Trước đổ vỡ, ông xã Lâm Khánh Chi từng có tiết lộ gây sốc chuyện "chăn gối"

Sau khi ông xã Lâm Khánh Chi xác nhận ly hôn, mọi thông tin về cặp đôi Vbiz này được netizen quan tâm.

Sau nghi vấn rạn nứt vì không còn xuất hiện bên nhau như trước, vào sáng ngày 10/12, ông xã kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi xác nhận cả hai đã "đường ai nấy đi". Trên trang cá nhân, anh viết: "Kể từ nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định ly hôn. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa". Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, nữ ca sĩ cũng có bài đăng đầy tâm trạng: "Một năm thật là buồn chán, rất nhiều điều xui xẻo, áp lực đến với tôi. Nghẹn lòng!".

Trên khắp cõi mạng ngay lúc này, phát ngôn về chuyện "chăn gối" của cặp đôi bất ngờ bị "đào" lại. Theo đó trong một chương trình truyền hình vào năm 2019, Phi Hùng đã không ngần ngại chia sẻ vấn đề này, cho biết bà xã luôn "thất hẹn" với mình: "Nhiều hôm đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng Chi lại viện lí do mệt vì công việc, sáng mai dậy sớm...". Không những vậy, chồng kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi còn tiết lộ lần đầu tiên của cả hai trong chuyện "giường chiếu" đã không mấy trót lọt.

Trước đổ vỡ, ông xã Lâm Khánh Chi từng có tiết lộ gây sốc chuyện chăn gối-1Trước đổ vỡ, ông xã Lâm Khánh Chi từng có tiết lộ gây sốc chuyện chăn gối-2
Phi Hùng từng không ngần ngại tiết lộ chuyện "chăn gối" của hai vợ chồng trên sóng truyền hình

Trước đổ vỡ, ông xã Lâm Khánh Chi từng có tiết lộ gây sốc chuyện chăn gối-3
Cặp đôi có khoảng thời gian dài bên nhau

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12/2017 và đón con trai đầu lòng chào đời bằng phương pháp mang thai hộ vào năm 2019. Trong suốt 4 năm, cặp đôi liên tục phát "cẩu lương", thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến đầu tháng 10, cả hai vướng nghi vấn rạn nứt vì không thường xuyên xuất hiện bên nhau như trước. Thông tin Lâm Khánh Chi và Phi Hùng ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Trước đổ vỡ, ông xã Lâm Khánh Chi từng có tiết lộ gây sốc chuyện chăn gối-4
Phi Hùng xác nhận chia tay Lâm Khánh Chi sau 4 năm gắn bó

Trước đổ vỡ, ông xã Lâm Khánh Chi từng có tiết lộ gây sốc chuyện chăn gối-5Trước đổ vỡ, ông xã Lâm Khánh Chi từng có tiết lộ gây sốc chuyện chăn gối-6Trước đổ vỡ, ông xã Lâm Khánh Chi từng có tiết lộ gây sốc chuyện chăn gối-7
Thông tin Lâm Khánh Chi và Phi Hùng ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối

Ảnh: Sưu tầm

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/truoc-do-vo-ong-xa-lam-khanh-chi-tung-co-tiet-lo-gay-soc-chuyen-chan-goi-220211012164850458.htm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.