Trấn Thành sai thành ngữ Việt Nam cơ bản, phản ứng khi bị bắt lỗi gây ngạc nhiên

Ngay khi được BigDaddy “chỉnh” lại kiến thức, Trấn Thành vẫn không nghĩ là mình sai.

Tập 8 Rap Việt mùa 3 là trận "đại chiến nón vàng" hết sức gay cấn khi B Ray đã có chiến thuật xuất sắc khiến 7/8 thí sinh tiếp tục vào vòng 3 của chương trình. Bên cạnh những tiết mục đã mắt, đã tai, khoảnh khắc Trấn Thành bị BigDaddy bắt bẻ ngay trên sóng truyền hình gây chú ý cho khán giả.

Cụ thể, sau khi theo dõi tiết mục Hạt gạo làng ta của LoR và Double2T, Trấn Thành dành lời khen cho cả hai thí sinh đội B Ray: "Cặp này cũng gọi là kẻ 8 cân, người nửa lạng". Phát hiện câu thành ngữ "sai sai", BigDaddy đã lập tức bắt bẻ đàn anh: "Anh ơi nhưng mà 8 cân khác hẳn nửa lạng đấy anh ạ".

Trấn Thành sai thành ngữ Việt Nam cơ bản, phản ứng khi bị bắt lỗi gây ngạc nhiên-1Trấn Thành sai thành ngữ Việt Nam cơ bản, phản ứng khi bị bắt lỗi gây ngạc nhiên-2
Trấn Thành nhận xét LoR và Double2T là cặp đấu "kẻ 8 cân, người nửa lạng"

Thấy bản thân bị BigDaddy "vặn lại" trên sân khấu, Trấn Thành vẫn chưa nhận ra lỗi sai của mình. Nam MC còn cung cấp thêm kiến thức cho huấn luyện viên: "Em có biết nửa lạng ngày xưa là 800 gram đấy em ạ". Nghe đến đây, BigDaddy tiếp tục chỉnh Trấn Thành: "Nhưng anh bảo kẻ 8 cân, người nửa lạng thì cái đó em nghĩ là nó khác đấy".


Clip: Trấn Thành bị BigDaddy bắt lỗi dùng thành ngữ sai (Nguồn: Rap Việt)

Trấn Thành sai thành ngữ Việt Nam cơ bản, phản ứng khi bị bắt lỗi gây ngạc nhiên-3
Trấn Thành còn cung cấp thêm kiến thức cho BigDaddy khi chưa nhận ra lỗi sai của mình

Trấn Thành sai thành ngữ Việt Nam cơ bản, phản ứng khi bị bắt lỗi gây ngạc nhiên-4
BigDaddy bắt lỗi Trấn Thành đến cùng

Sau khi nhớ lại phát ngôn của mình, Trấn Thành phì cười ngượng ngùng và "ngất" trên sân khấu. Nam MC sau đó phải chỉnh lại chia sẻ trước đó: "Tôi nói lại. Với 2 thí sinh kẻ 8 cân, người nửa lạng thì số bình chọn là bao nhiêu?".

Trấn Thành sai thành ngữ Việt Nam cơ bản, phản ứng khi bị bắt lỗi gây ngạc nhiên-5
Trấn Thành phì cười khi biết mình sai

Trấn Thành sai thành ngữ Việt Nam cơ bản, phản ứng khi bị bắt lỗi gây ngạc nhiên-6Trấn Thành sai thành ngữ Việt Nam cơ bản, phản ứng khi bị bắt lỗi gây ngạc nhiên-7
Biểu cảm ngượng ngùng của nam MC trên sân khấu Rap Việt

Ảnh: Rap Việt

 

Theo Phunuso


Rap Việt

Trấn Thành


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.