Thúy Nga: Người ta bắt đầu coi Kim Ngân là miếng mồi ngon rồi giành giật, xâu xé

"Người ta bắt đầu coi Kim Ngân là miếng mồi ngon rồi giành giật, xâu xé. Tôi thấy mình sai trái nên bắt đầu không muốn quay nữa, chứ đừng nghĩ tôi mong cầu được quay Kim Ngân, không bao giờ" – Thúy Nga nói.

Vừa qua, ca sĩ Kim Ngân đã được một người đàn ông tên Hồng Hà mua nhà cho. Một số người thấy vậy mới dè bỉu Thúy Nga không làm được như vậy.

Bức xúc trước điều này, Thúy Nga đã bóc trần sự thật về việc mua nhà là lừa đảo và nhắn gửi đôi lời.

 Tôi thấy mình sai trái nên bắt đầu không muốn quay nữa

Như tôi đã phân tích, việc ông thầy Hồng Hà đó mua nhà cho chị Kim Ngân có nhiều điều mờ ám, không đúng luật. Chính tôi là người đã tìm hiểu căn nhà đó trước ông ta.

Thúy Nga: Người ta bắt đầu coi Kim Ngân là miếng mồi ngon rồi giành giật, xâu xé-1

Tôi còn đến tận văn phòng nhà đất để hỏi han và biết rằng có rất nhiều luật lệ khiến Kim Ngân không được phép ở trong căn nhà đó. Vì vậy nên tôi mới không mua nữa dù giá căn nhà chỉ có 39 ngàn đô, hoàn toàn trong khả năng của tôi. Tôi dám chắc, Kim Ngân sẽ không được ở trong căn nhà đó.

Đáng lẽ tôi không lên tiếng chuyện này vì nó không còn liên quan đến tôi nữa. Nhưng vì nhiều người nói tôi trước đây chỉ thuê phòng mà không chịu mua nhà cho Kim Ngân nên tôi mới lên tiếng.

Đặc biệt, người phụ nữ từng môi giới căn nhà đó cho tôi nói một câu khiến tôi rất tự ái. Chị ta bảo tôi: "Nếu Thúy Nga đừng chống đối ông thầy Hồng Hà kia thì bây giờ vẫn được quay clip về Kim Ngân, cộng đồng mạng vẫn yêu thương Thúy Nga".

Cô nghĩ vậy là cô sai rồi, tôi đâu có chống đối gì ai. Tôi thấy người ta mua nhà cho Kim Ngân thì mừng quá trời, rút lui liền chứ đâu có ham hố giành giật Kim Ngân về tay mình.

Xin thưa với cô, tôi vốn không muốn quay Kim Ngân từ trước khi tôi đi show rồi vì chị ấy có nhiều khác lạ xảy ra. Từ lúc đó tôi đã suy nghĩ và nhận ra rằng, nếu mình cứ đưa đẩy Kim Ngân nổi tiếng thì cái hạn đến với chị ấy càng nhiều.

Thúy Nga: Người ta bắt đầu coi Kim Ngân là miếng mồi ngon rồi giành giật, xâu xé-2

Người ta bắt đầu coi Kim Ngân là miếng mồi ngon rồi giành giật, xâu xé. Tôi thấy mình sai trái nên bắt đầu không muốn quay nữa, chứ đừng nghĩ tôi mong cầu được quay Kim Ngân, không bao giờ.

Người ta nói tôi xài tiền chùa nên tiêu pha hoang phí, mua nước hoa, hột xoàn, quần áo… cho Kim Ngân. Không có đâu, toàn tiền túi tôi bỏ ra hết

Nhiều người cứ nghĩ đi theo Kim Ngân dễ dàng lắm, rồi cứ đi theo quay clip như thế là được mạnh thường quân cho tiền, được tỏa sáng cùng Kim Ngân. Không ai biết để có được những clip đó là cả một hành trình cực khổ của tôi.

Tôi đố ai đi với chị Kim Ngân từ sáng tới chiều tối mà chị ấy vui vẻ được cả ngày đó. Không ai làm được điều đó ngoài Thúy Nga.

Tôi dám nói thẳng như vậy vì đi với Kim Ngân là phải biết chiều Kim Ngân, biết Kim Ngân thích gì, chiều như chiều vong. Tôi mà có bạn trai chưa chắc đã chiều như Kim Ngân.

Kim Ngân thích gì tôi cũng mua, đòi ăn gì tôi cũng cho, mắc tiền đến đâu tôi cũng chơi hết, chơi đẹp luôn.

Thúy Nga: Người ta bắt đầu coi Kim Ngân là miếng mồi ngon rồi giành giật, xâu xé-3

Mọi người thấy cho mua cho Kim Ngân nhiều thứ quá nên nghĩ tôi nhận được nhiều tiền hỗ trợ từ khán giả. Rồi người ta nói tôi xài tiền chùa nên tiêu pha hoang phí, mua nước hoa, hột xoàn, quần áo… cho Kim Ngân. Không có đâu, toàn tiền túi tôi bỏ ra hết.

Tôi phải chiều chị Kim Ngân để chị ấy yên lòng mà chịu chữa bệnh theo tôi, chứ không có mục đích gì khác.

Vì vậy nên khi chị Kim Ngân đòi mua nhà, tôi chiều ngay, chơi liền luôn. Nhưng trời xui đất khiến, có người khác lo rồi nên tôi rút lui, không lo nữa, chứ tôi chẳng chống đối gì cả.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-nga-nguoi-ta-bat-dau-coi-kim-ngan-la-mieng-moi-ngon-roi-gianh-giat-xau-xe-16221041019032499.htm

Danh hài Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.