Siu Black "sốc" vì tin dàn xếp kết quả

Sau đêm bán kết của chương trình Cặp đôi hoàn hảo tuần vừa qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh của đêm diễn trong đó có đoạn “lạc” vào một giọng nữ rất giống giọng của giám khảo Siu Black nói “chọn áo đỏ đúng không”.

Sau đêm bán kết củachương trình Cặp đôi hoàn hảo tuần vừa qua, trên các trang mạng xã hội xuấthiện một clip ghi lại hình ảnh của đêm diễn trong đó có đoạn “lạc” vào mộtgiọng nữ rất giống giọng của giám khảo Siu Black nói “chọn áo đỏ đúngkhông”.

>>  

Điều đáng bàn là câu nóinày xuất hiện ngay trước phần thi loại trực tiếp của hai cặp đôi NgọcAnh – Ngọc Ngoan và Phương Linh – GS Xoay. Lúc đó Ngọc Anh đang mặcchiếc váy dân tộc màu đỏ còn Phương Linh thì mặc một chiếc váy trắng.

Khán giả cho rằng, câu nói (được cho là của Siu Black) đó là bằng chứngcho việc Ban giám khảo “thảo luận” trước sẽ chọn đôi thắng cuộc là NgọcAnh – Ngọc Ngoan. Vì kết quả sau đêm thi đúng là cặp “song Ngọc” giànhđược điểm số cao hơn và lọt vào đêm chung kết, còn cặp Phương Linh- GSXoay thì bị loại.

Ngay sau khi xem đượcclip này, nhiều khán giả gay gắt phản đối chương trình vì cho rằng kếtquả đêm thi đã có sẵn trong kịch bản. Và chính giám khảo Siu Black cũngchịu sự chỉ trích của rất nhiều khán giả vì câu nói này.

Liên lạc với ca sĩ SiuBlack, chị khá bức xúc khi nói về vấn đề này. “Họa mi núi rừng” bảo chịkhông nhớ là mình đã nói gì nhưng chắc chắn là không hề nói về chuyệndàn xếp kết quả như mọi người đang bàn luận.

Siu Black "sốc" vì tin dàn xếp kết quả
 

“Cái đó là do người tasuy diễn. Các bạn muốn biết thì hỏi Lê Minh Sơn ngồi ngay cạnh tôi. Khinghe đến thông tin này, tôi thực sự không hiểu nó là cái gì. Tôi khôngnhớ mình đã nói gì, tôi nghĩ đó chỉ là câu chuyện tôi nói với nhữngngười bạn ngồi bên cạnh tôi mà thôi. Tôi đang rất buồn vì chuyện này.Tôi đã làm giám khảo bao nhiều năm nay, trong rất nhiều chương trình vàđều được yêu quý, tôi cũng chưa làm mất lòng ai. Không ngờ chỉ vì mộtchuyện nhỏ, không có căn cứ như thế mà tôi bị lên án, kết tội là thế nàythế kia. Công sức bao nhiêu năm qua của tôi chỉ vì một chuyện này đã bịxóa sạch”, chị Siu ấm ức bày tỏ.

Theo chị Siu, đây là mộtchuyện rất nhạy cảm, các thí sinh liên quan đến câu chuyện này mà ngheđược chắc cũng sẽ rất buồn.

“Bây giờ tôi không quantâm đến việc mọi người nói như thế nào, nhưng tôi chỉ thấy mình đã làmđúng chức trách nhiệm vụ, không làm sai điều gì là được. Nhiều người nóitôi chấm điểm dễ dãi, hát như Kim Thư mà vẫn cho điểm cao nhưng họ khôngbiết rằng chúng tôi không chỉ chấm điểm một mình Kim Thư mà phải cộng cảcông sức của người dẫn dắt cô ấy. Mọi người cần hiểu ở đây là chấm điểmcho cả cặp đôi chứ không chỉ chấm riêng cho một người. Tôi phải khẳngđịnh lại một lần nữa là tôi luôn công bằng với tất cả mọi người, rất vôtư, chưa bao giờ có ý nghĩ thiên vị ai trong chương trình này cũng nhưtất cả những chương trình tôi từng làm giám khảo trước đây. Tôi luônmong muốn hướng dẫn, động viên cho các thí sinh để họ làm tốt hơn vớitinh thần vô tư nhất”, ca sĩ Siu Black chia sẻ. 

Còn phía Ban tổ chứcchương trình đến thời điểm này vẫn chưa lên tiếng gì về chuyện này.Nhưng nếu nhìn lại suốt chặng đường của Cặp đôi hoàn hảo thì các cặp đôibị loại sau mỗi đêm diễn đều gần như trùng hợp với dự đoán của nhiềungười. Riêng trong đêm bán kết vừa qua, nếu chứng kiến những gì mà haicặp đôi Ngọc Anh – Ngọc Ngoan và Phương Linh – GS Xoay thể hiện thì việccặp “song Ngọc” được lọt vào vòng trong là hoàn toàn xứng đáng. Rõ ràng“song Ngọc” thể hiện Đêm cô đơn tốt hơn tiết mục Cơn gió lạcủa Phương Linh – GS Xoay. Nếu đúng là có sự dàn xếp kết quả thì ởđây, chính các thí sinh cũng đã thể hiện đúng như sự dàn xếp đó.

 

Theo bạn, cặp đôi nào sẽ là Cặp đôi hoàn hảo 2011?

1. Đoan Trang - Trấn Thành

2. Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư

3. Ngọc Anh - Ngọc Ngoan

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.