Thúy Nga trong vụ kiện ở Mỹ: “Chúng tôi sẽ dừng lại”

"Hiện tại, sự việc đã lắng xuống và những kẻ đó đã dừng lại nên tôi và Thúy Nga sẽ thôi không khởi kiện nữa. Tuy nhiên, hồ sơ vụ án này vẫn nằm ở đó chứ không mất đi" – chị Hồng Trinh nói.

Thời gian qua, danh hài Thúy Nga bất ngờ bị dính vào một vụ lùm xùm, kiện tụng liên quan tới ca sĩ Kim Ngân. Theo đó, một số người tại Mỹ đã liên tục chỉ trích, đâm đơn khởi kiện Thúy Nga ra tòa.

Ngay lập tức, chị Hồng Trinh (một Việt kiều tại Mỹ - PV) đã đứng ra giúp Thúy Nga lo về pháp lý và thuê luật sư khởi kiện ngược lại phía đối lập.

Thúy Nga trong vụ kiện ở Mỹ: Chúng tôi sẽ dừng lại”-1

Thúy Nga và chị Hồng Trinh

Sau một tháng trôi qua, mới đây, trên kênh Góc nhìn showbiz, chị Hồng Trinh đã chính thức lên tiếng về vụ kiện tụng của Thúy Nga:

"Mục đích ngay từ đầu của tôi là giúp đỡ Thúy Nga khi cô ấy bị tấn công và tôi cũng luôn nhắn nhủ Thúy Nga rằng, phải tự vệ khi có người tấn công mình.

Tôi muốn đứng ra bảo vệ Thúy Nga, không muốn cô ấy bị khởi kiện trong khi cô ấy đang làm đúng và không phạm bất cứ luật gì ở Mỹ hết. Tôi đến tìm luật sư vì muốn lấy lại sự minh bạch, công bằng cho Thúy Nga, không cho kẻ xấu lên truyền thông phỉ báng, vu khống người khác.

Hiện tại, sự việc đã lắng xuống và những kẻ đó đã dừng lại nên tôi và Thúy Nga sẽ thôi không khởi kiện nữa. Tuy nhiên, hồ sơ vụ án này vẫn nằm ở đó chứ không mất đi.

Nếu phía bên kia đã im lặng, không lên truyền thông phỉ báng Thúy Nga nữa, chúng tôi cũng sẽ dừng lại việc khởi kiện. Đây có lẽ cũng là lựa chọn hợp lý của Thúy Nga, vì cực chẳng đã mới phải dính đến kiện tụng, pháp lý".

Thúy Nga trong vụ kiện ở Mỹ: Chúng tôi sẽ dừng lại”-2

Chị Hồng Trinh tuyên bố dừng việc khởi kiện của Thúy Nga

Tiếp đó, chị Hồng Trinh chia sẻ thêm về vụ việc ồn ào xoay quanh Thúy Nga trong thời gian vừa qua:

"Thúy Nga qua Mỹ sống mới được 10 năm. Trong thời gian đó, cô ấy về Việt Nam phần nhiều nên không am hiểu cuộc sống tại Mỹ một cách sâu sắc.

Bởi vậy nên khi gặp Kim Ngân và thấy hoàn cảnh của Kim Ngân khó khăn, Thúy Nga đã không suy nghĩ nhiều mà bắt tay vào làm luôn. Kim Ngân tuy mắc bệnh tâm thần nhưng cũng có lúc tỉnh táo, lời nói là thật.

Thúy Nga không biết điều đó nên thời gian đầu chắc chắn không thể tránh khỏi sơ suất. Tuy nhiên, để làm được như Thúy Nga không phải điều dễ dàng gì. Nếu ai đó đến với Kim Ngân thì có lẽ cũng không thể chu toàn hơn Thúy Nga được vì ai cũng phải lo cho cuộc sống của mình nữa.

Chỉ trong ba tháng mà Thúy Nga làm được như vậy là điều rất đáng mừng. Cũng may ba tháng đó đang trong mùa dịch, Thúy Nga không bận đi show nên mới có thời gian để đi theo chăm sóc Kim Ngân.

Thúy Nga trong vụ kiện ở Mỹ: Chúng tôi sẽ dừng lại”-3

Thúy Nga và Kim Ngân

Trong thời gian đó, mọi người đều thấy Thúy Nga đã cố gắng hết sức như thế nào. Đa số khán giả và những người ở gần khi chứng kiến sự việc này đều rất ủng hộ Thúy Nga và cả tài chính lẫn tinh thần.

Nhờ đó mà Thúy Nga có niềm tin để tiếp tục công việc mình làm. Nhưng đến khi mọi chuyện đã đi quá xa, Thúy Nga buộc phải dừng lại để mình được an toàn.

Về phía bên kia chỉ biết ngồi lại với nhau, lên truyền thông để chửi Thúy Nga chứ không có một lời nói công tâm nào. Họ bất lịch sự và thiếu tôn trọng Thúy Nga. Mang tiếng là lên truyền thông để bình luận nhưng họ chỉ chửi Thúy Nga thôi".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-nga-trong-vu-kien-o-my-chung-toi-se-dung-lai-162211908075509470.htm

Danh hài Thúy Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.