Tiệc cưới xa hoa của Đỗ Hải Yến

Lần thứ hai lên xe hoa, 'cô Pao' đã tổ chức tiệc cưới kéo dài 6 tiếng đồng hồ trong không gian sang trọng với kiến trúc kiểu Pháp.

Lần thứ hai lên xe hoa, 'cô Pao' đã tổ chức tiệc cưới kéo dài 6 tiếng đồng hồ trong không gian sang trọng với kiến trúc kiểu Pháp.

Sau đám cưới tại chùa và quê nhà Bắc Ninh, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận và chồng Calvin Tài Lâm tiếp tục tổ chức tiệc cưới xa hoa, kéo dài từ 18h đến tận đêm khuya dành cho bạn bè và đồng nghiệp tại khuôn viên Đại học Dược (Hà Nội) vào tối 27/10. Theo lời tiết lộ của một người bạn thân với Đỗ Hải Yến, địa điểm cưới này không dễ thuê và rẻ tiền một chút nào.

Sảnh đón tiếp khách mời với tiệc cocktail nhẹ nhàng

Đám cưới được bắt đầu với tiệc cocktail nhẹ nhàng tại khu vực sảnh.

Để chuẩn bị cho tiệc cưới với khoảng 300 vị khách mời, vợ chồng nữ diễn viên đã nhờ đến sự hỗ trợ của một công ty chuyên tổ chức đám cưới nhằm lên ý tưởng độc đáo và trang trí phòng tiệc theo đúng phong cách của Pháp. Tiệc cưới được chia làm 4 phần chính: tiệc cocktail tại sảnh, màn thưởng thức nghệ thuật tại khán phòng Ngụy Như Kon Tum, tiệc ăn uống ở khuôn viên sân Đại học Dược và cuối cùng là phần nhảy múa của cô dâu chú rể với bạn bè.

Khoảng 18h, Đỗ Hải Yến rạng ngời trong bộ váy trắng trễ vai, sánh bước bên người chồng Việt kiều bước vào sảnh để đón tiếp các vị khách mời. Dù khá mệt mỏi vì lo chuẩn bị cho đám cưới nhưng gương mặt cô không giấu nổi niềm hạnh phúc trong lần thứ hai lên xe hoa. Trước đó, tối 27/10, cô và ông xã đã tổ chức riêng buổi tiệc rượu và ngắm tranh dành cho một số khách mời đặc biệt tại Bảo tàng Mỹ thuật Hà Nội.

Tại khu vực sảnh, cặp tân lang, tân nương vui vẻ chụp hình với nhiều vị khách quốc tế, doanh nhân và cả những đồng nghiệp thân thiết của Đỗ Hải Yến như: diễn viên Dustin Nguyễn, đạo diễn Nguyễn Nhật Minh, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, ca sĩ Hồng Nhung, nhà thiết kế Đức Hùng... Bố mẹ hai bên gia đình cũng có mặt đầy đủ trong ngày vui và giúp con chào hỏi mọi người.

Đỗ Hải Yến rạng ngời bên ông xã Việt kiều trong không gian lãng mạn với ánh sáng tím.

Đỗ Hải Yến rạng ngời bên ông xã Việt kiều trong không gian lãng mạn với ánh sáng tím.

Sau khoảng 1 giờ đón tiếp, thưởng thức tiệc cocktail và chụp ảnh kỷ niệm cùng cô dâu, chú rể, tất cả khách mời sẽ vào khán phòng Ngụy Như Kon Tum để thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc của nhạc sĩ Quốc Trung có tên Đường xa vạn dặm. Ở phần nghệ thuật này, vợ chồng Đỗ Hải Yến muốn mang đến một không gian kết hợp giữa âm nhạc truyền thống với âm nhạc phương Tây. Đây là điều mà có rất ít sao Việt thực hiện trong đám cưới của mình.

Những phút cuối cùng, nhạc wedding nổi lên, hai nhân vật chính của đêm tiệc sẽ bước vào khán phòng cùng 2 cặp thiên thần và phù dâu, phù rể. Cặp đôi cùng nhận lời chúc hạnh phúc đến đầu bạc răng long từ một sư thầy trước khi cùng mọi người di chuyển ra sân Đại học Dược để chính thức ăn tiệc tối.

Cả không gian sân trường Đại học được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn, hoa và nến. Khoảng 80 nhân viên liên tục đi lại để phục vụ cho các khách mời. Một nhân viên phục vụ trong tiệc cưới của Đỗ Hải Yến cho biết, từ 8h sáng, họ đã đến đây tỉ mỉ xếp bàn ghế, trang trí tỉ mỉ hoa và lắp đặt ánh sáng, âm thanh. Tất cả hoa tươi đặt trên bàn tiệc, sảnh đón tiếp và khu vực sân khấu đều được chuyển từ Đà Lạt ra Hà Nội. Nhân viên này còn bật mí, số tiền mà vợ chồng Đỗ Hải Yến bỏ ra để chi cho toàn bộ tiệc cưới tối 28/10 lên đến con số vài tỷ đồng. Ngoài ra, cặp đôi còn mời đầu bếp người Pháp, từng phục vụ cho gia đình Hoàng gia Hà Lan đến để nấu riêng những món ăn đặc biệt cho dịp đặc biệt này.

Khuôn viên sân Đại học Dược với 28 bàn tiệc tràn ngập trong ánh nến và hoa tươi.

Khuôn viên sân Đại học Dược với 28 bàn tiệc tràn ngập trong ánh nến và hoa tươi.

Mặc dù chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng mọi thứ đã không được suôn sẻ khi tiệc tối bắt đầu thì trời lác đác đổ mưa do ảnh hưởng của cơn bão Sơn Tinh. Các nhân viên liên tục phải thay ga trải bàn ghế để đảm bảo cho khách mời không bị ướt. Không ngần ngại trước thời tiết xấu, cô dâu, chú rể và các khách mời vẫn hào hứng ngồi ăn tiệc trong tiếng nhạc du dương. Điều đặc biệt, vợ chồng Đỗ Hải Yến còn biểu diễn văn nghệ, khiêu vũ, đồng thời chia sẻ những cảm xúc trong ngày họ đã chính thức thuộc về nhau. Ở phần cuối của tiệc, chiếc bánh cưới hoành tráng mới được đẩy ra sân khấu để cặp đôi cùng cắt bánh trong lời chúc tụng của mọi người.

Khép lại tiệc cưới vào lúc 10h khuya, vợ chồng Đỗ Hải Yến còn dành party cho mọi người tại nhà hàng sang trọng ở hầm Nhà hát Lớn. Hơn 20 nhân viên cầm đèn lồng đứng dọc đường đi từ Đại học Dược đến Nhà hát Lớn để cặp tân lang, tân nương và khách mời rảo bước trên phố đến địa điểm tiếp theo. Tại đây, nữ diễn viên sẽ tiếp đãi tiệc ngọt và nói lời cám ơn bạn bè, đồng nghiệp đã đến dự ngày hạnh phúc.

Đám cưới của nữ diễn viên Cánh đồng bất tận kết thúc vào đúng 12h đêm.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.