Siêu mẫu Việt: Nghèo nhưng... lái xe sang, xài đồ hiệu

"Tôi thấy quá nhiều người mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam. Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cátxê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn. Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cátxê thấp mà anh ta lại có tất cả mọi thứ".

"Tôi thấy quá nhiềungười mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam. Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít,cát-xê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơixịn. Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lạicó tất cả mọi thứ".
>>

“Phải có đến 40% chân dài theo đại gia. Cónhững người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họ về sự phấn đấu, nhưngcàng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họ không có khả năng.Khi đó, tôi thất vọng rất nhiều. Đừng ai phát biểu, những thứ đó là của tôi. Đểcó những thứ đắt tiền đấy, thà bạn nói được người yêu tặng, tôi nể, chứ đừng nói“tôi mua”, người mẫu Trang Trần tuyên bố.

"80% không ai dám nói những đồ xa xỉ họ dùnglà người khác mua cho mình. Họ luôn muốn che dấu, muốn chứng tỏ những cái đó làdo họ làm ra. Khán giả có thể tin vì khán giả không biết giá  trị của những vậtdụng đó hay cát-xê thực của người mẫu thế nào. Nhưng tôi là người trong nghề,tôi biết những thứ họi có thể mua, những thứ gì không. Tôi thấy quá nhiều ngườimặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam. Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cát-xêthì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn. Mộtđiều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lại có tấtcả mọi thứ", Trang Trần nói.
Siêu mẫu Việt: Nghèo nhưng... lái xe sang, xài đồ hiệu
 Người mẫu Trang Trần

"Mẫu nữ cặp đạigia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và người dính vào chuyệnđó đâu cần đi diễn mấy. Người mẫu nam thường không được trả tiền khi xuất hiệntại các event. Bộ vest, giầy, đồng hồ họ mạng, mỗi thứ vài nghìn đô. Xa xỉ lắm”,Trang Trần thẳng thừng.
 
NTK Minh Hạnh, Viện trưởng viện Mẫu thời trang Việt Nam, vì muốn những thiết kếcủa mình bị vấy bẩn bởi những người mẫu không sạch, đã phải đau đầu với khoản...danh dự của các chân dài. Chị than thở: "Tôiphải rất cẩn thận khi chọn người mẫu trình diễn thiết kế của mình. Tôi phải tintưởng mẫu tới... 200% thì mới dám mời họ hợp tác với mình. Thế mà tôi vẫn lo mộtmẫu nào đó mình cưng hết mức, mình nghĩ mình hiểu họ hết, thế mà một ngày nào đóhọ quay ra... đâm sau lưng mình một nhát, họ đổi danh dự của họ lấy tiền để tiêusài cho bằng bạn bằng bè.
 
Những mẫu xa ngã này thường viện lý do rằngthu nhập của họ quá thấp nên mới phải làm vậy. Nhưng họ đã bao giờ nghĩ rằng mộtngười bình thường, phải học 5 - 6năm trong trường đại học, sau đó phải thực tập18 tháng mới được trả 2 triệu đồng/tháng. Còn họ, không mất thời gian học hành,chỉ cao hơn người ta vài centimet mà đòi hỏi phải được hơn người. Tôi thấy khôngthể chấp nhận được lý do này".

Siêu mẫu Việt: Nghèo nhưng... lái xe sang, xài đồ hiệu
Nhiều người tự hỏi Vĩnh Thụy lấy đâu ra tiền để tậu được chiếc xe sang trọng này.


 Quay trở lại chuyện của siêu mẫu Vĩnh Thụy. Có một sự thật là trong giới ngườimẫu, cát-xê của mẫu nam bao giờ cũng thấp hơn mẫu nữ. Thậm chí, tại các event,trong khi các chân dài đình đám được nhận tiền để đi nhẹ, cười duyên thì chỉ cácsiêu mẫu thuộc phái mạnh mới lọt vào đây được, nhưng... không được trả các mẫunam không được trả tiền.

Bởi vậy, trong giới người mẫu, thu nhập của các mẫu nam thấp hơn nhiều các mẫunữ. Vĩnh Thụy cũng không ngoại lệ. Dù chăm chạy show, nhưng siêu mẫu này vẫnkhông đủ tiền để làm cho mình có vẻ ngoài hào nhoáng như nhiều đồng nghiệp. Vàhậu quả ngày hôm nay của Vĩnh Thụy là "vì Vĩnh Thụy không chịu "đi khách", mộtngười bạn của nam người mẫu này tiết lộ.

"Đấy, nếu Vĩnh Thụy cứ làm như một số chân dàikhác thì có phải bây giờ đã ngon không. Buôn lậu thì sớm muộn gì cũng bị bắt,chứ từ trước đến nay, đã có ai bị bắt vì... cặp bồ với đại gia đâu",người này đã nói tiếp.

TheoNguyễn Dương
Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.