Trấn Thành: "Tôi biết ơn khi gặp được Hari Won, người làm tôi điềm đạm lại"

Những chia sẻ của Trấn Thành với bà xã Hari Won thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, một đoạn video trò chuyện giữa Trấn Thành và Hari Won gây chú ý với khán giả. Tại đây, cặp vợ chồng nổi tiếng đã có những chia sẻ thú vị và chân thành với nhau. Tương tác đáng yêu, ngọt ngào của Trấn Thành và bà xã khiến công chúng không khỏi thích thú.

Đáng chú ý, trong lúc chia sẻ quan điểm về tình yêu, Trấn Thành đã mượn cơ hội bộc bạch những tâm tư và cảm ơn tới Hari Won đã đến bên đời anh. Nam MC tâm sự: "Tôi vẫn nói lời khuyên muôn đời của tôi rằng hãy trải nghiệm đi vì cuộc đời có bao nhiêu năm, yêu người này người nọ, không sao đâu, không ai mất ai mà có vấn đề cả, mình cứ trải nghiệm. Mỗi một người sẽ cho mình khoảng thời gian đẹp trong đời, cho mình kiến thức mới, không gian sống mới, suy nghĩ mới. Cảm ơn tất cả đã xảy ra với tôi, để hôm nay tôi gặp được bà xã".

Đáp lại, Hari Won cười thật tươi và nói: "Ôi, kết quả có hậu nè". Sau đó, Trấn Thành tiếp tục chân thành: "Tôi nói thiệt, tôi rất biết ơn khi gặp bà xã. Hồi xưa tôi trẻ trâu lắm, gặp Hari, bả mới làm tôi điềm đạm lại đó".


Trấn Thành cảm ơn bà xã vì đã đến bên mình

Trấn Thành: Tôi biết ơn khi gặp được Hari Won, người làm tôi điềm đạm lại-1
Trấn Thành cho biết Hari Won giúp anh trở nên điềm đạm hơn

Trấn Thành: Tôi biết ơn khi gặp được Hari Won, người làm tôi điềm đạm lại-2
Hari Won tươi cười hạnh phúc trước những chia sẻ lãng mạn của ông xã

Trấn Thành và Hari Won nên duyên sau khi tham gia chung dự án phim Bệnh Viện Ma. Sau 11 tháng hẹn hò, cuối năm 2016, cả hai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới đẹp như mơ. 7 năm đồng hành cùng nhau, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn ngọt ngào và không ngại thể hiện tình cảm ở bất cứ đâu.

Trấn Thành: Tôi biết ơn khi gặp được Hari Won, người làm tôi điềm đạm lại-3
Trấn Thành và Hari Won "dính như sam" khi quay chương trình

Theo những hình ảnh vừa được tung ra, khán giả đồn đoán Trấn Thành - Hari Won cùng nhau tham gia chương trình thực tế Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú. Đây là cuộc thi quy tụ 14 nhà sáng tạo nội dung đến từ các nước Châu Á, trong đó có ba đại diện Việt Nam là Thảo Nhi Lê, Dino Vũ và Rocker Nguyễn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-toi-biet-on-khi-gap-duoc-hari-won-nguoi-lam-toi-diem-dam-lai-20230618104357173.htm

Trấn Thành

Hari Won


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.