Thanh Thảo: "Tôi đang yêu"

“Gia đình và con cái là do duyên số. Chuyện có con và gia đình hạnh phúc luôn làniềm mong mỏi của phụ nữ. Khi gặp đúng “đối tượng”, Thảo cũng mềm yếu để đượcdựa đầu vào vai người ấy”, búp bê Thanh Thảo thổ lộ

“Gia đình và con cái là do duyên số. Chuyện có convà gia đình hạnh phúc luôn là niềm mong mỏi của phụ nữ. Khi gặp đúng “đốitượng”, Thảo cũng mềm yếu để được dựa đầu vào vai người ấy”, búp bê Thanh Thảothổ lộ.

Dư luận râm ran chuyện Thanh Thảo đang yêu một người tronggiới showbiz và trên trang web cá nhân, Thảo cũng bày tỏ đang hạnh phúc và muốn“dừng chân” ở người đàn ông này?

Thảochỉ có thể trả lời là Thảo đang yêu và đang được yêu thật là nhiều. Thảo hạnhphúc khi có anh ấy bên cạnh, anh ấy tài giỏi, đạo đức và hết sức chu đáo, khôngchỉ quan tâm đến Thảo mà còn chăm chút những khi bà ngoại Thảo bệnh hay mua hoatặng mẹ Thảo nhân ngày phụ nữ….  Một tình cảm đến rất bất ngờ nhưng mang đếnthật nhiều cảm xúc. Chính tình yêu này làm Thảo hát hay hơn trong album “Ngườithứ ba” vừa mới phát hành ngày 8/3. 

Có bao giờ trong cụôc sống chị rơi vào cảm giác phải là “kẻ đứng sau một cuộctình” như tâm sự trong ca khúc “Người thứ ba” không? Và nếu là “Người thứ ba”chị sẽ phải cư xử như thế nào? 

Tình yêu là một cảm xúc rất mãnhliệt, bất ngờ đến thì cũng khó  mà cưỡng lại được. Tuỳ theo tính cách của mỗingười mà sẽ có cách cư xử  khác nhau, không trường hợp nào giống nhau. Thảo hátca khúc “Người thứ ba” tặng cho một người anh rất thân của Thảo. Vì anh luônchia sẻ cùng Thảo mọi vui buồn trong cuộc sống, được làm em gái của anh, Thảothấy mình may mắn vì học hỏi và chia sẻ được nhiều điều. Vì tình cảm dành choanh, mà Thảo hát tặng anh bài hát “Người thứ ba” như chính hoàn cảnh mà anh đangvấp phải.

Thật sự nếu được lựa chọn, khôngai muốn mình là người đứng sau một cuộc tình, vì chưa hạnh phúc đã nếm mùi đaukhổ, nhưng nhiều khi là do số phận định đoạt.

Thanh Thảo: "Tôi đang yêu"

Nhưng bản thân chị cũng đã thừa nhận album này mình hát bằngchính những câu chuyện tình có thật của bản thân và cũng từng trải qua cảm giáclà “Người thứ ba”? 

Những ca khúc trong album lần này đều được viết tặng cho chính những tâm sự củaThảo. Thảo đã trải lòng mình qua từng ca khúc, một hình ảnh và phong cách âmnhạc rất khác với Thanh Thảo từ xưa đến nay được thể hiện qua album lần này.Điều Thảo vui nhất đó là album nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả,ngày nào cũng có người hỏi mua đĩa gốc để được nghe và xem những hình ảnh đẹpnhất và rất lạ của Thảo chụp gần đây. 

Nhưng không ít tin đồn rằng chị chính là “Người thứ ba” trong cuộc tình của Quang Dũng và Jennifer Phạm khi mà  nghi án đổ vỡ của cặpđôi này đang xôn xao thì chị thường xuyên xuất hiện cùng Quang Dũng, chụp hìnhbìa album cũng trên QD bar của Quang Dũng?

Trời, Thảo là người đến trước mà! (cười) Thật ra từ xưa đến bây giờ và sau nàyThảo cũng luôn yêu quý anh Dũng, chúng tôi vẫn là anh em tốt, quan tâm nhau vàgiúp đỡ nhau khi cần thiết. Thảo chọn QD bar để chụp hình bìa vì rất thích sựbình yên và lãng mạn ở đấy. Mỗi lần Thảo hẹn khách hàng, đối tác hay bạn bè thìmọi người cũng thích đến đây nên dần dần quen thuộc, cách trang trí của QD barlại thích hợp với ý tưởng chụp bìa của stylist nên Thảo chọn QD bar.

Nhiều ca sĩ cùng thời đã lập gia đình và sinh em bé, chịkhông thấy nôn nao chút nào sao?

Có nôn nao thì cũng chẳngđược, mọi chuyện cứ để thật tự nhiên. Gia đình và con cái là do duyên số.Chuyện có con và có một gia đình hạnh phúc luôn là niềm mong mỏi của phụ nữ.Khi gặp đúng người, Thảo cũng sẽ mềm yếu để được dựa đầu vào vai người đànông ấy, trở thành nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết. 
 

Thanh Thảo: "Tôi đang yêu"

Những hình ảnh xuất hiện gần đây của chị thấy rất rõ chị thay đổi một  cách dịudàng và đằm thắm, phải chăng báo hiệu tin vui sắp đến?

Khángiả bây giờ bội thực với chuyện tình ái yêu đương của người nổi tiếng rồi chonên Thảo không muốn nói quá nhiều về vấn đề cá nhân này. 

Năm 2010 sẽ nhìn thấy một Thanh Thảo doanh nhân hay ThanhThảo ca sĩ?

Thanh Thảo luôn là một ca sĩ,chuyện thành lập công ty giải trí chính là  niềm đam mê, và Thảo thấy mìnhrất có năng khiếu trong việc tổ chức biểu diễn, rất ham học hỏi về lãnh vựckinh doanh giải trí. Và điều hãnh diện nhất là việc mở trường dạy nhạc chocác bạn trẻ cùng chung niềm đam mê ca hát như mình.

Music Box bây giờ cũng trởnên quen thuộc với các bạn trẻ, tức là Thảo đã chọn một con đường đúng đắn.Thảo sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình trong việc mở trường đào tạonhững nhân tố trẻ cho nền âm nhạc. 
 

Thanh Thảo: "Tôi đang yêu"

Ngoài Ngô Kiến Huy, công ty Music Box còn có Ngân Khánh, NamCường, Justin Nguyễn….tại sao chỉ thấy các hoạt động của Ngô Kiến Huy là mạnhnhất? Phải chăng có sự thiên vị ở đây?

Đơngiản là Ngô Kiến Huy vào công ty lâu nhất, có nhiều thành công nhất, bản thânHuy được lòng nhiều người do cách sống và cư xử. Thảo có thân với Huy hơn là dođiều kiện lưu diễn chung thường xuyên và tính Huy cũng chân chất, hoà đồng. VàThảo thấy xúc động vì Huy xem Thảo như chị gái thật sự, luôn quan tâm đến Thảo,luôn chăm sóc Thảo trong mọi tình huống.

Nhưng không vì thế mà Thảo thiên vị, bản thân Thảo làm việc rất là nguyên tắc,rõ ràng mọi thứ và là người hết lòng mỗi khi nhận giúp đỡ một ca sĩ nào. 

Music Box rất “mát tay” về lãnh vực đào tạo ca sĩ, vậy ngoài ca sĩ chính, côngty có quan tâm nhiều đến các học viên đang theo học? 

Trong Muisc Box, Thảo còn phải quan tâm đến gần cả 100 em học viên học ở đâynữa, nhưng trong 100 em chỉ tuyển được một nhóm ca sĩ tiềm năng khoảng 20 emthôi, mỗi khi các em ra album Thảo lại tập trung hỗ trợ các em, ví dụ Dương TháiLong, Gia Hân, Huỳnh Nhã Lâm, Thanh Tân, Tiêu Minh Huy….

Thanh Thảo: "Tôi đang yêu"

Quỹ thời gian của Thảo eo hẹpnhưng Thảo vẫn phải cố gắng để làm tốt cả hai vai trò ca sĩ và nhà sản xuấtchương trình. Vì con đường này do Thảo chọn, Thảo cần phải đạt đến thànhcông. 

Theo Trần Trung Thành
Thanh Thảo: "Tôi đang yêu"

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.