“Tôi giữ người yêu bằng sự tự lập, không ỷ lại và không thực dụng...”

"Thảo vẫn giữ quan điểm là chỉ sinh con với người mình thật sự yêu thương, sinh linh bé nhỏ ấy chính là kết quả tình yêu giữa hai người, rất đáng nâng niu và gìn giữ" Thanh Thảo tỏ bày.

"Thảo vẫn giữ quan điểm là chỉ sinh con vớingười mình thật sự yêu thương, sinh linh bé nhỏ ấy chính là kết quả tình yêugiữa hai người, rất đáng nâng niu và gìn giữ" - Thanh Thảo tỏ bày.

Nhìn lại trong suốt một năm qua với rấtnhiều biến động, Thanh Thảo thấy mình được và mất những gì?

Những biến động sẽ không đến nếu như mình nghĩ đến chuyện dừng lại, khôngphấn đấu, không tiếp tục các dự định tương lai. Một khi biến động xoay quanhcuộc sống tức là mình chưa nghĩ đến việc dừng lại. Năm qua là một năm biếnđộng nhiều từ công việc đến tình cảm, có những điều bất ngờ xảy đến mà nghĩmãi không ra được vì sao?

“Tôi giữ người yêu bằng sự tự lập, không ỷ lại và không thực dụng...”
 

Điều mà Thảo hạnh phúc nhất là vẫn còn nhiều người quan tâm, mến mộ, nhiềushow diễn khắp các nơi, và nhất là giải thưởng “ca sĩ được yêu thích”. Tấtcả là một nguồn động lực lớn để Thảo cố gắng thật nhiều trong năm mới này.Những điều không may xảy ra, Thảo chỉ xem là vận xui của năm cuối “tam tai”,rồi sang năm mới này sẽ qua hết, Thảo đón một năm mới với những dự định mớirất háo hức, rất nôn nao.

Chuyện tình yêu của Thanh Thảo cũng đượcđề cập nhiều nhất trong năm qua, bản thân chị không chia sẻ điều gì để hạnchế đi sự tò mò này sao?

Ngày xưa Thảo rất hay chia sẻ, vì cứ nghĩ có gì đâu phải giấu, nghệ sĩ cũnglà người bình thường, không yêu thương hờn giận làm sao sống, làm sao có cảmxúc mà hát? Nhưng những lần chia sẻ ấy để lại những hệ lụy không hay, nênchính xác mấy năm qua không ai biết người yêu của Thảo là ai hết.

Thật ra là cũng có 1 khoảng thời gian dài 2 năm, Thảo không yêu ai và khôngquen ai, chỉ một lòng lo cho Music Box thôi, bắt đầu yêu từ 1 năm gần đây.Khi chưa đi đến đoạn kết đẹp thì Thảo không chia sẻ gì cả, vì rất ngại yêuđương rồi đổ vỡ rồi lại thông tin trên báo, đọc hoài phát chán!

Người phụ nữ khi xác định đối phương làngười đàn ông của đời mình thì dù người ta có đi mèo mỡ ở ngoài, họ sẽ chấpnhận, bỏ qua để giữ hạnh phúc. Chị có phải tuýp người như vậy không?

Thảo chưa biết mình phản ứng ra sao vì chưa rơi vào cảnh này bao giờ. Thảokhông tin rằng với tình yêu chân thành, sự cao thượng, đức hy sinh, sự chiềuchuộng và chăm sóc hết lòng của Thảo mà người ta vẫn cần tìm đến 1 nơi khác.Thảo biết cách để yêu, để giữ người mà mình yêu thương bằng sự tự lập, khôngthực dụng, không ỷ lại, vẫn là người phụ nữ rất nỗ lực trong công việc để cóvị trí xã hội, nhưng khi trở về nhà, bên cạnh người đàn ông của mình, Thảođề cao việc là người phụ nữ của gia đình. Quan trọng nhất là dù mình là ai,nổi tiếng thế nào thì cũng phải tôn trọng người đàn ông mình đã chọn.

“Tôi giữ người yêu bằng sự tự lập, không ỷ lại và không thực dụng...”
 

Nghe đồn Thanh Thảo khi yêu là người cựckỳ ghen?

Ai yêu mà không ghen? Ghencho có thêm thi vị của tình yêu, nhưng cách ghen thế nào để đối phương nểmới hay chứ! Và quan trọng nhất đừng bao giờ hành xử nóng nảy, chợ búa, nặnglời với người mình yêu những khi ghen tuông. Ghen mà biết cách ghen, khéoléo một chút còn được yêu nhiều hơn nữa đó. Ghen đúng chỗ hoặc có khi giả vờghen một chút cũng dễ thương, nhưng đừng ghen quá thành ra mình chẳng cóchút tự tin nào hết.

Thanh Thảo từng chia sẻ chị thèm có mộtđứa con, vậy có bao giờ chị nghĩ mình sẽ sinh con một mình? Vì sao?

Thảo cũng từng mong muốn trong năm nay sẽ có một đứa trẻ để ẵm bồng, để làmthiên chức cao cả của người phụ nữ. Nhìn các ca sĩ xung quanh ai cũng có embé hết rồi nên cũng nôn nao lắm! Đến tuổi của Thảo, ai chưa có baby là cũnglo lắng đấy! Nhưng con cái là Trời cho, mình không thể nôn nóng được.

Quan niệm của chị về những người phụ nữ“đi biển một mình”?

Thảo vẫn giữ quan điểm là chỉ sinh con với người mình thật sự yêu thương,sinh linh bé nhỏ ấy chính là kết quả tình yêu giữa hai người, rất đáng nângniu và gìn giữ. Người phụ nữ phải yêu thương cha của đứa trẻ nhiều lắm, yêuthương sinh linh bé nhỏ kết nối giữa hai người mới chấp nhận “đi biển mộtmình”. Họ phải gánh chịu bao khổ cực, tủi thân, chạnh lòng… Họ chẳng có gìsai, chỉ duy nhất một điều cần trăn trở là dù sao thì con cái mình sinh ratrong một gia đình trọn vẹn tình yêu thương cha mẹ thì vẫn hạnh phúc hơn.

“Tôi giữ người yêu bằng sự tự lập, không ỷ lại và không thực dụng...”
 

Trong năm vừa qua, Thanh Thảo thay đổihình ảnh từ sexy, gợi cảm có khi cũng rất cá tính sang môt hình ảnh dịudàng, nữ tính, đằm thắm hơn  rất nhiều.  Điều gì khiến Thanh Thảo  có sựbiến chuyển như vậy?

Thanh Thảo ngoài hình tượng Búp Bê thì còn mang danh là “Tắc kè hoa” mà! Vìvậy Thảo luôn muốn thay hình đổi dạng liên tục để tạo cảm hứng cho chínhmình, tạo sự thú vị cho khán giả và nhất là duy trì sự yêu mến của khán giả.

Thanh Thảo cũng là một trong số hiếm hoinhững ca sĩ có khả năng mời những ngôi sao, những danh ca cùng hợp tác vớimình trong rất nhiều dự án khác nhau như song ca, biểu diễn, dạy học… Chị cóbí quyết gì để mời họ cùng hợp tác với mình như vậy?

Thảo luôn tôn trọng những ca sĩ bậc anh chị của mình, những khi có dịp hátcùng, Thảo luôn muốn được học hỏi từ những người có kinh nghiệm những điềumà Thảo chưa kinh qua. Với ca sĩ cùng thời, Thảo luôn dành sự chân thành,hết mình khi đối xử và tiếp xúc, tạo cho mình những quan hệ anh em thântình, chính vì thế, mỗi khi Thảo cần sự hợp tác hay giúp đỡ, không ai nỡlòng từ chối Búp Bê cả!

Chính sự năng động, thành công của ThanhThảo dễ khiến người đàn ông cho rằng chị quá mạnh mẽ khó mà che chở, chịnghĩ sao?

Có phần đúng, vì cá tính, và những bề nổi của Thanh Thảo, nên không ít đànông ngại làm thân, họ thấy Thảo quá mạnh mẽ, không cần đến họ và sẽ khôngngã đầu vào lòng họ. Nhưng thật ra, với ai yêu Thảo thật lòng, sẽ nhìn thấuđược những điều bên trong của lớp vỏ bọc ấy, anh ấy sẽ nhìn ra sự yếu đuối,dễ tổn thương và cần chỗ dựa tinh thần của Thảo, và đó là lý do mà người đóyêu Thảo.

“Tôi giữ người yêu bằng sự tự lập, không ỷ lại và không thực dụng...”
 

Sau phim “Võ lâm truyền kỳ” và “Thứ ba họctrò”, không thấy Thanh Thảo chia sẻ việc có tiếp tục thử sức với phim ảnhhay không?

Khi nào có thời gian và vai diễn thú vị Thảo sẽ tiếp tục nhận lời.

Xin cảm ơn và chúc Thanh Thảo một năm mớitràn ngập niềm vui và thành công!


TheoNgười nổi tiếng



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.