Tiết lộ ảnh Michael lúc hấp hối

Bức ảnh chụp Michael Jackson nằm trên chiếc xe đẩy của bệnh viện gây sốc với toàn thế giới. Trong ảnh, Michael phải nằm một mình trên giường bệnh, không có bác sĩ riêng túc trực. Đây là bằng chứng được đưa ra trong phiên xét xử ngày 279 để buộc tội bác sĩ Conrad Murray đã gây ra cái chết của ngôi sao nhạc pop

Bức ảnh chụp vàogiây phút cuối đời của Michael Jackson gây sốc với người hâm mộ. "Ông hoàng nhạcpop" trong trang phục bệnh nhân, miệng há ra để thở và không có bác sĩ riêngConrad Murray túc trực ở bên. Tại phiên xử ngày 27/9, bác sĩ của Michael Jacksonbị cáo buộc đã bỏ rơi bệnh nhân của mình đến chết.

Bức ảnh chụpMichael Jackson nằm trên chiếc xe đẩy của bệnh viện gây sốc với toàn thế giới.Trong ảnh, Michael phải nằm một mình trên giường bệnh, không có bác sĩ riêng túctrực. Đây là bằng chứng được đưa ra trong phiên xét xử ngày 27/9 để buộc tội bácsĩ Conrad Murray đã gây ra cái chết của ngôi sao nhạc pop. Vị bác sĩ 58 tuổi nàygần như không chớp mắt khi nhìn bằng chứng được luật sư đưa ra. Conrad Murraycho biết, sở dĩ Michael Jackson phải nằm lại giường bệnh một mình vì ông phải đira ngoài gọi điện thoại và gửi email. Conrad Murray bị buộc tội "bỏ rơi" bệnhnhân của mình.

Tiết lộ ảnh Michael lúc hấp hối
 

Bức ảnhchụp cơ thể yếu ớt của Michael được công tố viên David Walgren đưa ratrước bồi thẩm đoàn tại tòa án Los Angeles. Nhấn mạnh quan điểm chốnglại vị bác sĩ riêng của Michael Jackson khi ông này được ký hợp đồng trịgiá 96.000 USD mỗi tháng chỉ để chăm sóc sức khỏe cho "ông vua nhạcpop", công tố viên David Walgen cho biết: "Conrad Murray đã bỏ rơiMichael khi ông ấy cần sự giúp đỡ. Đó là lỗi của Conrad Murray. Việcthiếu các kỹ năng và mong muốn có được hợp đồng này đã khiến ông ấykhông chỉ bỏ rơi bệnh nhân của mình mà còn bỏ qua tất cả các nguyên tắcchăm sóc y tế khác. Các hành vi và thiếu sót của ông ta đã dẫn đến cáichết quá sớm của Michael. Đó là một vụ giết người. Michael Jackson đãquá tin tưởng trao cuộc sống của mình cho Conrad Murray".

Bên cạnh bức ảnhcủa ngôi sao nổi tiếng, công tố viên cũng tiết lộ đoạn ghi âm được MichaelJackson thực hiện vào thời điểm đang chuẩn bị cho show diễn trở lại của mình.Đây là lần đầu tiên đoạn ghi âm này được tiết lộ trước báo giới và người hâm mộ.Công tố viên David Walgen cho rằng, nó là bằng chứng cho thấy Conrad Murray biếtrõ tình trạng bệnh tật của Michael nhưng vẫn kê loại thuốc gây chết người choông. Đoạn băng được ghi lại vào ngày 10/5/2009, hơn một tháng trước khi MichaelJackson qua đời và được lấy ra từ chính điện thoại di động của bác sĩ ConradMurray. Giọng nói của Michael yếu ớt, khó có thể nhận ra, ông nói chậm và liêntục phải nghỉ.

Conrad Murray cũngbị cáo buộc là nói chuyện điện thoại với bạn gái của mình trong thời điểmMichael Jackson yếu nhất và cần bác sĩ. Vị bác sĩ này đã chờ đến 20 phút mới chophép một vệ sĩ rung chuông báo động và gọi cấp cứu. Phiên tòa ngày 27/9 buộcphải hoãn lại do quá nhiều tình tiết mới được đưa ra và sẽ được tiếp tục vàongày hôm nay, 28/9.

Theo Ngôi Sao



Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.