Thủy Tiên: "Không nhất thiết hot thì mới làm!"

Trải qua những ngày tháng đầy biến cố vừa rồi, mỗi cuộc phỏng vấn với Thủy Tiên bây giờ đều không đơn giản.

Trải qua những ngày tháng đầy biến cố vừa rồi, mỗi cuộc phỏng vấn với Thủy Tiênbây giờ đều không đơn giản.

Không dễ gặp được Thủy Tiênlúc này vì một phần là e ngại, một phần là Thủy Tiên đang tất bật cho cả hai dựán âm nhạc làm song song cùng một lúc cho thời điểm cuối năm... Trải qua nhữngngày tháng đầy biến cố vừa rồi, mỗi cuộc phỏng vấn với Thủy Tiên bây giờ đềukhông đơn giản. Và chịu gặp để nói chuyện, với Thủy Tiên cũng đã là một việc khórồi…

Thủy Tiên: "Không nhất thiết hot thì mới làm!"
 

- Thuỷ Tiên có thấy mìnhmất đi nhiều thứ nhưng cũng nhận ra được nhiều thứ sau những ngày qua?

Trong cuộc sống vốn dĩ không có gì là hoàn hảo, thất bại thật sự của conngười là do tự mình bỏ cuộc. Dù sao Tiên cũng là phụ nữ, lại phải tự mìnhđương đầu với rất nhiều thứ nên đôi lúc cũng cảm thấy buồn chứ Tiên nghĩmình cũng không mất gì. Chỉ là cuộc sống phải có lúc thất bại thì người tamới đứng thật vững vàng hơn.Tiên hiểu rằng bản thân mình cần phải học cáchtrưởng thành nhiều hơn nữa.

- Dự định ban đầu là sẽphát hành một album vào cuối năm, nhưng nghe đồn dự án album này của Tiên đãhoãn lại, có thật không?

Thật sự là thời gian qua Tiênđã từ chối rất nhiều lời mời viết nhạc cho phim khác vì Tiên muốn tập trung choalbum mới của mình, nhưng quả thật là khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng alô mời Tiên làmnhạc cho bộ phim chiếu tết của anh thì Tiên không thể từ chối được. Do thời giangấp rút quá Tiên đang tính đến phương án ra mắt một single trước.

- Việc phát hành mộtalbum single chỉ đơn giản là một cách để cho khán giả nhớ, chứ Thủy Tiên có nghĩsingle lúc này đã không còn hot trong xu hướng nghe nhạc của khán giả Việt?

Tiên nghĩ quan trọng là sảnphẩm âm nhạc của mình có chất lượng tốt hay không thôi. Và Tiên chỉ chú trọngđến chất lượng âm nhạc hình ảnh, nếu không sẽ rất dễ bị đánh mất phương hướng,trào lưu do mình tạo ra. Tuy nhiên, không nhất thiết cái gì hot thì mới làm, vìnhư thế thì công việc nghệ thuật sẽ không còn thú vị, sẽ rất nhàm chán nếu nhưsuốt ngày mình phải tìm cách chạy theo thị hiếu…

Thủy Tiên: "Không nhất thiết hot thì mới làm!"
 

- Cùng thời điểm, có thôngtin ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng sẽ làm album single. Cả hai đều là người chungmột công ty, việc cùng phát hành single liệu có ảnh hưởng gì đến nhau?

Trong thị trường âm nhạc hiện giờ, không có việc gì phải sợ ai ảnh hưởng đếnai. Tiên cho rằng khu vườn càng nhiều hoa thì sẽ càng đẹp càng vui vẻ, rộnràng hơn thôi. Vả lại Thủy Tiên và Noo đều có con đường đi riêng của mìnhnên không có chuyện sẽ dẫm chân lên nhau.

- Có thể tiết lộ những gìđộc đáo từ single đầu tiên trong sự nghiệp của Thuỷ Tiên?

Sau album Ngôi nhà hạnhphúc thì Tiên cũng nóng lòng chờ đợi album này được phát hành sớm lắm, vàcũng muốn clip phải được đầu tư kỹ lưỡng hơn cả về chất lượng lẫn kinh phí thựchiện. Dù Tiên chỉ làm clip cho single nhưng sẽ tốn một khoản tiền khá lớn. Hivọng là món quà sẽ gây bất ngờ cho fan và khán giả.

- Liệu lần này nhạc phimmới của Thủy Tiên sẽ có những gì đột phá không so với OST "Ngôi nhà hạnh phúc"đã từng đình đàm trước đó?

(Cười) Nói thật là Tiênkhông dám nói trước đâu, nhưng sẽ thật cố gắng hoàn thành công việc tốtnhất. Nhạc phim của bộ phim Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, côgái điếm và con vịt sẽ không giống như những lần trước, sẽ cá tính hơn, lãngmạn và bay bổng hơn. Và biết đâu sẽ có một chút âm nhạc của thời kì albumNgọt và đắng ban đầu của Thuỷ Tiên trong đó.

Theo Mực tím




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.