."

9. Justin Bieber "cảmnắng" đàn chị Beyonce Knowles

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Ngôi sao nhí Justin Bieberthừa nhận rằng anh chàng dành khá nhiều tình cảm đặc biệt cho nữ hoàng nhạcR&B Beyonce Knowles. Justin phát biểu trên tạp chí OK: "Tôi như bị "cảmnắng" trước Beyonce, cô ấy thật tuyệt vời". Nhưng xem ra tuổi tác cả haichênh lệch khá nhiều, đó là chưa kể Beyonce hiện là "vợ cưng" của ca sĩ nhạcrap Jay-Z.

10. Kelly Clarkson "rungrinh" trước Matthew McConaughey

Sao tiết lộ những cơn "cảm nắng" chóng vánh

Ca sĩ nhạc đồng quê KellyClarkson lại dành khá nhiều tình cảm đặc biệt cho nam diễn viên MatthewMcConaughey. "Tôi không thích ai trong làng giải trí bằng Matthew cả, anhấy đến từ quê hương Texas cũng như tôi và anh ấy thật sự quyến rũ...",Kelly tâm sự. Thế nhưng giờ đây Matthew đã yên ấm với gia đình của anh ấy vàkhá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.