Siu Black: "Tiết mục của Noo và Ái Phương kém nhất"

Sau khi bị loại ở đêm thi thứ 4 "Cặp đôi hoàn hảo", Noo Phước Thịnh bày tỏ rằng "BGK chưa bao giờ nhận xét chính xác cả... Đêm tôi hát không tốt thì giám khảo né nhận xét về tôi để nhận xét Ái Phương, nhưng những đêm tôi làm tốt thì giám khảo vẫn nhận xét là không tốt". Chị nói gì về điều này?

Chị Siu khẳng địnhnhững nhận xét của Ban giám khảo "100% đúng và khách quan".

- Sau khi bịloại ở đêm thi thứ 4 "Cặp đôi hoàn hảo", Noo Phước Thịnh bày tỏ rằng "BGK chưabao giờ nhận xét chính xác cả... Đêm tôi hát không tốt thì giám khảo né nhận xétvề tôi để nhận xét Ái Phương, nhưng những đêm tôi làm tốt thì giám khảo vẫn nhậnxét là không tốt". Chị nói gì về điều này?

Theo chị có thể docác thí sinh bị loại nên họ có những bức xúc riêng của mình. Công việc của giámkhảo chúng tôi là nếu bạn hát tốt thì chúng tôi khen còn nếu các bạn hát khônghay thì chúng tôi sẽ góp ý thẳng thắn. Về bài hát của Noo vào đêm vừa qua, thayvì hát đúng quãng thì Noo hát rất thấp rồi sau đó Noo lại hát lên cao. Ai cũngcó thể thấy rằng hôm đấy tiếc mục của Noo là kém nhất và cặp đôi Noo Phước Thịnh- Ái Phương đang đuối dần so với các cặp khác.

Siu Black: "Tiết mục của Noo và Ái Phương kém nhất"
Tiết mục dự thi của Noo và Ái Phương bị đánh giá là kém nhất. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Khách quanmà nói, không phải cứ hát dở là rớt bởi giám khảo cho điểm các cặp cũngkhá cao, có thể do khán giả không bình chọn nên các bạn ấy đã rớt. Đâylà một sân chơi nên các bạn cũng đừng đặt nặng vấn đề phải như thế nàyhoặc như thế kia và cũng đừng bao giờ nói rằng ban giám khảo không đúng.

- Đây khôngphải là lần đầu tiên thí sinh lên tiếng về những nhận xét của giám khảo. Vậytheo chị việc này xuất phát từ đâu?

Không thể nóinguyên nhân là từ đâu được, bởi công việc của giám khảo là nhận xét thí sinh hátnhư thế nào. Ngoại trừ anh Lê Hoàng thì hầu hết giám khảo là những cao thủ tronglàng âm nhạc. Các thí sinh có bức xúc về những nhận xét của giám khảo thì chúngtôi cũng chịu. Như Minh Quân cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Còn về NooPhước Thịnh thật sự hôm đấy em ấy hát không tự tin cho lắm.

- Đạo diễn LêHoàng luôn được dư luận quan tâm nhất trong thành phần giám khảo "Cặp đôi hoànhảo", cư dân mạng cho rằng đạo diễn Lê Hoàng đã làm thí sinh nản và chưa tôntrọng thí sinh trong lời nhận xét của mình. Chị nghĩ sao về điều này?

Anh Hoàng thực sựlà người sâu sắc. Có nhiều người không thích thì cảm thấy anh ấy hay “soi” thísinh. Nhưng anh ấy là một người biết rõ từng cặp thí sinh trình diễn như thếnào. Có thể do vẻ mặt lạnh lùng, gương mặt không thân thiện lắm và hay góp ýthẳng thắn những điều chưa tốt của thí sinh nên đã không được lòng một số khángiả. Giám khảo phải vừa theo dõi thí sinh hát và vừa ghi chép lại những chỗkhông hay của thí sinh vào giấy rồi sau đấy mới nhận xét. Nên những lời nhận xétđấy 100% là đúng và khách quan.

- Một số bàibáo nói Lê Hoàng thích gì chấm nấy, còn nhận xét của chị?

Đạo diễn Lê Hoàngcó cái hay là có thể đánh giá cặp nào như thế nào, có tiến bộ qua từng đêm diễnhay không và điều quan trọng nhất là anh ấy rất công bằng nên đối với anh ấy chođiểm 10 là rất khó.

Chị cảm thấy nhậnxét của anh Lê Hoàng không có gì quá. Và tính chị không để ý lắm đến những điềungười khác làm. Trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo thì chị chỉ để ý nhiều đến phầntrình diễn của các thí sinh và chị rất vui khi thấy được những biến hóa của cáccặp thí sinh qua từng đêm diễn.

Siu Black: "Tiết mục của Noo và Ái Phương kém nhất"
 

- Theochị như thế nào thì được gọi là "Cặp đôi hoàn hảo"?

Cặp đôi hoàn hảolà phải thật hiểu nhau. Bởi hát đơn đã khó mà hát cặp lại còn khó hơn. Cả haiphải quyện vào nhau và phải biết bè biết phối cùng nhau. Phải có người tungngười hứng phối hợp một cách chặt chẽ. Đêm trước, Đoan Trang và Trấn Thành đãlàm rất tốt điều đó, bè phối rất rõ ràng.

- Giữa khen vàchê thí sinh, cái nào làm khó chị hơn?

Chê người khác rấtkhó để người ta có thể hài lòng. Nghĩa của từ ngữ Việt Nam rất phong phú, mìnhchê sâu sắc quá thì có thể họ sẽ không biết nên chị phải nói thẳng. Trước khichê chị phải nghĩ rất kỹ về những điều mình sắp nói để người khác có thể chấpnhận lời chê đấy mà vẫn vui vẻ.

- Khá đắt showtrong cương vị giám khảo chị từng bị chê chưa?

Khi đã đứng trêncương vị một giám khảo thì chị chỉ làm đúng vai trò của mình và tất nhiên chịphải chấp nhận cả những lời khen chê của khán giả. Đôi khi khán giả do quá yêuthích thần tượng của mình nên không chấp nhận những lời chê.

- Điều gìkhiến chị đắt show làm giám khảo như vậy, có phải vì điệu cười?

Xưa giờ chị thíchlà chị cười bởi vì bản chất của chị là như vậy. Đâu ai có thể cấm chị cười được.Chị vui thì chị hay thể hiện, làm giám khảo không nhất thiết cứ phải là làm mặtnghiêm nghị. Chị hay cười để giúp thí sinh có thể tự tin hơn mà thôi. Nhưng đôikhi thí sinh thể hiện không tốt mà thấy cái câu này của chị cũng phải lo lắngđấy.

- Chị cười hồnnhiên nhưng... chưa duyên, chị có nghĩ thế?

Thật sự là chịkhông quan tâm lắm đến câu nói đó. Bởi vì làm duyên làm dáng không phải là chị.Chị cười theo cách của chị và chị thích thì chị cười thôi.

- Kế hoạch sắptới của chị sau cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo"?

Tháng 1 này chịnhận được lời mời sang Châu Âu làm giám khảo cho một cuộc thi của học sinh, sinhviên Việt Nam đấy.

- Cảm ơn chịSiu Black vì buổi trò chuyện thẳng thắn và thú vị này.

 

Bạn thích cặp đôi nào nhất trong đêm thứ 4 của "Cặp đôi hoàn hảo"?

1. Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư

2. Đoan Trang - Trấn Thành

3. Mr. Xoay - Phương Linh

4. Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

5. Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương

6. Hà Anh - Trung Dũng

7. Noo Phước Thịnh – Ái Phương


Theo Ione



Muối mặt vì bị đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes
Thảm đỏ Liên hoan phim Cannes có đủ thành phần tham dự, không riêng gì nghệ sĩ nổi tiếng. Ban tổ chức có đãi ngộ đặc biệt đối với từng siêu sao, từ việc dọn đường, chào đón bằng máy bay nhào lộn... Trái lại có những trường hợp người nổi tiếng rơi vào cảnh "muối mặt" vì bị đuổi khéo trên thảm đỏ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.