Thanh Thúy Đức Thịnh - Có lộc hơn từ lúc sinh con

Vào mỗi buổi sáng, khi Thanh Thúy đến phim trường cũng là lúc Đức Thịnh tranh thủ ghé nhà mẹ vợ để thăm con trai. Nghe qua thật choáng vì Thanh Thúy – Đức Thịnh luôn được xem là một trong những . Vậy mà...

Vào mỗi buổi sáng, khi Thanh Thúy đến phimtrường cũng là lúc Đức Thịnh tranh thủ ghé nhà mẹ vợ để thăm con trai. Nghequa thật choáng vì Thanh Thúy – Đức Thịnh luôn được xem là một trong những. Vậy mà...

Người viết gặp Thanh Thúy vàomột buổi trưa trốn nắng tại cà-phê Cinebox. Bà mẹ trẻ tươi roi rói, thon thảvà có vẻ xinh đẹp hơn xưa! Thắc mắc ngay chuyện vợ chồng nhà ai nấy ở thìđược nghe một tràng cười khanh khách từ Thanh Thúy: “Đúng rồi, mẹ con tôivề nhà mẹ đẻ, còn anh Thịnh có nhà anh chị của anh ấy. Hai đứa phải ở xanhau nửa tháng rồi vì căn hộ ở chung cư của vợ chồng tôi đang sửa”.

Thanh Thúy Đức Thịnh - Có lộc hơn từ lúc sinh con
Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh

Gái một con trông mòncon mắt

Kể từ khi nhà có thêm nhânkhẩu, vợ chồng Thanh Thúy – Đức Thịnh không còn thì giờ quan tâm đến nhaunhư trước nhưng vẫn không quên nhắc nhở, hỏi thăm công việc của nhau. Sáng,mẹ Thúy lo “bay” phim trường, còn ba Thịnh sẽ ghé nhà ngoại bé Cà Phê thămvà đùa giỡn với con một chút trước khi đến công ty. Tạm thời, họ theo thờigian biểu như vậy cho đến ngày sửa xong nhà.

Mới đầu, khi nghe hỏi về cácsinh hoạt hiện nay của hai mẹ con, Thanh Thúy tỏ ý từ chối: “Cácbáo khai thác nhiều rồi, tôi không biết nói thêm gì bây giờ!”. Vậy mà,chỉ vài phút sau, người đẹp đã huyên thuyên kể về “cục cưng”, nào là bé rấtngoan, ngủ một mạch đến sáng chứ không thức đêm, ọ ẹ làm mất giấc ngủ của bamẹ (Thúy bảo bé có hiếu ngay từ nhỏ). Sinh xong, ba tháng sau Thúy mất sữa,phải bú giặm sữa bột nhưng Cà Phê vẫn rất bụ bẫm, kháu khỉnh. “Thời trang”của bé thường là áo thun nhiều… lỗ vì Cà Phê có tật đổ mồ hôi trộm. Mới hơn9 tháng tuổi, bé đã biết ăn nhiều thứ, đặc biệt rất thích sầu riêng.

Nhờ mua nhà mới biết nấu ăn

Thanh Thúy Đức Thịnh - Có lộc hơn từ lúc sinh con

Thấy những người xung quanhđều nhìn Thúy trầm trồ vì sinh xong còn “nhon” hơn trước, tôi bèn hỏi bíquyết. Cô cười: “Tôi không kiêng ăn gì cả, thậm chí còn tăng thêm mười kýnữa kìa! Chỉ vì muốn mau lấy lại form để trở lại sân khấu, mà mỗi ngày tôidành một giờ rưỡi để tập thể dục thẩm mỹ, theo một chương trình giảm cân đặcbiệt của một trung tâm spa hướng dẫn. Đặc biệt, việc chăm bé Cà Phê một cáchchu đáo cũng giúp tôi nhỏ lại”.

Trước kia, cơm nước của ThanhThúy toàn mẹ lo. Sau khi sinh, suốt mấy tháng nằm nhà, Thúy đã thử làm bànội trợ, nấu riết đâm ra mê vào bếp. Món ruột của “đầu bếp” Thanh Thúy toànmón lạ, hơi cầu kỳ, sưu tầm từ Internet như món đậu hũ cuốn nấm rơm, có thêmcái nơ thắt bằng một cọng hành… Vợ nấu giỏi, chồng cũng không kém cạnh: AnhPhê có tài nấu canh ngon.

Con trai là phúc trờiban

Thúy tâm sự, chính cô cũng không ngờ mình có thể trở thành bà mẹ khéo nuôicon. Ngoài mẹ là nhà tư vấn riêng, ngày nào Thúy cũng dò lên mạng, tìm họccách nuôi con. Cứ thế, bé Cà Phê sờn sơ lớn dần theo phương pháp “học từ xa”của mẹ Thúy. Khi bé được sáu  tháng rưỡi, Thúy mới dám gửi con cho mẹ để trởlại sân khấu. Bé được chín tháng, cô mới thực sự cảm thấy thoải mái tiếp tụccác hoạt động nghệ thuật.

Thúy khoe, Cà Phê đúng là“phúc” trời ban cho vợ chồng cô vì kể từ khi có bé, “sô chậu” của họ tăngnườm nượp. Thúy được mời làm đại sứ cho thương hiệu sữa lớn, tái ký hợp đồngquảng cáo… Lạ thay, cũng từ khi có con, chứng đau dạ dày cố hữu của Thúybỗng dưng biến mất.

Thanh Thúy Đức Thịnh - Có lộc hơn từ lúc sinh con

Ngoài ra, hai vợ chồng còntậu được xe hơi, mà tài xế thường ngày lại là… Thúy chứ không phải ông xã!Nhờ tự làm tài xế cho mình, Thúy có thêm niềm tự hào là đã trở thành tay láicừ. Ngoài ra, chỉ mới sáu tháng đầu năm mà Thúy đã hoàn tất được hai vaidiễn trên phim truyền hình.

Bé Cà Phê vừa cứng cáp, Thúyđã được mời vào hai bộ phim Những ông bố độc thân và Mẹ chồng nàng dâu.

Thanh Thúy Đức Thịnh - Có lộc hơn từ lúc sinh con

 

Trong Những ông bố độc thân,Thúy vào vai một nữ giám đốc khó tính của một nhà hàng điện thoại. Vào vainày, cô tha hồ ăn mặc đẹp, nhất là diện vest. Thế là cô tốn tiền sắm mấychục bộ vest, một tập phim lại thay hai bộ.

Trong cả hai phim trên, Thúyđều là người mẹ đã có con. Nếu ngày xưa, cô còn nhiều bỡ ngỡ khi làm mẹtrong phim, thì bây giờ, cô đã vào vai một cách nhuần nhuyễn. Ở trường quay,ngày nào Thúy cũng gọi điện về nhà hỏi thăm Cà Phê. Xa con mới có một ngàymà chỉ cần nghe tiếng con cười qua máy, Thúy đã có thể bật khóc.  Sáu giờsáng mẹ đã ra phim trường, khuya mẹ về thì con đã ngủ, có khi hai, ba ngàyliền mẹ con không được nói chuyện với nhau nên Thúy tranh thủ bất kỳ giâyphút rảnh rỗi nào để chạy về nhà với con.

Một phụ nữ năng động, có giađình nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”… là hìnhảnh Thanh Thúy muốn hướng đến trong năm 2010 này. Với sự phấn đấu như hiệntại, tôi chắc chắn Thúy sẽ thành công.

Theo Thếgiới văn hóa



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.