Siêu mẫu Indonesia lộ băng sex với bạn trai

Hai băng video sex với độ dài tối đa 6 phút bị nghi là của ca sĩ, người mẫu nổi tiếng Luna Maya và bạn trai đã bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Hai băng video sex với độdài tối đa 6 phút bị nghi là của ca sĩ, người mẫu nổi tiếng Luna Maya và bạntrai đã bị phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Trang Detikhot.com nhận địnhnhân vật chính trong băng sex khá giống nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếngcủa Malaysia. Tuy nhiên, có một chút nghi ngờ là cô gái trong đoạn băng cóhình xăm bên hông, còn Luna khẳng định cô không có hình xăm nào trên người.

Siêu mẫu Indonesia lộ băng sex với bạn trai

Luna Maya bị nghi là nhân vật chính trong video sex dài 6 phút.

Sau sự việc trên, Luna Mayaphải lên tiếng trên trang kompas.com: “Chúng tôi xin khẳng định băngvideo sex phát tán trên mạng trong thời gian vừa qua là giả”. Phát ngônviên của trang này cũng cho biết sẽ gặp Lunar để hỏi thêm thông tin cùngnhững thiệt hại mà cô gánh chịu khi đoạn băng trên bị phát tán.

Luna Maya là một trong nhữngdiễn viên, người mẫu nổi tiếng của Indonesia. Cô sinh năm 1983 tại Bali.Luna bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp năm cô 19 tuổi và nhanh chóng trởthành gương mặt sáng giá của đất nước  này. Luna từng là khuôn mặt trang bìacho các tạp chí danh tiếng như Bazaar hay Cosmopolitan. Siêu mẫu còn là diễnviên và MC có tiếng tăm tại Indonesia.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.