Trương Bá Chi giảm 13 kg sau khi sinh 1 tháng

Ngôi sao phim Vô cực đã giảm được một số lượng cân đáng kể trong vòng chưa đầy một tháng sau khi sinh cậu con trai thứ hai.

Ngôi sao phim Vô cực đã giảm được một số lượng cân đáng kể trongvòng chưa đầy một tháng sau khi sinh cậu con trai thứ hai.

Các phóng viên Hong Kong đã chụp ảnh Trương Bá Chi cùng cậu con trai Lucasđi ăn tại một nhà hàng. Bà xã của Tạ Đình Phong thon thả trông thấy chỉ sauvài tuần. Bá Chi chăm sóc cho cậu con trai đầu khá chu đáo, cô tự tay chocon ăn, không cần đến sự giúp đỡ của bảo mẫu.

Trương Bá Chi giảm 13 kg sau khi sinh 1 tháng
Trương Bá Chi lấy lại được hình dáng thon thả sau khi sinh chưa đầy một tháng.

Nữ diễn viên Hong Kong cũngsẵn sàng cho các phóng viên chụp ảnh và đặt câu hỏi. Khi một phóng viên bàytỏ sự lo lắng về việc cô giảm cân quá nhanh, Bá Chi nói: “Tôi nghĩ không cóvấn đề gì. Tôi phải chăm sóc cho hai đứa trẻ một lúc nên việc giảm cân nhanhcũng hết sức bình thường”.

Trương Bá Chi dự định quay lại với công việc vào cuối tháng này. Cô sẽ thamgia vào một chiến dịch quảng cáo diễn ra ở Thượng Hải. Các công ty quảng cáocũng hy vọng Bá Chi cho Lucas và Quintus cùng tham gia đóng phim cho họ.

Trương Bá Chi giảm 13 kg sau khi sinh 1 tháng
Người đẹp Hong Kong đi mua sắm cùng con trai.

Cậu con trai thứ hai của TạĐình Phong và Trương Bá Chi đã được “săn đón” ngay khi vừa sinh ra. Trướcđó, một công ty bán đồ cho trẻ em của đại lục đề nghị cặp siêu sao choQuintus đóng một vai trong phim.

Theo Đất Việt



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.