Trí Quang "Hướng nghiệp": Âm thầm ly hôn, tuổi U50 kín đáo, mua vài héc ta đất tu tại gia

Trí Quang vẫn được nhiều khán giả quan tâm dù hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Trí Quang tên thật là Võ Ngọc Thi, sinh năm 1976 và là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước.

Bắt đầu được công chúng biết đến với vai trò của một người mẫu, sau đó anh khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng một thời như: Hướng nghiệp, Ngã rẽ cuộc đời, Vết sẹo, Tường vi cánh mỏng...

Trí Quang Hướng nghiệp: Âm thầm ly hôn, tuổi U50 kín đáo, mua vài héc ta đất tu tại gia-1

Trí Quang từng là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước.

Trí Quang Hướng nghiệp: Âm thầm ly hôn, tuổi U50 kín đáo, mua vài héc ta đất tu tại gia-2

Trí Quang Hướng nghiệp: Âm thầm ly hôn, tuổi U50 kín đáo, mua vài héc ta đất tu tại gia-3

Trí Quang và các diễn viên phim "Hướng nghiệp" - bộ phim từng "làm mưa làm gió" màn ảnh nhỏ một thời.

Ngoài vừa đóng phim truyền hình và tham gia hoạt động lâu năm ở sân khấu kịch tại TP.HCM, Trí Quang cũng từng đi hát và phát hành album mang tên "Tình yêu quê hương".

Nhắc đến nam nghệ sĩ 7x, công chúng không chỉ yêu mến anh bởi sự tài năng, sự nhiệt huyết với nghề mà còn ngưỡng mộ Trí Quang bởi việc vượt qua được nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Mồ côi sớm, nỗ lực theo đuổi đam mê

Ít ai biết rằng, Trí Quang sinh ra và lớn lên trong một gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn ở Củ Chi. Ngay từ khi lên 9 tuổi, anh đã phải chịu ảnh mẹ ruột qua đời vì bệnh tật. Cú sốc mất người thân từng là một kí ức gây ám ảnh cho anh.

Lúc mẹ mất, Trí Quang nhận sự thương yêu của bố và anh chị em trong nhà. Sớm nhận ra hoàn cảnh gia đình, anh chú tâm vào học tập và phụ chị gái bán cơm bình dân lúc rảnh rỗi.

Không lâu sau bố của Trí Quang cũng qua đời. Trong một lễ cầu siêu cho người thân, một vị sư đã thương xót cho cuộc đời mồ côi sớm và thực hiện lễ quy y cho anh. Từ đó, pháp danh "Trí Quang" ra đời.

Hoàn thành 3 cấp học, nam nghệ sĩ thi đỗ vào một trường kinh tế. Sau khi ra trường, Trí Quang làm công việc kế toán cho một công ty của người quen. Làm việc được vài năm, anh từ bỏ những ngày tháng gắn bó với chốn văn phòng để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Tận dụng lợi thế ngoại hình và luôn âm thầm rèn luyện những kĩ năng cần thiết, công việc người mẫu, diễn viên cũng bén duyên với anh.

Ly hôn vợ và ngã rẽ mới cho cuộc đời

Quãng thời gian cộng tác cho một sân khấu kịch có tiếng ở phía Nam, Trí Quang bén duyên với một khán giả hâm mộ Việt kiều, kém anh 1 tuổi. Cả hai tìm hiểu nhau khoảng 2 năm rồi tiến tới hôn nhân.

Bà xã đã làm thủ tục để bảo lãnh anh sang Mỹ sinh sống, làm việc. Nhưng qua quá trình sinh sống và hoàn thành giấy tờ, Trí Quang và vợ xảy ra những khúc mắc không thể giải quyết. Cuối cùng anh quyết định ở lại Việt Nam bán trụ với nghề diễn và âm thầm ly hôn người bạn đời.

Khi trở về cuộc sống độc thân, Trí Quang dần sống kín tiếng và không đi thêm bước nữa. Bước vào độ tuổi trung niên, anh đóng phim cầm chừng, thỉnh thoảng vẫn đi diễn kịch và tham gia một số talkshow phù hợp.

Trí Quang Hướng nghiệp: Âm thầm ly hôn, tuổi U50 kín đáo, mua vài héc ta đất tu tại gia-4

Trí Quang Hướng nghiệp: Âm thầm ly hôn, tuổi U50 kín đáo, mua vài héc ta đất tu tại gia-5

Trí Quang Hướng nghiệp: Âm thầm ly hôn, tuổi U50 kín đáo, mua vài héc ta đất tu tại gia-6

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc đời, Trí Quang chọn cho mình một cuộc sống yên bình, kín tiếng.

Trí Quang Hướng nghiệp: Âm thầm ly hôn, tuổi U50 kín đáo, mua vài héc ta đất tu tại gia-7

Hiện tại nam diễn viên 7x đang tu tại gia.

Dần dần anh cũng chuyển sang thử sức với lĩnh vực bất động sản và có được những thành công nhất định. Chọn cho mình một cuộc sống yên bình, nhiều năm qua Trí Quang quyết định tu tại gia và tìm hiểu sâu hơn về đạo Phật.

Trong một vlog quay vào đầu năm 2022, diễn viên Tiết Cương tiết lộ từng có thời gian khó liên lạc với người đồng nghiệp anh quý mến.

"Trí Quang ích kỷ lắm, có chịu gặp anh em đồng nghiệp đâu. Hôm nọ tôi đọc báo thấy viết Trí Quang mua mảnh đất rộng mấy héc ta dưới quê để xây nguyên một cái am đi tu.

Tôi liền nhắn tin bảo Trí Quang cho địa chỉ để tới thăm. Trí Quang đọc xong không thèm trả lời luôn", Tiết Cương chia sẻ.

Trước tiết lộ trên của đồng nghiệp, diễn viên Trí Quang giãi bày: ""Khổ quá, tôi ở quê mỗi sáng thức dậy phải đi làm ruộng, bận lắm".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tri-quang-huong-nghiep-am-tham-ly-hon-tuoi-u50-kin-dao-mua-vai-hec-ta-dat-tu-tai-gia-162221804190718501.htm

Trí Quang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.