Victoria Beckham mang thai lần thứ 4

Thông tin mới nhất trên Daily Star cho hay, cô vợ Victoria của siêu sao bóng đá người Anh David Beckham đang mang thai đứa con thứ 4. Sau 3 lần sinh hạ toàn con trai, lần này Becks và Vic “quyết tâm” cho ra đời một nàng công chúa.

Thông tin mới nhất trên Daily Star cho hay, cô vợVictoria của siêu sao bóng đá người Anh David Beckham đang mang thai đứa conthứ 4. Sau 3 lần sinh hạ toàn con trai, lần này Becks Vic“quyết tâm” cho ra đời một nàng công chúa.

Dù đã có 3 cậu con trai khôi ngôi, tuấn tú Broklyn, Romeo và Cruz nhưng cặpvợ chồng siêu sao Beckham – Victoria vẫn mong muốn có thêm một cô công chúa.Và có lẽ mong ước này sắp thành hiện thực bởi cựu thành viên ban nhạc SpiceGirls đang mang thai đứa con thứ 4. Theo dự kiến nhà Becks sẽ đón chào thànhviên mới vào mùa Hè này.

Victoria Beckham mang thai lần thứ 4
Cặp vợ chồng đình đám và 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo và Cruz.

David Beckham tỏ rõ niềm hạnhphúc trong bài phát biểu trên trang facebook của mình. Ngôi sao bóng đángười Anh cho biết: “Tôi có một tin tuyệt vời dành cho các bạn. Gia đình tôisẽ đón đứa con thứ tư vào mùa Hè này. Các cậu con trai của tôi đang mongmuốn được đón thêm một đứa em trai hoặc em gái nữa”.

Tất nhiên, mong muốn lớn nhấtcủa vợ chồng Becks là có thêm một cô công chúa cho “có nếp có tẻ”. Mọi ngườiđang dự đoán rằng nếu sinh hạ con gái, Becks và Vic sẽ chọn cái tên Angel(Thiên thần) để đặt cho cô bé.

Một người bạn thân của giađình Becks cho biết: “Cả gia đình Beckham đang rất hạnh phúc. Họ dự định bayvề Anh một khoảng thời gian ngắn rồi quay lại Los Angeles để sinh hạ đứatrẻ”.

Thông tin Vic có bầu khiếnnhiều người ngạc nhiên bởi không có dấu hiệu gì cho thấy cựu thành viên bannhạc Spice Girls đang mang thai. Cô vẫn tham gia vào  công việc thiết kếthời trang và chuẩn bị cho buổi giới thiệu bộ sưu tập mới tại Mỹ.

Một người bạn của Vic tiếtlộ: “Victoria đang rất hạnh phúc và khỏe mạnh giống như những lần mang thaitrước đó. Việc này không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của cô ấy”.

Sau khi tham khảo ý kiến củachuyên gia dinh dưỡng, Vic cho biết sẽ tăng khẩu phần ăn của mình để tạođiều kiện thuận lợi cho quá trình thụ thai.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.