Thúy Vi: 'Lời chê bai, đặt điều không thể cản đam mê vào showbiz của tôi'

Ngay sau khi bị tố lật lòng trong câu chuyện về quản lý và truyền thông, Thúy Vi đã lên tiếng để làm rõ sự việc.

Ngay sau khi bị tố lật lòng trong câu chuyện về quản lý và truyền thông, Thúy Vi đã lên tiếng để làm rõ sự việc.

Vừa qua, tài khoản facebook có tên A.T Singer đã đăng tải hình ảnh mình chụp chung cùng Thúy Vi và cho biết anh là người quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến truyền thông, hình ảnh và phát ngôn của cô.

Tuy nhiên, việc Thúy Vi phủ nhận thông tin trên đã khiến mâu thuẫn giữa cả hai xảy ra. A.T Singer đã tung ra hàng loạt tin nhắn trò chuyện giữa anh và Thúy Vi qua đó tố cô lật lọng 'ăn cháo đá bát'. Chúng tôi đã liên hệ với Thúy Vi để làm rõ sự việc nhằm giúp độc giả có cái nhìn khách quan hơn về câu chuyện này.

Thúy Vi lên tiếng sau khi bị tố lật lòng

Cô gái đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng Thúy Vi.

Chào Thúy Vi, vừa qua ca sĩ A.T đã tung ra hàng loạt tin nhắn tố cáo bạn lật lọng trong việc làm quản lý và truyền thông cho bạn. Bạn có biết tin này chưa?

Ngay sau khi hàng loạt bài báo đăng tải về sự việc trên, mình có được bạn bè gửi cho đọc. Đúng là ban đầu mình có dự định hợp tác làm truyền thông với anh A.T và có nhờ anh làm quản lý.

Tuy nhiên, điều khiến mình không hài lòng là khi cả hai vẫn còn chưa thống nhất mọi chuyện thì anh A.T đã gửi phóng viên các báo hình ảnh mình chụp cùng anh kèm theo đó là những nội dung mà mình cảm thấy không phù hợp với lựa chọn của mình.

Bên cạnh đó, mình cũng được nghe nhiều người trong nghề nói những điều không hay về anh A.T. Đây là điều khiến mình cảm thấy không an tâm nên mình quyết định không hợp tác cùng anh. Trước đó cả hai vẫn chưa thống nhất làm việc cùng, cũng như chưa ký hợp đồng nên không thể nói là mình lật lọng được.

Thúy Vi lên tiếng sau khi bị tố lật lòng

Những bình luận về việc chấm dứt hợp tác của Thúy Vi và ca sĩ A.T.

Quyết định tiến thân vào showbiz ở tuổi 17, bạn vấp khá nhiều sự phản đối cũng như nhận được nhiều lời khuyên nên chú tâm vào chuyện học. Bạn nghĩ như thế nào về chuyện này?

Mình thấy mọi lời chê bai, góp ý của mọi người đều có cơ sở và đều muốn tốt cho mình. Dù có quyết định tiến thân vào showbiz hay không thì mình vẫn quyết định tập trung học xong cấp 3 rồi sau đó thi vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh.

“Gây bão” trên cộng đồng mạng và phải hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận có khiến việc học hành của bạn gặp nhiều khó khăn không?

Hiện tại, khi đến trường đi học mình thường nhận được những lời bàn tán không hay nhưng rất may mắn là những người bạn của mình luôn tin tưởng và đứng về phía mình, hỗ trợ mình nhiều trong việc học tập.

Thúy Vi lên tiếng sau khi bị tố lật lòng

Nhiều người nhận xét Thúy Vi xinh nhưng không nổi bật.

Nhiều người cho rằng bạn khó lòng vào được showbiz khi nhan sắc không nổi bật, showbiz đã nhàm chán với những chiêu trò và không được lòng công chúng, bạn nghĩ sao về điều này?

Hiện tại, mình vẫn còn trẻ nên mình chỉ biết nỗ lực và sống hết mình với đam mê của mình. Cái gì cũng phải thử mới biết được kết quả và khả năng của mình đến đâu chứ không thể chỉ vì bị chê bai, không được mọi người ủng hộ mà bỏ cuộc được.

Mình cũng xin khẳng định mình đến với nghệ thuật vì đam mê thực sự chứ không phải vì đua đòi hay ham những thứ hào nhoáng, tiền tài, danh vọng… mà bất chấp tất cả như mọi người vẫn nghĩ.

Cám ơn bạn. Chúc bạn sớm đạt được ước mơ của mình.


Theo Báo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.