Showbiz Việt tuần qua: Con tim đã vui trở lại!

Đám cưới ấm cúng của Đan Lê và Khải Anh; tin vui về đám cưới của HH Trần Thị Quỳnh; Kim Hiền đã thực sự quên hẳn cuộc chia tay chóng vánh của mình sau đám cưới rình rang... Showbiz Việt tuần qua đầy niềm vui bên cạnh những nỗi buồn và scandal như thường thấy...

Đám cướiấm cúng của Đan Lê và Khải Anh; tin vui về đám cưới của HH Trần Thị Quỳnh; KimHiền đã thực sự quên hẳn cuộc chia tay chóng vánh của mình sau đám cưới rìnhrang... Showbiz Việt tuần qua đầy niềm vui bên cạnh những nỗi buồn và scandalnhư thường thấy...

1.
Sau sự tò mò, sự quan tâm của côngchúng về đã chuyển sang thái cực trân trọng, thán phục vàkèm cả những lời chúc phúc. Sau cuộc chia tay để mỗi người một ngã rẽ, họ trởlại bên nhau cùng mối tình kéo dài hàng chục năm. Nhiều người đã đặt ra nhữngcâu hỏi, đưa ra những lý do về sự đổ vỡ của Đan Lê và sự nhanh chóng làm đámcưới với Khải Anh; nhưng cuối cùng, họ thấy cả hai người này  rất đẹp đôi và đềuthực sự hạnh phúc.

Showbiz Việt tuần qua: Con tim đã vui trở lại!
Đan Lê và Khải Anh thực sự đẹp đôi và hạnh phúc . Ảnh Nghiengmedia

Một đám cưới bí mật đã không cònlà bí mật khi những hình ảnh của nó được các pararazzi Việt chụp lại và đăng tảitrên các báo. Khải Anh, sau khi bị cho là "giả nai" khi được hỏi về đám cưới vớiĐan Lê trước đó đã cho biết anh hiện đang rất hạnh phúc và sẵn sàng trò chuyệnvề đám cưới nếu được hỏi với thái độ trân trọng, không xách mé.

Việc lên xe hoa vào ngày 26/2 tớiđây của cũng khá ồn ào trên mặt báo tuần qua dù côgái này từ chối chia sẻ về chuyện riêng tư của mình. Thông tin duy nhất báo giớicó được về người chồng của cô là tên, tuổi và nơi sinh. Trần Đình Hiệp hơn Quỳnh3 tuổi, hiện kinh doanh tại công ty gia đình và đã du Nam lập nghiệp. Người đànông trẻ tuổi này cũng không muốn chuyện cưới xin của mình rình rang trên mặt báo.

Hoa hậu sẽ tổ chức tiệc cưới ở cảHà Nội (quê chồng), Hải Phòng (nơi cô sinh ra) và TP.HCM - nơi cô sẽ chuyển vàosống cùng chồng sau đám cưới.

Showbiz Việt tuần qua: Con tim đã vui trở lại!
HH Trần Thị Quỳnh

2. Cũng liên quan đến chuyện tình cảm, tuần qua, độcgiả được nghe những chia sẻ của diễn viên Kim Hiền và tiếp đó là nhạc sĩ HuyTuấn về chuyện riêng. Nếu như Kim Hiền đã cảm thấy thực sự vui vẻ trở lại sauđám cưới khá ồn ào và cuộc chia tay cũng ầm ĩ ngay sau đó ít lâu của cô thì HuyTuấn cũng sẻ chia những thông tin về người phụ nữ thứ 2 của đời mình sau đổ vỡđầu tiên.

Một cô gái trẻ gốc Bắc sinh năm84, cũng như chịu được áp lực khisong hành với một người nổi tiếng. Cuộc sống hiện tại ở Sài Gòn với công việcbộn bề đã càng ngày càng làm tên tuổi của Huy Tuấn trở nên nổi tiếng. Thế nhưng,một trong những bứt rứt của anh là phải sống xa cô con gái yêu của mình, ít locho gia đình và cho chính mình.

Để khỏa lấp nỗi nhớ con và bù đắpcho cô bé, thường thì mỗi tháng Huy Tuấn dành một tuần để ra chơi cùng con. Mộtmong muốn của nhạc sĩ Cám ơn tình yêu là có một cuộc sống giản dị và đầyđủ như bạn mình, nhạc sĩ Anh Quân.

Showbiz Việt tuần qua: Con tim đã vui trở lại!
 Nhạc sĩ Huy Tuấn tiết lộ về chuyện riêng

Còn Kim Hiền, ngoài việc thấycuộc sống hiện tại thật thoải mái thì cô cũng cho biết, có lẽ, cuộc đổ vỡ hônnhân năm ngoái là một điều may và cô biết ơn điều ấy. Hạnh phúc thực chất khôngphải là sự lừa dối, càng không phải là sự cố gắng nỗ lực để giành giật lấy nó.

Diễn viên điện ảnh Việt Anh cũng thừa nhận sự đổ vỡ hôn nhân là do mình và hiệntại anh đang phải trả giá về những sai lầm của mình. Đây là lần cuối cùng, chàngThanh Lâm của Cảnh sát hình sự chia sẻ về chuyện gia đình riêng. Anh cho biếtmột trong những nguyên nhân của sự đổ vỡ là do áp lực của sự nổi tiếng, của búarìu dư luận. Những sai trái trong đời sống thường có trong đời người phải trágiá rất lớn với dư luận và bỗng nhiên, nó trở thành nguyên nhân của sự đổ vỡ.Việt Anh cũng đưa ra một kết luận rằng, hôn nhân của nghệ sỹ có tính rủi ro rấtcao. Việt Anh đang sống những ngày tháng vui vẻ với một cuộc sống mới, tin tưởngvào nó. Và dường như việc kiếm tìm sự thanh thản trong đời sống là nhu cầu rấtlớn của Việt Anh. Cách để anh rũ bỏ những phiền muộn và chuộc lại những lỗi lầmcủa mình là lên chùa thường xuyên, mong những tháng ngày bình an.

Showbiz Việt tuần qua: Con tim đã vui trở lại!
Bức ảnh được chụp khá tình tứ. (Ảnh: Pháp luật xã hội)

MC Anh Tuấn của VTV cũngphải đối mặt với tin đồn gia đình rạn nứt và Theo thông tin của cộng đồng mạng thì cô gái này là LýHồng Nhung - từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008(?). Tuy nhiên, chàng MC có duyên với các cuộc thi sắc đẹp đã không đề cập đếnchuyện gia đình, khéo léo chuyển những câu chuyện, thắc mắc này đi theo mộthướng khác. Anh chỉ nói về hai cậu con trai xinh xắn của mình.

3. Sau thành công củavai Nương trong Cánh đồng bất tận của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình,Lan Ngọc trở thành một trong những nhân vật được chú ý nhất trong giới diễn viênnhiều tháng qua. Cô được dự đoán là một trong gương mặt của năm 2011 với sức bậtmạnh mẽ trong sự nghiệp với lối diễn sâu và nhan sắc hút hồn. Tuần qua,
cô nàng này tá hóa vì bị tung tin đồn là gáilàm tiền ở vũ trường. Cô đã khóc nấc khi được hỏi về chuyện này. Tuy nhiên, LanNgọc cũng khẳng định rằng, đây hoàn toàn là một tin đồn ác ý và cô không biết gìvà chưa từng đến vũ trường đó.

Hiện tại, cô gái này đang cố gắng vượt qua nỗi buồn và scandal đầu tiên trongkhi tham gia hoạt động nghệ thuật. Và chắc chắn, việc học để quen với tin đồnhay những scandal là điều cần phải làm khi trở thành người của công chúng. LanNgọc hay bất kỳ nghệ sỹ nào đều cũng luôn phải thận trọng với cuộc sống và ứngxử của mình để được công chúng ủng hộ và yêu mến.

Showbiz Việt tuần qua: Con tim đã vui trở lại!
Đàm Vĩnh Hưng: "Tôi mơ dự đám ma tôi"

4. Mr Đàm - Quý ông hànghiệu của showbiz Việt với - cũng trở thành một trong những điểm nhấn của giới nghệtuần qua. Câu chuyện về việc sinh con, đặt tên cho con của anh tiếp tục được càyxới trên các mặt báo. Bên cạnh đó, việc Mr Đàm không có tên trong bất kỳ hạngmục đề cử nào của giải thưởng âm nhạc Cống Hiến năm nay cũng được đặt ra. Năm2010, Mr Đàm đã cho ra mắt không ít album và tổ chức những show diễn nhiều tiềnvà rất được chú ý. Việc văng ra khỏi danh sách đề cử của giải thưởng này đượcĐàm Vĩnh Hưng khẳng định không phải là một cú sốc và quan niệm của anh về sựcống hiến cho nghệ thuật, cho công chúng cũng có thể chưa chạm vào tiêu chí củaBTC giải thưởng này. Thêm vào đó, Mr Đàm cũng tỏ ra lạc quan khi đưa ra nhữngthông tin để thấy rằng tên mình vẫn còn đủ độ hot trên thị trường âm nhạc hiệntại.

5. Câu chuyện cuối cùng đáng nói của showbiz tuần qua là chuyện thứ hạngcủa nhan sắc Việt trong bản đồ sắc đẹp thế giới. Cùng với thông tin mỹ nhân ẤnĐộ Nicole Faria vượt qua Hương Giang để trở thành HH đẹp nhất châu Á là một tinvui, HH Diễm Hương có mặt trong top 3 của hạng mục bình chọn này củaGlobalBeauties. Đó cũng là một trong những tín hiệu vui cho cả Diễm Hương lẫnnhan sắc Việt.

Bên cạnh đó, việc chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay cũngđang được đặt ra. Trong khi các nước đang tích cực cho việc lựa chọn những ứngcử viên cho cuộc thi nhan sắc này thì phía Việt Nam vẫn chưa hề có một động tĩnhnào. Mai Phương Thúy trong một bài trả lời phỏng vấn tuần qua cũng đã tỏ thái độhết sức tự tin nếu được thử sức trong cuộc thi nhan sắc này. Cô cũng sẽ không bỏqua cơ hội nếu tiếp tục được lựa chọn

Theo Mr soi
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.