Trấn Thành nằm trên bàn buôn chuyện với Anh Thư, Quý Bình

MC Người bí ẩn nổi tiếng thường “tám” cùng các đồng nghiệp trong lúc giải lao nhưng lần này, anh nghịch ngợm leo lên bàn khi lắng nghe Anh Thư và Quý Bình tâm sự.

MC Người bí ẩn nổi tiếng thường “tám” cùng các đồng nghiệp trong lúc giải lao nhưng lần này, anh nghịch ngợm leo lên bàn khi lắng nghe Anh Thư và Quý Bình tâm sự.

1

Anh Thư và Quý Bình là các khách mời của chương trình Người bí ẩn tập 11. Nữ diễn viên Những cô gái chân dài tiết lộ, dù chưa có dịp hợp tác trên màn ảnh nhưng ngoài đời cô và Quý Bình là bạn thân.

2

Trong bộ phim Tuyết nhiệt đới, Anh Thư có "bạn diễn" khá dễ thương là chú heo xinh xắn. Để phần chào đón nữ diễn viên thêm đặc biệt, Việt Hương và Hoài Linh quyết định đưa một chú heo lên sân khấu. Trong hậu trường, Quý Bình tranh thủ chơi đùa cùng "người bạn nhỏ".

3

Trong khi nam diễn viên Tốc độ và đường cong ăn lót dạ, Anh Thư tranh thủ xem tin tức. Cả 2 đến trường quay từ khá sớm và chuẩn bị sẵn trang phục, chờ đến giờ ghi hình.

4

Trấn Thành tranh thủ chụp ảnh tự sướng cùng chân dài...

5

... và Việt Hương. Dù lịch ghi hình của Người bí ẩn dày đặc vì phụ thuộc vào thời gian của Hoài Linh nhưng trường quay luôn tràn ngập tiếng cười vì sự lém lỉnh của Trấn Thành.

6

MC điển trai không ngại nằm dài lên bàn khi trò chuyện với Quý Bình - Anh Thư. Trấn Thành là người cởi mở và hòa đồng với người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp.

7

Biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi trò chuyện cùng 2 diễn viên.

1

Trong lúc trò chuyện, Trấn Thành còn tranh thủ trêu ghẹo bằng cách nắm tay Anh Thư. Người đẹp chỉ biết cười vang trước "mưu mẹo" của MC điển trai.

2

Việt Hương "ăn gian" chiều cao bằng việc đứng lên 2 lon sữa khi chụp hình với chân dài Anh Thư.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.