Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người

Giờ đây, nhiều đôi uyên ương trong giới giới showbiz Việt không còn ngại ngần trao nhau những ánh nhìn đắm đuối và những nụ hôn ngọt ngào trước công chúng.

Giờ đây,nhiều đôi uyên ương trong giới giới showbiz Việt không còn ngại ngần traonhau những ánh nhìn đắm đuối và những nụ hôn ngọt ngào trước công chúng.

Yêu nồngnàn vẫn tỏ vẻ lạnh lùng

Các sao vẫn thường e ngại mỗi khi báo chí khơi gợi chuyện tình cảm riêngtư. Bởi vậy, có những chuyện tình của sao Việt dù đã rõ như ban ngàynhưng công chúng không bao giờ được ngắm họ trong những phút giây thânmật. Chẳng hạn, chuyện tình của người đẹp Tăng Thanh Hà và bạn traikhông còn bí ẩn với người hâm mộ. Tuy nhiên, khi cùng xuất hiện trongbất cứ một sự kiện lớn nào, hai người đều cố giữ gìn khoảng cách nhấtđịnh. Tăng Thanh Hà còn tỏ ra... như không quen biết với người yêu.
Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người
Hà Tăng đứng cạnh Louis, nhưng lạnh lùng như... hai người xa lạ

Người đẹp tai tiếng Lê Kiều Như, dù cóchụp và tặng những tấm hình nude của mình cho độc giả kèm cuốn sách xuấtbản đầu tay, nhưng những tấm hình chụp cùng người yêu công bố với khángiả chưa có gì ấn tượng so với những điều cô làm trong giới văn học vàđiện ảnh.

Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người
 Đây là hình hiếm của Lê Kiều Như và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy  - người đã kề vai sát cánh cùng cô suốt thời gian qua.
 
Siêu mẫu Ngọc Quyên đã yêu... vượt đại dươngchàng trai Jung Bin của xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, họ chỉ dám thể hiệntình nồng thắm khi... không có ai. Dưới đây là bức ảnh thuộc hàng độccủa cặp đôi này.
Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người
Trong khung cảnh lạng mạn, hai người đã kịp ghi lại những  giây phút gần gũi đầy hạnh phúc.

Taytrong tay nồng thắm

Tuy nhiên, giờ đây, mọi việc có vẻ đã khác. Nhiều sao Việt đã cởi mở hơntrong việc chia sẻ niềm hạnh phúc khi đi bên người yêu trước công chúng.Trong một đêm tiệc từ thiện cuối năm 2010 do công ty của Mr Đàm tổ chứctại Hà Nội, Trang Trần đã vui vẻ giới thiệu bạn trai với mọi người.Trong suốt bữa tiệc hai người đã tay trong tay không dời và ánh mắt luônnhìn nhau say đắm.

Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người
Trang Trần hạnh phúc trong vòng tay người yêu

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã từnglàm nóng các diễn đàn showbiz Việt một thời khi bất ngờ công bố nhữngtấm hình bán nude hết sức tình tứ và gợi cảm. Sau đó, hai người thườngxuyên bên nhau trong các sự kiện âm nhạc và thể thao nổi tiếng. Họ cũngkhông quên thể hiện những cử chỉ âu yếm, thân mật kể cả khi có hàng ngàncon mắt chú ý.

Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người
Công Vinh không ngại cúi xuống đi giầy cho người yêu

Khôngngại hôn trước đám đông

Mới đây, vị giám khảo khó tính của Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) Chí Anh đãcó những cử chỉ chăm sóc ân cần cô người yêu 9x khi họ cùng đi xem bộphim bom tấn Giáo sĩ.

Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người
Chí Anh chăm sóc ân cần cô người yêu 9x khi họ cùng đi xem bộ phim bom tấn Giáo sĩ

 

Cặp tình nhân xuất hiện khá sớm, lặng lẽchọn một góc khuất ngồi trò chuyện và Chí Anh thường xuyên bật cườithoải mái trước những câu chuyện thú vị của bạn gái. Đi cùng cô bạn gáitrẻ trung, xinh đẹp, Chí Anh không còn mang vẻ mặt nghiêm khắc thườngthấy trên truyền hình khi giữ vai trò giám khảo BNHV. Đôi lúc họ thực sựgần gũi như không còn khoảng cách và không hề tỏ ra lo lắng, không chúte ngại nào với những người xung quanh.

Người đẹp Chung Thục Quyên cùng người yêu sẵn sàng thể hiện những cử chỉquá đỗi thân mật trước phóng viên và những  người đang có mặt trong cácsự kiện của làng thời trang.

Chung Thục Quyên công khai thể hiện tình yêu say đắm, lãng mạn của mìnhqua những cái ôm và cả nụ hôn nhẹ giữa chốn đông người.
Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người
Chung Thục Quyên công khai thể hiện tình yêu say đắm của mình qua những cái ôm và cả nụ hôn giữa chốn đông người

Trong một buổi tiệc ở TP HCM, Chung Thục Quyên và người yêu điển traicủa cô đã công khai thể hiện tình yêu say đắm, lãng mạn của mình quanhững cái ôm và cả nụ hôn nhẹ giữa chốn đông người. Trong lúc Thục Quyêncùng mọi người xem diễn thời trang, cô cũng “bị” người yêu mình ôm dịudàng trong vòng tay mang tính sở hữu.
 
Có lẽ các sao đã hiểu ra rằng không nhất thiết phải giấu quá kín nhữngcảm xúc riêng tư, bởi lẽ dù nổi tiếng, họ vẫn phải sống thật với tìnhcảm của mình.


Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.