Thủy Tiên - Công Vinh hoàn thành việc xây cầu từ thiện tại quê nhà

Cặp đôi vàng Thủy Tiên - Công Vinh vui mừng chia sẻ việc khánh thành cây cầu mà vợ chồng

Cặp đôi vàng Thủy Tiên - Công Vinh vui mừng chia sẻ việc khánh thành cây cầu mà vợ chồng cô đứng ra tài trợ tại quê hương Kiên Giang của Thủy Tiên.

Tiếp tục chuỗi hoạt động thiện nguyện của mình, mới đây, Thủy Tiên - Công Vinh đã vui mừng chia sẻ việc khánh thành cây cầu Dân Quân mà vợ chồng cô đứng ra tài trợ tại quê hương Kiên Giang của Thủy Tiên.


 
Thủy Tiên chia sẻ: "Xẻo Lá, Kiên Giang là nơi chôn cất cha Tiên, nơi này vùng rừng nhưng sông ngòi kênh rạch dài mà chỉ có toàn cầu khỉ, trời mưa cầu trơn dễ té vì sình bùn, rồi mục nát... Khi về thăm mộ cha thấy học sinh đi cầu khỉ té rớt sông hoài nên Tiên nhờ mẹ và sư cô của chùa Trúc Mai đứng ra lãnh công trình và theo sát xây dựng vì chùa cũng gần, còn tiền bạc thì vợ chồng đứng ra lo liệu. Do cả Tiên và anh Vinh trong thời gian này khá bận rộn với công việc nên không thể tham gia buổi khánh thành cây cầu ý nghĩa này. Tuy nhiên, nhìn hình ảnh bà con, các em nhỏ vui mừng khi đi qua cây cầu mới khiến vợ chồng Tiên cũng hạnh phúc không kém".





Mẹ Thủy Tiên cùng sư cô của chùa Trúc Mai và các vị lãnh đạo trong ngày khánh thành cây cầu Dân Quân 





Bia kỷ niệm cầu Dân Quân do Thủy Tiên và Công Vinh đứng ra tài trợ

 
Vốn sống hướng tâm thiện theo đạo Phật nên Thủy Tiên rất tích cực cho các hoạt động thiện nguyện. Trước đây, vợ chồng cô cũng đã ủng hộ xây cầu tại Cà Mau cũng như thường xuyên đứng ra hỗ trợ cho các hoạt động từ thiện ý nghĩa.

 Theo Tri Thức Trẻ


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.